4 điểm G nhạy cảm trên cơ thể đàn ông mà nàng hễ ĐỤNG là LÊN

0
75

Những điểm nhạy cảm của đàn ông và phụ nữ không chỉ tập trung ở vùng kín. Bạn có thể đã bỏ lỡ rất nhiều khu vực khác để khơi gợi ham muốn tình dục của nhau. Hãy cùng vén bức màn bí mật về các điểm nhạy cảm này để cả hai có một cuộc yêu nóng bỏng nhé!


4 điểm kích thích khiến chàng phát điên

1. Điểm nhạy cảm ở nam giới: Đầu dương vật

Đàn ông thích phụ nữ sờ vào đâu? Đầu dương vật là một trong những điểm G của chàng. Nhờ có 4.000 đầu dây thần kinh, đây cũng chính là phần nhạy cảm nhất của dương vật.

2. Điểm G của nam giới: Bao quy đầu

Điểm nhạy cảm của nam cũng là bao quy đầu chứa đầy các đầu dây thần kinh giúp tăng khoái cảm cho những người không cắt bao quy đầu. Lớp da mỏng này mang đến cơ hội trộn lẫn những cảm giác khác nhau khi được kích thích bằng tay hoặc bằng miệng. Đây là câu trả lời khá thú vị khi bạn nữ tìm hiểu xem điểm G đàn ông ở đâu.

Bí quyết kích thích bao quy đầu: Bạn có thể mơn trớn bao quy đầu qua đầu “cậu bé” hoặc kéo xuống để kích thích điểm nhạy cảm một cách mãnh liệt hơn. Hãy thực hiện các thao tác nhẹ nhàng và kết hợp dầu bôi trơn nếu anh ấy thích.

3. Điểm G đàn ông: Dây hãm bao quy đầu

Chỗ nhạy cảm của còn trai nằm ở đâu? Một trong những điểm nhạy cảm này của đàn ông là dây hãm bao quy đầu, tác nhân chính gây ra cực khoái. Đây là mảnh da đàn hồi ở mặt dưới của dương vật và kết nối với bao quy đầu.

4. Điểm nhạy cảm của nam giới: Bìu và tinh hoàn

Đàn ông thích phụ nữ sờ vào đâu? Bìu là nơi có những dây thần kinh siêu nhạy cảm luôn chờ đợi bạn vuốt ve. Bạn có thể nhẹ nhàng xoa bóp hai “hòn ngọc” (tinh hoàn) bằng tay hoặc hôn bằng miệng.

LEAVE A REPLY