Khi trên giường, đàn ông ghét cay ghét đắng 10 hành động này của phụ nữ

0
14882

Khi trên giường, đàn ông ghét cay ghét đắng 10 hành động này của phụ nữ

10 điều phụ nữ làm trên giường khiến đàn ông ghét cay ghét đắng

Đây là những hành động mà phái nữ vô tình làm mất điểm trong mắt đàn ông, đặc biệt là khi cả hai đang ân ái.

Theo chuyên gia về tình dục và các mối quan hệ của tờ báo Daily Mail – Tracey Cox cho biết, có rất nhiều điều phụ nữ làm khi quan hệ tình dục mà đàn ông không thể chịu đựng được và ngược lại. Dưới đây là mười điều luôn đứng đầu danh sách ghét của anh ấy khi cặp đôi làm chuyện ấy.

1. Đề nghị hai bạn xem phim nóng cùng nhau sau đó ghét phản ứng của anh ấy với nó

Hầu hết đàn ông xem phim khiêu dâm đều đặn và phụ nữ đều biết điều đó. Rất nhiều phụ nữ nghĩ sẽ chấp nhận điều này thay vì tỏ ra hài hước về nó và khuyên bạn nên xem cùng nhau nhưng cho đến khi chàng bày tỏ muốn làm động tác như trong video thì nàng lại từ chối.

2. Quá ồn ào khi người khác có thể nghe thấy

Một chút rên rỉ khi làm chuyện ấy thì thật tuyệt vời nhưng việc la hét và quằn quại như thể anh ấy đang cố làm bạn ngạt thở bằng một chiếc gối thì còn đáng sợ hơn một chút đối với đàn ông. Những tiếng rên rỉ quá mức khi bạn mới bắt đầu hôn khiến anh ấy chắc chắn 100% rằng bạn sẽ giả vờ sau này.

3. Nằm ngửa và không làm gì

Nằm ngửa và bất động không chỉ chán nản mà còn mang tính trịch thượng. Nó ám chỉ rằng chỉ cần cho phép anh ấy quan hệ tình dục với bạn là đủ để thu hút anh ấy, trên thực tế thì đàn ông con trai không thích điều này.

4. Đi vệ sinh ngay trước khi quan hệ và không tắm rửa sau đó

Cánh mày râu không thích phụ nữ lôi thôi, mất vệ sinh. Do đó, để cuộc yêu nồng cháy, hai bạn nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi “lâm trận” nhé!

5. Cào lưng anh ấy

Trong các bộ phim tình cảm lãng mạn, các nữ diễn viên hay gãi móng tay dọc lưng người yêu để thể hiện rằng bạn đang phấn khích đến mức trông thật quyến rũ nhưng thực tế thì hành động này vô tình gây đau đớn cho các chàng trai đấy!

6. Quá tự ti về cơ thể của mình

Che đậy cơ thể và chỉ làm điều đó khi tắt đèn, không để anh ấy nhìn thấy cơ thể bạn sẽ khiến chàng cảm thấy khó xử. Sự bất an về cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự thích thú về mặt thị giác của anh ấy mà còn có nghĩa là bạn sẽ không thử một số tư thế nhất định trên giường.

7. Nói cho anh ấy biết khi nào đạt cực khoái

Việc cầu xin anh ấy nhịn chỉ khiến anh ấy càng thêm hoang tưởng rằng mình sẽ xuất tinh sớm. Tốt hơn hết là bạn nên để anh ấy đạt cực khoái và sau đó ổn định cho hiệp hai.

8. Chỉ mặc đẹp khi đi ra ngoài

Đây không phải là điều chúng ta làm khi quan hệ tình dục nhưng nó chắc chắn được coi là hành vi thiếu gợi cảm đối với hầu hết đàn ông.

9. Đồng ý quan hệ tình dục rồi hành động như thể bạn đã giúp đỡ anh ấy rất nhiều

Tình dục được cho là mang lại niềm vui cho cả hai bên. Nếu không, hãy nói với anh ấy những gì bạn cần nhiều hơn hoặc muốn làm khác đi để bạn cảm thấy thú vị.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

LEAVE A REPLY