7 cách chơi đùa với “cậu nhỏ” khiến chồng bạn ngất ngây

0
254

7 cách chơi đùa với “cậu nhỏ” khiến chồng bạn ngất ngây

phương pháp hôn cậu nhỏ như thế nào để chồng cả ngày chỉ mong hết giờ công sở về nhà với vợ. Chị em phải học ngay cách liếm dương vật này để trói chân anh phố nhé.

Khi hôn nhau con trai có bị kích thích không? - Nhà thuốc FPT Long Châu

Nghệ thuật yêu cậu nhỏ bằng mồm là hết sức quan trọng trong việc giữ giàng hôn nhân. Đối mang đàn ông, nhu cầu sinh lý cũng giống như việc ăn cơm hàng ngày. Nếu như bị “bỏ đói” hoặc “cơm ko ngon” thì chàng sẽ tơ tưởng ngay đến “tiệm phở ngon” nào đấy. Vậy cách hôn cậu nhỏ như thế nào?

bởi thế, phương pháp để trói chân chồng là các chị em phải cho anh phường “ăn no”, song đừng để đối phương chán ngán nhé.

Thế nào là quan hệ bằng miệng?

Để biết cách thức yêu cậu nhỏ bằng mồm thì bạn nên Tìm hiểu quan hệ bằng miệng là gì/. Quan hệ bằng mồm (hay Oral Sex) là việc dùng mồm, lưỡi hoặc môi tác động lên bộ phận sinh dục, khu vực sinh dục hoặc hậu môn của bạn tình để tạo cảm giác kích thích.

Trong đời sống dục tình của người trưởng thành, kiểu quan hệ này với thể coi là 1 trải nghiệm thú vị nếu như biết thực hiện cộng các giải pháp bảo kê đúng bí quyết.

Muốn sở hữu các bữa “cơm ngon” mà ko chán, thì nữ giới phải chăm “đổi món”. Hãy thử 7 nghệ thuật yêu cậu nhỏ dưới đây để mang lại cảm giác mới lạ, “ngon chưa từng thấy” cho anh xã trong màn dạo đầu

cách hôn cậu nhỏ như thế nào?

1. Tập dượt nghệ thuật yêu cậu nhỏ bằng mồm sở hữu vật dụng hình trạng như vậy

cách hôn cậu nhỏ như thế nào? Ví như chưa từng biết cách thức hôn cậu nhỏ như thế nào hay biết liếm dương vật, mang thể chỉ cần mường tượng chuyện này thôi cũng khiến những bà vợ đỏ mặt, tía tai. Thế nhưng chị em đừng quá lo lắng, việc gì khiến mãi cũng thành quen.

Bạn hãy tăng “độ lầy” cho dây thần kinh bằng cách thức thực hành trên các thứ với hình dáng giống như hình ảnh cậu nhỏ của chàng. Ko cạnh tranh để liếm láp một quả chuối, 1 cây kem hoặc một quả dưa chuột phải không nào?

Bài thực hiện sẽ giúp những cơ miệng thích ứng với việc ngậm “cậu nhỏ” để ko bị mỏi hoặc buồn nôn lúc chàng đưa “vũ khí” vào miệng của bạn.

hai. Phương pháp liếm dương vật: tiêu dùng đa dạng nước miếng

tiêu dùng phổ biến nước miếng là 1 cách hôn dương vật hiệu quả. Lúc quan hệ bằng miệng, chị em càng tiêu dùng phổ quát nước bọt càng phải chăng để bôi trót lọt “cậu bé” của chàng. Điều này giúp “cậu nhỏ” dễ trượt ra vào và không bị đau, rát.

Mẹo nhỏ giúp tiết đa dạng nước bọt hơn là chị em hãy ăn một miếng kẹo cao su hoặc một viên kẹo trước lúc “lâm trận”.

  1. Cách hôn cậu nhỏ như thế nào? Thực hành mang “đồ thật”

Chị em chưa hiểu nghệ thuật yêu cậu nhỏ thường ngậm ngay “vũ khí” vào mồm. Bạn không khiến cho sai đâu nhưng anh phố sẽ không thích bằng việc được vợ liếm láp “cậu nhỏ” trước khi ngậm nó.

