Nàng chủ động 5 việc này trong ‘ân ái’ đảm bảo chàng yêu bạn nhiều hơn

0
172

1. Luôn chủ động trong màn dạo đầu

Đàn ông thường rất thích phụ nữ đoan chính trong cuộc sống thường ngày nhưng lại có xu hướng thích các nàng chủ động trong chuyện làm tình. Bạn phải hư một chút thì mới khiến chàng say đắm và mê mẩn không lối thoát. Đôi khi chỉ một sự thay đổi nhỏ, bạn chủ động trong những màn dạo đầu sẽ khiến cho chàng phát điên và lao vào bạn không kiểm soát được.

Tất cả những điều đó sẽ là liều thuốc kích thích sự ham muốn nơi chàng. Chàng sẽ cảm thấy được yêu thương, tăng hứng thú cho đời sống gối chăn.

Trong các cuộc yêu thì 80% quyết định đến sự thăng hoa cảm xúc của vợ chồng đó chính là màn dạo đầu. Chỉ khi màn dạo đầu thật tuyệt vời nhất thì bạn mới có thể đắm chìm trong những giây phút hoan lạc sau đó.

Luôn chủ động trong màn dạo đầu không khó như những gì bạn nghĩ, chỉ với một số thay đổi nhỏ sẽ giúp bạn trông thật hấp dẫn trong mắt đàn ông. Bạn có thể thực hiện một số động tác như sau:

+ Dùng bàn tay mềm mại của mình để mơn trớn và sờ nắn nhẹ nhàng lên phần đùi, phần mông hay cậu bé của chàng.

+ Bạn cũng có thể dùng lưỡi để đặt lên những nụ hôn ướt át khắp cơ thể chàng. Chắc chắn điều đó sẽ khiến cho các đấng mày râu phát điên lên.

+ Và cậu nhỏ của chàng chính là bí quyết giúp bạn thành công. Hãy trêu đùa và dùng tay vuốt ve thật nhẹ nhàng khiến chàng cảm thấy sung sướng và mê đắm không lối thoát.

2. Hãy biết cách bỏ đói chàng đúng lúc

Để chàng yêu bạn nhiều hơn, mong muốn và khao khát được làm tình cùng bạn thì hãy biết cách bỏ đói chàng đúng lúc. Khi quan hệ quá nhiều, quá dễ dàng sẽ khiến cho các chàng cảm thấy nhàm chán, đó là bản tính của đàn ông. Cách để bạn trở nên quyến rũ, hấp dẫn nhất đó chính là khó nắm bắt. Những thứ càng khó có được thì càng kích thích và thèm khát để được thỏa mãn.

Đây là một mẹo rất hay để giữ hạnh phúc gia đình mà phái nữ nên biết. Đừng quá dễ dàng cho các anh chồng của bạn có được những thứ mà họ muốn. Tuy nhiên, bỏ đói như thế nào cũng là một nghệ thuật. Bạn không nên từ chối một cách quá phũ phàng mà thay vào đó hãy khéo léo và tinh tế để khiến chàng không cảm thấy buồn lòng.

Hãy thử đi, chắc chắn chỉ sau 2 – 3 lần bị bỏ đói khi gặp nàng, chàng sẽ rạo rực và muốn chiếm lấy bạn ngay lập tức đó nhé.

3. Hôn nghệ thuật

Khi làm tình nụ hôn đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, hôn như thế nào cho đúng thì lại không phải điều mà ai cũng biết. Bạn cần hôn nghệ thuật, khiến chàng say đắm và đê mê.

Hãy tận dụng bờ môi mềm mại của mình để khiến cho các chàng cảm thấy hạnh phúc và đắm đuối nhé. Cách hôn như sau:

+ Khi bắt đầu bạn nên đặt vào môi chàng một nụ hôn nhẹ nhàng sau đó thì hôn sâu, quấn lưỡi để chàng cảm thấy bị kích thích hơn.

+ Sau đó thì di chuyển nụ hôn xuống vùng cổ, tai và mơn trớn trượt dài xuống ngực.

+ Và đích đến cho nụ hôn đó chính là cậu nhỏ của chàng. Chắc chắn khi đến đây thì bạn đã thành công kích thích khoái cảm trong chàng trong cuộc yêu rồi.

4. Kích thích vào các điểm “G”

Điểm G hay còn gọi là những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Và khi chạm vào đó sẽ mang đến cảm giác đê mê, kích thích ham muốn khiến chàng thích thú.

Kích thích vào các điểm “G” của đàn ông rất đơn giản nếu bạn biết chính xác đó là những điểm nào. Cụ thể:

+ Vùng đùi non

+ Đầu vú

+ Vùng mông

+ Tai

+ Phần giữa hai chân

+ Cậu nhỏ

Chỉ cần chạm nhẹ vào những điểm trên trước khi quan hệ cùng với những động tác massage nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến cho chàng cảm thấy rạo rực hơn.

5. Mặc quần áo khêu gợi

Một chút kích thích sự ham muốn của nam giới thì không thể không nói đến sự góp mặt của những bộ đồ gợi dục. Bạn có thể mặc quần áo khêu gợi để khiến chàng say đắm không lối thoát.

Có thể đó chỉ là đơn giản những bộ đồ ngủ nhẹ nhàng hay táo bạo hơn là những chiếc áo lót ren quyến rũ. Màu đen và đỏ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đấy nhé.

Và đừng quên xịt thêm một chút nước hoa để tăng thêm sự quyến rũ khi làm tình.

LEAVE A REPLY