Phụ nữ r.ê.n theo 3 cách này giúp tăng sự gợi cảm, khiến chàng hưng phấn tột độ

0
81

Phụ nữ r.ê.n theo 3 cách này giúp tăng sự gợi cảm, khiến chàng hưng phấn tột độ

Cách rên khi quan hệ tình dục khiến chàng hưng phấn tột độ

  • Bắt đầu bằng một cách thờ dài nhẹ nhàng: Một tiếng ânm thanh rên rỉ nhẹ nhàng bằng cách thở dài chứa đựng đầy sự ham muốn, khêu gợi. Bạn có thể phát ra âm thanh này ở màn dạo đầu.
  • Hít vào và thở ra: Khi đến một giai đoạn căng thẳng hơn trong tình dục, hơi thở của bạn trở nên nhanh hơn và phát ra âm thanh qua những hơi thở nhanh và gấp. Lúc này, bạn nên kết hợp hơi thở của bạn với những động tác của đối tác bạn mọt cách đòng nhất, nhằm tạo cho chàng hưng phấn hơn.

cach-ren-khi-quan-he-tinh-duc

  • Thay đổi tone giọng trong hơi thở: Mỗi khi bạn hít vào hay thở ra hãy tạo ra thêm âm thanh “Uhhhh”, vì bạn là nữ nên cân nhắc phát âm ra một tône giọng cao hơn bình thường một ý, còn nếu là nam  thì ngược lại. Lưu ý bạn nên thực hiện một cách tự nhiên, thoải mái và tự nhiên nhất.
  • Thêm vài tiếng Mmmmm: Thể hiện hay diễn đạt mọt cách rõ ràng hơn về veiẹc ban đang cực kì thích thú với việc đối tác của bạn đang làm. Tuy nhiên, để tăng hưng phấn thì bạn nên phát ra âm thanh với tone giọng gợi cảm, quyến rũ. Ngoài bạn có thể sử dụng những câu nói hư hỏng, tục tỉu nếu điều đó làm bạn tình của bạn thích thú.

Ngoài ra, có nhiều cách rên rỉ khác nữa, không có đúng hay sai trong việc phát ra âm thanh rên rỉ, điều quan trọng là việc bạn đang tận hưởng và bộc lộ sự hài lòng với đối tác của mình một cách tự nhiên, chân thực nhất với cảm xúc của mình. Đặc biệt nếu bạn là người thích tình dục có chút bạo lực thì những cú vỗ mông sẽ làm cho tiếng rên của bạn có điểm nhấn hơn.

LEAVE A REPLY