Bạn phải khiến cho như thế nào ư? Khởi đầu bằng cách nắm lấy “cậu nhỏ” và trong khoảng từ liếm láp bằng lưỡi trong khoảng đầu “vũ khí” tới bìu và sau đấy thực hiện thêm phổ thông lần nữa.

Hãy khiến 1 bí quyết chậm rãi như thể đi lại của chú ốc sên cho đến lúc chạm tới đầu dương vật. Bạn hãy tập hợp phổ quát vào điểm này vì đây là phần nhạy cảm nhất để kích thích thèm muốn của anh phường.

4. Cách hôn cậu nhỏ như thế nào?

phương pháp hôn cậu nhỏ như thế nào? Sau lúc liên tục liếm láp dương vật, bạn hãy chuyển qua hôn. Điều này rất tích cực để cho lưỡi của bạn nghỉ ngơi cũng như tạo ra sự âu yếm bất thần cho anh xã.

Chàng sẽ cảm giác sung sướng dâng trào, còn bạn sở hữu làn môi trên “cậu nhỏ” ướt át, khoái cảm cũng tăng lên mạnh mẽ hơn.

5. Thổi ko khí vào cậu nhỏ

Thổi không khí vào dương vật là 1 cách thức kích thích cậu nhỏ thú vị để trêu đùa và kích thích anh đấy. Với cách hôn cậu bé này lúc bạn vừa thổi vừa lấy ít đá lạnh để nhỏ nước vào vùng kín, anh xã sẽ có cảm giác mát lạnh dữ dội và bất ngờ.

Sự sung sướng trào dâng sẽ làm cho chàng không còn tâm tưởng để mơ tưởng tới 1 người nữ giới nào khác. Ví như bạn muốn biết cảm giác của anh ấy, hãy thử ngậm đá sau ấy ngậm ngón tay của mình rồi thổi nhẹ.

Cảm giác trên dương vật mạnh gấp 20 lần trên ngón tay của bạn.

6. Hãy thử kỹ thuật “the bob”

Đây là nghệ thuật quan hệ bằng miệng cổ điển gây kích thích mạnh mẽ cho nam giới. Để thực hành, bạn hãy đưa “cậu nhỏ” của chàng vào miệng và đẩy ra vào. Khi thực hiện kiểu the bob, bạn không cần phải đưa “cậu nhỏ” vào hết cỡ, chỉ cần đưa vào khoảng 3cm là được.

7. Tiêu dùng cách thức “triumvirate” để mơn trớn “cậu nhỏ”

Đây là bí quyết hôn cậu bé mạnh mẽ nhất mà bạn sở hữu thể làm cho người đàn ông của mình. Triumvirate giống như thuốc kích dục bằng mồm, gây “tê liệt” sự tỉnh ngủ của chàng. Để thực hành, bạn cần làm cho 3 việc cộng 1 lúc:

  • Bước 1: Bạn trình diễn bằng miệng phối hợp mang tay bằng cách thức vòng tay của bạn quanh đó “vũ khí” và bắt đầu ve vuốt lên xuống.
  • Bước 2: Bạn vẫn tiếp tục thực hành bằng miệng nhưng tay còn lại hãy massage nhẹ nhàng dịch hoàn của anh ấy thật chậm rãi.

khi bạn thực hiện những phần song song, anh phố sẽ đạt cực khoái đích thực.

Liếm dương vật thật sự là cách thức kích thích cậu nhỏ hiệu quả thần kỳ. Đây là 1 trải nghiệm quan hệ tình dục bằng miệng khôn cùng thú vị cho phụ nữ và gây kích thích mạnh mẽ mang cánh mày râu.

nếu như chồng sở hữu dấu hiệu chán “yêu”, chị em đừng vội nghi ngờ anh đó. Hãy dụ chàng lên giường và bỏ bùa bằng nghệ thuật yêu cậu nhỏ của bạn Sau khi trúng bùa yêu này, tiên nga sở hữu hạ giáng thì chàng cũng chẳng màng đâu.

LEAVE A REPLY