3 địa điểm l.à.m t.ì.nh mà đàn ông bạc tình thích làm nhất, chị em chú ý kẻo khổ cả đời!

0
71

Để hâm nóng đời sống tình dục, ngoài phòng ngủ quen thuộc, các cặp tình nhân có thể chọn ân ái ở những nơi khác lạ như trong phòng tắm, ở bể bơi, …

Chiếc giường quen thuộc có thể làm cho “chuyện ấy” trở nên nhàm chán. Còn rất nhiều địa điểm an toàn, gần gũi nhưng rất thú vị để “yêu”. Hãy thêm gia vị cho đời sống tình dục bằng cách chọn những địa điểm bất ngờ.
Văn phòng, “hành sự” cẩn thận 

Văn phòng làm việc sẽ là nơi thú vị, cho những “cuộc yêu” mang đầy tính ngẫu hứng. Sẽ là lý tưởng nếu bạn có một văn phòng thực sự, hệ thống tường vách cách âm tuyệt vời. Và bạn nên nhớ khóa trái cửa trước khi “hành sự”, tránh để nhân viên của bạn phát hiện ra hay bắt tận tay, day tận trán”.

Sàn nhà nóng bỏng 

Phim ảnh có rất nhiều cảnh sex nóng bỏng trên sàn nhà đến vậy? Bạn hãy thử cảm giác yêu đương dưới sàn nhà xem nó có thật sự hấp dẫn như thế không.

Tuy nhiên bạn nên nhớ, dưới sàn nhà là gỗ hay là gạch thì cũng nên chuẩn bị miếng lót đầu gối nếu không chắc chắn nó sẽ không tránh khỏi được sự bầm dập.

Phá cách trên xe hơi

Nhiều cặp tình nhân chia sẻ rằng họ thích làm “chuyện ấy” trên xe hơi. Bởi xe hơi là địa điểm lộ liễu vừa đủ để gây kích thích khi yêu đương vừa an toàn. Ghế trong xe hơi cực kỳ mềm mại, làm giảm tối thiểu các vết bầm tím do va chạm phải những thứ không mong muốn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý ghế sau xe hơi hẹp và không đủ không gian cho đôi chân của bạn. Nhưng những ai dám phá cách sẽ nhận thấy không gian khiêm tốn và chặt chẽ là điều kiện tuyệt vời để khơi nguồn cho những tư thế mới theo phong cách nghịch ngợm và gợi cảm.

LEAVE A REPLY