Đám cưới kín tiếng nhất giới cầu thủ Việt Nam, đồng đội cũng không hay biết

0
58

Hôn lễ của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân được tổ chức kín tiếng, thậm chí đồng đội của anh ở đội tuyển cũng không biết về đám cưới này.

Ngày 7/7 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm tổ chức hôn lễ với bạn gái Yến Xuân, chính thức nên duyên vợ chồng sau 6 năm hẹn hò. Cặp đôi lựa chọn một địa điểm sát biển ở Nha Trang để cử hành đám cưới. Buổi lễ được giữ bí mật hoàn toàn, chỉ có người thân hai bên và bạn bè cực kỳ thân thiết tham dự.

Thậm chí, Đặng Văn Lâm giấu thông tin lấy vợ với đồng nghiệp, đồng đội trong đội tuyển hay CLB không hề hay biết.

Trong một khoảnh khắc hiếm hoi từ đám cưới được hé lộ, thủ thành của đội tuyển bóng đá Việt Nam ngọt ngào “khóa môi” vợ trong khung cảnh lãng mạn.

Đám cưới kín tiếng nhất giới cầu thủ Việt Nam, đồng đội cũng không hay biết - ảnh 1

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân được chia sẻ

Được biết Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đã hẹn hò được 6 năm. Tuy nhiên trong suốt hành trình yêu vừa qua, cặp đôi rất kín tiếng, không lên tiếng xác nhận mối quan hệ với công chúng dù nhiều lần lộ ảnh đi du lịch chung, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Dịp Tết nguyên đán vừa qua, Yến Xuân về đón năm mới cùng gia đình Đặng Văn Lâm, khẳng định chuyện tình cảm bền chặt.
Đám cưới kín tiếng nhất giới cầu thủ Việt Nam, đồng đội cũng không hay biết - ảnh 2

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân gắn bó nhiều năm

Đặng Văn Lâm sinh năm 1993, là con lai Việt Nam – Nga. Anh hiện đang làm thủ môn của CLB Bình Định và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trong khi đó Yến Xuân sinh năm 1991, hơn Đặng Văn Lâm 2 tuổi. Cô là một huấn luyện viên thể hình, có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Trong quá trình yêu đương, Yến Xuân thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Đặng Văn Lâm thi đấu.

Đám cưới kín tiếng nhất giới cầu thủ Việt Nam, đồng đội cũng không hay biết - ảnh 3

Đặng Văn Lâm – thủ môn của CLB Bình Định và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Trước Đặng Văn Lâm và Yến Xuân, một cặp đôi khác của bóng đá Việt cũng tổ chức đám cưới kín đáo là thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka. Cả hai chọn một bãi biển tuyệt đẹp ở Vũng Tàu, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết đến dự, chứng kiến khoảnh khắc trọng đại.

LEAVE A REPLY