10 Cách dụ chàng hôn vùng kín cô bé hoàn hảo nhất

0
66682

10 Cách dụ chàng hôn vùng kín cô bé hoàn hảo nhất

10 Cách dụ chàng hôn vùng kín cô bé hoàn hảo nhất

10 Cách dụ chàng hôn vùng kín cô bé hoàn hảo nhất mà không phải cô nàng nào cũng biết. Nếu chưa biết phải làm như thế nào để chàng rơi vào bẫy của mình thì xin mời chị em tham khảo qua nội dung bài viết sau.

Vì sao phụ nữ thích được hôn tại vùng kín?

Có khá nhiều cánh mày râu thắc mắc “nữ giới có thích được hôn âm đạo không?”. Để hỗ trợ sự nghi vấn này, trước tiên bạn cần hiểu tâm lý và nhu cầu của bạn nữ lúc ở trên giường cùng một số mong muốn cũng như cảm xúc sau đây:

• Tâm lý phái đẹp lúc làm chuyện ấy: Thông thường, nữ giới chỉ tại trên giường với người họ yêu, họ tin tưởng cũng như họ luôn mong muốn được yêu thương được chiều chuộng cũng như quan tâm. Do đó, nếu như thời gian của  bạn cũng như nàng đã trao cho nhau đủ sự tin tưởng thì nàng cũng sẽ rất hạnh phúc khi được bạn hôn hoặc chạm vào vùng kín.

• Mong muốn chàng thật nhẹ nhàng: Khác với sự mạnh bạo của cánh mày râu khi tại trên giường, phái đẹp thường thích sự chậm rãi, từ tốn và nhẹ nhàng để tạo cảm nhận êm ái.

Phụ nữ có thích đối phương hôn tại vùng cấm địa không? Trên thực tế, có nhiều người còn tìm cách dụ dỗ chàng phục vụ cô bé của mình. Đồng thời với điều này là hành động “âu yếm” của chàng. Nếu biết cách hôn cô bé để dẫn nàng lên đỉnh cao của cảm xúc đê mê. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm cộng trong mắt của nàng.

10 cách dụ chàng hôn âm đạo cô bé hoàn hảo nhất

Hãy dọn gọn vùng kín

Nam giới sẽ cảm nhận khá sung sướng lúc thấy bạn không hề lo sợ vì mùi vị của chỗ đó. Khi tới lượt chàng chiều chuộng, bạn có thể buông những lời lả lơi để hỏi anh ấy xem nó thế nào.

Gợi ý cho bạn tình biết về cô bé của mình

Không một chàng trai nào lại không thích được khen kích cỡ vũ khí lợi hại nhất của mình? Vì thế nàng hãy thì thầm bên chàng “Cảm giác thật tuyệt lúc nó ở trong em.” Để nhiệt trị liệu thêm lửa cho sự ham muốn của chàng.

Tận dụng sự điêu luyện của lưỡi

Sau lúc dùng tay chạm vào vũ khí của chàng thì bạn nên tận dụng sự điêu luyện của chiếc lưỡi “âu yếm” cậu chủ chàng thật chậm rãi. Có một chút nước bọt ở bước này sẽ là dầu bôi trơn tự nhiên giúp hai bạn tăng hưng phấn cũng như bạn có thể dụ chàng làm lại hành động đó với mình.

Ăn mặc sexy, quyến rũ

Từ “quyến rũ” không hẳn chỉ  dành riêng cho người con gái sở hữu một thân hình nóng bỏng, mà sự quyến rũ đây của chúng ta là nằm trong suy nghĩ, trong ánh mắt người yêu, người chồng. Khi một số chàng cảm thấy vẻ đẹp cuốn hút bởi nhìn trang phục mỏng vải và để lộ một số ở tại vùng nhạy cảm ở nơi bạn thì chàng sẽ không ngần ngại mà hôn lên âm đạo đó.

Sử dụng một chút nước hoa ở tại vùng kín

Một trong các cách đem đến sự tự tin, dễ chịu cho cơ thể đó chính là mùi hương. Chính do đó các cô nàng cũng nên chăm sóc cho cô bé của mình luôn tại trong trạng thái sạch sẽ cũng như tạo mùi đặc trưng cho ở tại vùng kín. Đây sẽ là một bí quyết để kích thích chàng lao tới thám hiểm tại vùng cấm địa cũng như tận hưởng được sự điêu luyện của chiếc lưỡi của chàng.

Bật mí với chàng Điểm G của mình ở đâu

Hãy thỏ thẻ bên tai chàng vị trí mà điểm G đang ẩn nấp là nằm sâu bên trong âm đạo nhằm kích thích sự tò mò và thử thách sự tìm kiếm của chàng. Nếu chạm được đến điểm G này, phái đẹp mau chóng được lên đỉnh, nước dâm thủy tuôn như suối. Đặc biệt lúc giao hợp bằng miệng, chiếc lưỡi có thể len lỏi qua cách ngõ và tiến công sâu  đến tận nơi ẩn cư của điểm G.

Buông lơi các câu nói khẩu dâm

Lời khen ngợi nên xuất phát từ hai phía. Các nàng có thể dẫn ra lời khen dành cho chàng cũng như xem như tiếp sức để chàng cố gắng làm tốt hơn nữa “hãy cứ tiếp tục như vậy và đừng dừng lại; anh làm tình thật giỏi,…”

Hôn âm đạo có hậu quả gì không?

Có nhiều nữ giới vẫn còn lo âu  với việc người chồng hay người yêu hôn vào vùng kín.  Vì họ có tâm lý là một nơi rất nhạy cảm về mặt vệ sinh. Dù luôn chăm sóc và làm sạch nhưng những nàng vẫn không đủ tự tin để cho các chàng dùng miệng để tiếp xúc trực tiếp.

Tuy nhiên, đó có thể là suy nghì dành cho các bạn gái chưa đủ can đảm để vượt qua thử thách tìm cảm giác. Nhưng điều này sẽ không là vấn đề gì to tát đối với những cô nàng có máu tình dục cao vì họ luôn sẵn sàng chấp thuận mọi yêu cầu bạn trai đưa ra ngay cả việc quan hệ bằng miệng.

Lưu ý lúc dụ chàng hôn ở tại vùng kín

– Phụ nữ vệ sinh cá nhân cũng như âm đạo sạch sẽ trước lúc bắt đầu cuộc yêu.

– Dọn gọn “rừng rậm” để giúp chàng dễ dàng tìm đường vào trong khu cấm địa hơn mà không cần phải xuyên qua một khu rừng ngột ngạt.

– Khi đang gặp phải thắc mắc ở ở vùng kín, hoặc miệng nam đang có nghi vấn thì hàng đầu nên dời việc yêu bằng “miệng” vào thời gian khác để đảm bảo an toàn sức khỏe và hứng thú cho cả hai.

Nhiều cặp đôi cho rằng việc Quan hệ bằng miệng khá đơn giản nhưng thực tế nó rất phiền hà vì cần sự tinh tế, nhẹ nhàng hơn nhiều so với cách thức truyền thống. Vì thế, bạn nên tham khảo cách yêu Oral sex thông qua sách báo hay phim ảnh trước lúc áp dụng vào cuộc yêu. Đặc biệt chú với những cái răng, lưỡi cũng như kiểm soát tốc độ của bạn để không làm đau bạn tình cũng như dẫn tới tổn thương cho cô nàng.

LEAVE A REPLY