5 cách dụ chàng hôn “cô bé” hoàn hảo nhất mà phụ nữ nên biết

0
1003

Hôn vùng kín phụ nữ ngày càng được các cặp đôi yêu thích bởi những rung động, xúc cảm cực kỳ mới mẻ mà kiểu quan hệ này mang lại. Bên cạnh những ưu thế tuyệt vời về cảm xúc, cảm giác mà quan hệ bằng miệng mang lại, tránh thai thành công,…. Quan hệ vợ chồng bằng miệng cũng sẽ gây nên không ít phiền toái nếu bạn không biết cách quan hệ an toàn.

1. Tại sao chị em lại thích hôn vùng kín nhỉ?

Rất nhiều chàng thường thắc mắc “phụ nữ có thích được hôn chỗ kín không?”. Để trả lời câu này, bạn cần hiểu nhu cầu của phụ nữ khi ở trên giường cùng những mong muốn và cảm xúc của nàng dưới đây:

• Tâm lý phụ nữ khi làm chuyện ấy: Thông thường, phụ nữ chỉ lên giường khi có tình cảm với đối phương và họ luôn mong muốn được chiều chuộng, quan tâm. Do đó, nếu bạn và nàng đã gắn bó đủ mật thiết và tin tưởng lẫn nhau, nàng sẽ rất hạnh phúc khi được bạn hôn hoặc chạm vào vùng kín.

• Mong muốn chàng thật nhẹ nhàng: Khác với sự mạnh bạo của đàn ông khi ở trên giường, phụ nữ thường thích những điều nhẹ nhàng, chậm rãi khiến nàng êm ái. Phụ nữ có thích được hôn chỗ kín không? Thực tế, nhiều phụ nữ còn tìm cách dụ chàng hôn cô bé. Song điều này còn phụ thuộc nhiều vào hành động “âu yếm” của chàng. Nếu biết cách hôn cô bé để nàng lên đỉnh, bạn sẽ lại càng ghi điểm cao trong mắt của nàng đấy.

2. 5 cách dụ chàng hôn cô bé tuyệt vời nhất

2.1 1. Hãy dọn dẹp vùng kín tuyệt đẹp vào

“Thật tuyệt khi được thấy vẻ lả lơi lúc đó của cô ấy.” Đàn ông sẽ rất sung sướng khi thấy bạn không hề thấy ngại vì mùi vị của chỗ đó. Khi đến lượt chàng chiều chuộng bạn, bạn cũng có thể hỏi đùa anh ấy xem nó thế nào. Anh ấy sẽ rất thích những câu hỏi kiểu này.

2.2 2. Hãy gợi ý cho chàng về cô bé của mình

“Tôi thấy rất tự hào khi cô ấy nói thế.” Có chàng trai nào lại không hạnh phúc khi được khen kích cỡ vũ khí nam giới của mình chứ? Hãy nói “Cảm giác thật tuyệt khi nó ở trong em.” Để chàng càng cuồng nhiệt hơn

2.3 3. Dùng lưỡi để tăng kích thích

Sau khi dùng tay, bạn hãy dùng lưỡi kích thích những chỗ nhạy cảm trên thật chậm rãi. Một chút nước bọt ở bước này sẽ là dầu bôi trơn tự nhiên giúp hai bạn tăng hưng phấn. Tuy nhiên, đây là bước bạn cần dùng bao cao su để bảo vệ bản thân khỏi các bệnh lây qua đường tình dục đấy.

2.4 4. Chàng hôn cô bé của vợ vì cô ấy quá quyến rũ

Quyến rũ không hẳn là phải sở hữu một thân hình nóng bỏng, gợi cảm mà sự quyến rũ của chúng ta đều nằm trong mắt người yêu, người chồng. Khi các chàng cảm thấy vẻ đẹp cuốn hút nơi bạn thì chàng sẽ không ngần ngại hôn lên vùng kín đó của bạn.

2.5 5. Hãy cho cô bé một mùi hương tuyệt vời

Một trong những cách đem lại sự khoan khoái, dễ chịu cho con người chính là mùi hương. Và thật tuyệt hơn khi được tận hưởng hương thơm từ người mình yêu.

Nếu lợi dụng được điều này, mà phái đẹp biết cách chăm sóc cho cô bé của mình, luôn giữ sạch sẽ và tạo mùi đặc trưng cho vùng kín. Điều này sẽ lôi kéo, dụ dỗ các chàng tiến tới thám hiểm cô bé. Vừa ngửi được mùi hương tỏa ra từ nơi đó, vừa được thỏa mãn chiếc lưỡi thần kỳ của mình.

LEAVE A REPLY