Bốn loại phụ nữ đàn ông vừa yêu vừa sợ

0
280

Một số phụ nữ đàn ông vừa yêu vừa sợ, họ luôn mê hoặc những người đàn ông xa lạ và quay lưng lại với những người đàn ông quen thuộc.

Một số đàn ông thích họ, một số đàn ông ghét họ, và một số đàn ông hy vọng rằng một người phụ nữ như vậy sẽ chỉ làm những điều này với bản thân mình, nhưng thực tế họ lại làm điều đó với người khác. Vậy mẫu phụ nữ như vậy là người như thế nào?

Bản chất con người là dâm đãng, đàn ông có người dâm đãng thì phụ nữ cũng vậy, khi nhìn thấy anh chàng đẹp trai mình thích thì không thể rời mắt được. Mặc dù hầu hết phụ nữ đều điềm tĩnh và dè dặt, nhưng vẫn có một số phụ nữ thuộc tuýp “đa dâm”.

chuyện yêu, mẫu phụ nữ đàn ông ghét

1. Thích đi chơi với đàn ông

Trong cuộc sống, chúng ta thường thấy kiểu phụ nữ luôn bị vây quanh bởi một nhóm đàn ông, họ ít chơi với phụ nữ mà chỉ thích đi chơi với đàn ông, dù không có mối quan hệ cố định với ai thì họ vẫn muốn đi chơi với đàn ông, cùng nhau quậy phá. Cho dù bị người khác lợi dụng, họ cũng không quan tâm, mà còn tỏ ra đắc ý.

Tính cách của một người phụ nữ trước mặt đàn ông như vậy luôn thấp thỏm, chỉ cần có thể sống xung quanh đàn ông, đây là một điều vô cùng hạnh phúc đối với cô ta.

chuyện yêu, mẫu phụ nữ đàn ông ghét

2. Không có sự đồng hành của những người đàn ông xung quanh, cô ấy sẽ cảm thấy không thể sống

Có một loại phụ nữ không bao giờ thiếu sự đồng hành của những người đàn ông xung quanh mình, trong mắt cô ấy không có ai là người đàn ông mà cô ấy yêu nhất, chỉ có điều khác biệt là có yêu hay không thôi, họ luôn thay đổi bạn trai liên tục, nhưng khi còn chưa hoàn hồn sau chia tay, cô ấy lại mang theo một người đàn ông khác, thể hiện đủ thứ tình cảm, thậm chí còn tỏ ra giả tạo.

3. Khi thấy một người đàn ông phù hợp với sở thích của mình, cô ấy sẽ chủ động bắt chuyện

Có một loại phụ nữ, bất kể đã có bạn tình hay chưa, chỉ cần nhìn thấy mẫu đàn ông mình thích, cô ấy sẽ bất giác tiến tới bắt chuyện, ôm ấp lấy mà không ngại ngùng.

chuyện yêu, mẫu phụ nữ đàn ông ghét

4. Chỉ tử tế với những người đàn ông quan tâm

Một số phụ nữ không thể bước đi ngay khi nhìn thấy một anh chàng đẹp trai. Dù anh chàng đẹp trai có tàn phá cô ấy như thế nào, cô ấy vẫn rất hạnh phúc. Miễn là cô ấy có thể nhận được sự ưu ái của đối phương, cô ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho bên kia. Còn đối với những người đàn ông cô ấy không có hứng thú, cô ấy luôn tỏ ra kiêu ngạo, đồng nghĩa với việc bảo anh ta đừng lại gần.

Phụ nữ đa tình sẽ phù phiếm hơn, không quan tâm đến ánh mắt của người khác, chủ động đi tìm “con mồi” của mình, thích đưa đón đàn ông, tìm kiếm và thỏa mãn dục vọng của bản thân.

Những người phụ nữ như vậy luôn được đàn ông yêu thương và lẫn cả sợ. Bạn nghĩ gì?

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật).

LEAVE A REPLY