Cách kích thích vào 4 ĐIỂM ‘G’ của đàn ông, chồng sẽ THÍCH MÊ khi được vợ mình chiều chuộng những nơi này

0
871

Cũng giống như phụ nữ, ngoài vùng nhạy cảm đàn ông cũng có những điểm ‘G’ bí hiểm khác, thông thường ít có phụ nữ nào biết đến để giúp chồng mình thỏa mãn.

Đừng nhầm tưởng đàn ông là phái mạnh thì không có điểm ‘yếu’ phụ nữ nhé. Đôi khi họ còn có nhiều điểm hơn cả phụ nữ chúng ta. Dưới đây là những điểm yếu của đàn ông, phụ nữ biết kích thích đúng đàn ông sẽ đê mê.

Vùng mặt

Hôn môi là động thái đầu tiên trên khuôn mặt sẽ cuốn hút anh ấy vào cuộc. Sau đó vuốt ve má, mũi chàng và lướt nhẹ bờ môi của mình trên má anh ấy. Điều này sẽ khiến anh ấy khá bất ngờ và thích thú.

Đặc biệt, hãy lưu lại một chút ở đôi mắt của chàng. Chàng rất thích ngắm nàng. Do vậy, hôn nhẹ vào vùng mắt sẽ khiến chàng cảm thấy bất ngờ và cảm thấy thú vị.

Vùng sau gáy

Hãy ôm chàng từ đằng sau. Nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên vùng gáy. Trong 4 đ.iểm G của chàng, vùng sau gáy là vùng tập trung rất nhiều dây thần kinh. Có thể ban đầu chàng sẽ cảm thấy hơi nhột nhưng cũng nhanh chóng qua đi mà thay vào đó là những cảm giác đê mê đầy ngọt ngào.

Tiếp đó hãy dùng đầu lưỡi để rê trên vành tai của chàng một cách chậm rãi, có thể cắn nhẹ vào vành tai sẽ khiến anh ấy bị kích thích.

Đường đan

Trong tất cả các “điểm nóng” của chàng, đây là nơi cực kỳ nhạy cảm, mà chỉ cần chạm nhẹ là khiến chàng rùng mình. Khi “dạo đầu”, cứ 20 hoặc 30 giây, nàng lại chạm nhẹ vào điểm này. Cách để biết rằng đã đến lúc nhắc lại là khi chàng ngừng thở gấp hay rên rỉ.

Đốt xương sống cuối cùng

Kích thích vào xương cùng của chàng là cách nàng đẩy nguồn năng lượng trong chàng dâng cao cực điểm. Đó là điểm cuối cùng của xương sống, nơi chứa rất nhiều dây thần kinh nối trực tiếp tới “cậu nhỏ”. Chạm vào đ.iểm G này của nam sẽ đẩy nhanh quá trình p.hóng t.inh.

Hãy kêu chàng nằm sấp, nàng dùng hai ngón trỏ của hai tay xoa thành hình tròn trên điểm O. Hôn nhẹ lên đó khi hai ngón vẫn đang tiếp tục xoa. Để hiệu quả hơn, nàng có thể xoa bằng mặt móng tay.

Hãy kích thích những điểm này nhiều từ từ, không nên dồn dập trong cùng một lúc, bạn có thể áp dụng xoay vòng. Lâu lâu mới thực hiện có như vậy chàng mới cảm giác thèm muốn nhé.

LEAVE A REPLY