3 tư thế “YÊU” giúp vợ chồng dễ dàng thăng hoa, chị em nên biết để chiều chồng ngay

0
151

Một vài tư thế quan hệ mới sẽ giúp đời sống tình dục vợ chồng phong phú hơn và đem lại nhiều lợi ích giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh.

Tình dục là một trong những yếu tố giúp quan hệ vợ chồng thêm thăng hoa, thêm lửa yêu và thêm hiểu nhau hơn. Có rất nhiều lầm tưởng về “chuyện vợ chồng”. Thực ra làm tình cũng đem lại nhiều mặt có lợi cho cả thể xác lẫn tinh thần.

Trong đó các tư thế quan hệ vợ chồng sẽ đem lại những công dụng cũng như xúc cảm khác nhau. Tuy nhiên, đôi khi đàn ông cực thích nhưng vì một lý do gì đó sẽ không nói ra. Do đó phụ nữ cần tâm lý để nhìn nhận ra vấn đề và đáp ứng ngay, nửa kia sẽ thầm cảm ơn và yêu quý bạn hơn.

Tư thế ngồi đối mặt: Đây là một trong những tư thế khá độc đáo nhưng lại dễ thực hành, các cặp đôi có thể thử để đa dạng hoạt động tình dục. Ở tư thế này, cả 2 bạn có thể dễ dàng mơn trớn, vuốt ve nhau giúp cả 2 cùng đê mê và nhanh chóng đạt cực khoái. Chàng có thể tận dụng sự kỳ diệu của đầu lưỡi để nhẹ nhàng lướt lên những vùng nhạy cảm ở trên cơ thể nàng. Còn nàng cũng có thể dùng tay để mơn trớn cơ thể chàng theo ý thích.

Tư thế úp thẳng: Đây là tư thế quen thuộc được rất nhiều cặp đôi lựa chọn khi quan hệ tình dục. Tư thế úp thẳng sẽ tạo điều kiện thuận lợi thâm nhập sâu hơn. Từ đó giúp cả 2 dễ dàng lên đỉnh và thăng hoa hơn. Tư thế này còn được cho là đặc biệt phù hợp với những chàng mắc chứng xuất tinh sớm. Bởi nó có khả năng hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới kiểm soát tốt hơn thời điểm xuất tinh.

Quan hệ cực phê với tư thế úp thìa: Tư thế này đem lại sự chủ động cho cả phái nam lẫn phái nữ khi làm tình. Với tư thế này, phái mạnh sẽ dễ dàng điều chỉnh nhịp độ. Ngoài ra, chàng có thể dùng tay mân mê khắp cơ thể nàng, giúp cả 2 dễ đạt cực khoái.

LEAVE A REPLY