Sau khi làm “chuyện ấy” đàn ông có 3 hành động này thường muốn chơi “qua đường”: Chị em xem ngay chàng có không?

0
100

Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ dựa dẫm vào bạn nhiều hơn. Nếu chỉ muốn vui chơi qua đường, thì người đàn ông sẽ có xu hướng ngày càng thờ ơ với bạn, chị em phải hết sức cẩn thận.

Một người đàn ông có thực sự yêu bạn hay không thể hiện rất rõ ràng sau khi phát sinh mối quan hệ thân mật. Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ dựa dẫm vào bạn nhiều hơn. Nếu chỉ muốn vui chơi qua đường, thì người đàn ông sẽ có xu hướng ngày càng thờ ơ với bạn, chị em phải hết sức cẩn thận.

Luôn không trả lời tin nhắn, tỏ ra rất lạnh nhạt

Mọi người một ngày hai mươi bốn tiếng, không trả lời tin nhắn, kỳ thực chính là minh chứng tốt nhất cho sự “quất ngựa truy phong”. Cho dù bạn bận rộn đến đâu, luôn có thời gian giữa ăn và ngủ. Sự bận rộn của anh chỉ là cái cớ. Khi ai đó thực sự yêu bạn, sẽ luôn có thời gian.

Một người phụ nữ đã đi xem mắt và gặp một người đàn ông trông rất lịch sự, nói năng và hành động theo cách cô ấy thích. Sau cuộc gặp gỡ đó, trong lòng cô cảm thấy hạnh phúc. Lúc nào cũng gửi tin nhắn cho đối phương, lúc nào cũng nghĩ đến chuyện hẹn gặp mặt. Đối phương sẽ trả lời một cách lịch sự và cả hai thỉnh thoảng sẽ đi ăn, đi dạo.

1619694679-353-thumbnail-width640height480_schema_article

Sau cuộc trao đổi ngắn ngủi trong nửa tháng. Khi đối phương đi công tác ở một thành phố khác, cô cũng vui vẻ đến đó, không nghi ngờ gì nữa, họ rồi sẽ đến với nhau. Cô vốn tưởng rằng dùng cách này có thể thúc đẩy quan hệ giữa hai người, nhưng không ngờ sau lần đó, đối phương dần dần xa lánh cô. Ngay từ đầu, đàn ông đã không có hứng thú với cô, căn bản là cô chủ động. Ngay cả khi có một mối quan hệ, nó vẫn không thể thay đổi một thực tế.

Bây giờ, khi cô gửi tin nhắn, người đàn ông luôn rất lâu mới trả lời và anh cũng không hẹn cô gặp mặt. Sự thờ ơ của một người đàn ông là sự từ chối tốt nhất và là tín hiệu để kết thúc mối quan hệ. Họ thường không nói trực tiếp mà dùng cách đối xử lạnh lùng khiến bạn tự động bỏ đi.

Tự ý biến mất, khiến bạn không biết đoán được

Một người đàn ông yêu bạn không thể không thông báo hành trình một ngày của anh ấy cho bạn. Người đàn ông không yêu bạn sẽ tìm đủ mọi cớ để biến mất. Đặc biệt, khi một người đàn ông luôn biến mất không lý do sau khi quan hệ với bạn, điều đó có nghĩa là trong tim anh ta không có bạn.

1599193378-photo-1-15983696380521676426696

Một cô gái cho biết, cô yêu bạn trai được nửa năm, hai người thực sự có quan hệ tình cảm cách đây 2 tháng. Nhưng cô luôn cảm thấy bất an. Bạn trai kém cô ấy sáu tuổi, anh ấy thích cuộc sống về đêm và không thể liên lạc được với anh ta vào buổi tối. Anh ta chỉ xuất hiện khi cần sự giúp đỡ và ít quan tâm đến cảm xúc, tình cảm của cô ấy.

Cuối tuần trước, hai người hẹn nhau đi xem phim, nhưng cô đợi ở rạp nửa tiếng mà đầu dây bên kia không hề xuất hiện, gọi điện thoại cũng không liên lạc được với anh. Lát sau đầu dây bên kia giải thích: “Cùng anh em đi ăn đồ nướng nên quên cả thời gian”. Chuyện này không chỉ diễn ra một lần mà sau nhiều lần liên tiếp khiến trái tim cô lạnh dần.

Khi một người đàn ông biến mất không rõ lý do và hành động của anh ta thường không thể đoán trước, điều đó có nghĩa là bạn không quan trọng với anh ta. Anh ta có thể đang phớt lờ cảm xúc và nhu cầu của bạn. Loại thái độ thờ ơ này thực sự cho thấy rằng tôi không muốn phát triển lâu dài với bạn, tốt nhất nên rút lui an toàn.

Luôn trò chuyện mập mờ với người khác giới

5-kieu-dan-ong-rat-de-ngoai-tinh-dac-biet-la-dan-ong-thanh-dat-d2eff0

Nếu một anh chàng đã có quan hệ tình cảm với bạn và tiếp tục tán tỉnh những người phụ nữ khác, thì anh ta thực sự chỉ muốn đừa giỡn với bạn. Trong tâm trí anh ấy, bạn không phải là duy nhất, mà là niềm an ủi khi anh ấy cô đơn và là thứ gia vị khi anh ấy buồn chán.

Tình yêu là duy nhất, khi yêu một ai đó, bạn sẽ có ý thức giữ khoảng cách và ranh giới với người khác, thay vì vượt qua lằn ranh đỏ và vẫn đi con đường của riêng mình. Trong lòng ai cũng có dục vọng, đó là chuyện bình thường. Nhưng nếu anh ấy yêu một ai đó, anh ấy sẽ có ý thức ngăn chặn nhiều cám dỗ và dành năng lượng của mình cho bạn một cách nhất quán.

Đàn ông có thật lòng yêu bạn hay chơi bời với bạn cũng dễ phán đoán thông qua ba phương diện này. Khi chúng ta từ từ rút lui khỏi mối quan hệ này, chúng ta sẽ tìm ra hướng đi mới. Dù muốn hay không, nó thực sự rõ ràng. Tình yêu là sự gắn bó lâu dài, không ngừng cho đi và không ngừng nhận lại.

LEAVE A REPLY