Ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng làng nhạc một thời hóa tâm thần, đi ăn xin gây xót xa

0
47

Về già, chẳng ai nghĩ ca sĩ Kim Ngân lại rơi vào cảnh tâm thần, lang thang khắp nơi bởi khi tuổi trẻ, cô xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Danh ca nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại với cát xê cao ngất ngưởng

Sinh năm 1963, Kim Ngân từng được biết đến là một ca sĩ ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại  trong giai đoạn đầu thập niên 80. Năm 1975, Kim Ngân sang Mỹ cùng với gia đình. Cô gặp ca  nhạc sĩ Trường Hải tại đây và được ông nhận làm con nuôi. Được cha nuôi lăng xê, ngay lập tức cô trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng làng nhạc một thời hóa tâm thần, đi ăn xin gây xót xa - 1

Ở hải ngoại, Kim Ngân từng là cái tên nổi tiếng bậc nhất.

Thời điểm đó, cô xứng đáng thuộc hàng mỹ nhân, khiến nhiều người mê mẩn khi sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và đầy quyến rũ. Ca sĩ Kiều Nga từng nói về nhan sắc của Kim Ngân: “Đến đàn bà con gái cũng phải mê mệt”. Bên cạnh nhan sắc, Kim Ngân còn có lối trình diễn sôi động, lôi cuốn và bốc lửa, như một làn gió mới khuấy động làng  nhạc hải ngoại.

Nhanh chóng nổi tiếng, Kim Ngân sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng.  Nhạc sĩ Trung Nghĩa đã nói rằng: “Hơn 30 năm trước, các phòng trà ở hải ngoại chỉ cần dán hình Kim Ngân để quảng cáo ngoài cửa là bán hết bàn, không cần biết là có cô diễn hôm đó hay không”.

Ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng làng nhạc một thời hóa tâm thần, đi ăn xin gây xót xa - 2

Ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng làng nhạc một thời hóa tâm thần, đi ăn xin gây xót xa - 3

Nhiều người mê mệt vẻ ngoài nóng bỏng của Kim Ngân.

 Nhạc sĩ Trường Hải bắt đầu thực hiện cuốn băng video nhạc Việt đầu tiên ở hải ngoại vào năm 1983 với ca khúc chủ đề là Không (của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) được giao cho Kim Ngân. Và rồi ca khúc này trở thành bệ phóng đưa Kim Ngân nổi tiếng, gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu ấn cùng dòng nhạc New Wave.

Kim Ngân có cho mình một nguồn thu nhập lớn khi rất thành công trên sân khấu. Ở hải ngoại, cô từng mở một trung tâm âm nhạc khá lớn mang tên mình. Kim Ngân đã sản xuất những băng đĩa nhạc để đời tại trung tâm này mà ngày nay vẫn còn nhiều người tìm nghe, trong số đó là những bài liên khúc Tuấn Vũ, vốn đã trở thành kinh điển là nổi bật nhất.

Ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng làng nhạc một thời hóa tâm thần, đi ăn xin gây xót xa - 4

Cô có nguồn thu rất lớn thời điểm đó.

Nhạc sĩ Trường Hải từng kể lại: “Vợ tôi quen với mẹ Kim Ngân là bà Võ Thị Nhơn, có tên Mỹ là Annie. Lúc ấy Kim Ngân còn trẻ lắm và vô cùng xinh đẹp mà cũng biết ca chút ít nên tôi mời cháu hát bản Không của Nguyễn Ánh 9 cho cuốn video đầu tiên của Trung Tâm Trường Hải.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Kim Ngân là cô rất đam mê ca hát mặc dù giọng hát của cô không phải là xuất sắc, cô lại không rành tiếng Việt cho lắm. Phải mất thời gian tập luyện rất công phu mới thu âm xong. Nhưng chỉ thấy mặt cô là tôi không cần phải lo. Quả thật cô ca bài đó rất có lửa, cuốn băng ấy bán rất chạy và được rất nhiều người khen”.

Sa ngã và hóa điên từ những đổ vỡ

Thành công là thế, ít ai biết rằng ở thời điểm nổi tiếng Kim Ngân còn có một gia đình yên ổn, với hai cô con gái xinh đẹp. Nhưng chính thành công và sự nổi tiếng đã khiến Kim Ngân sa ngã, thường xuyên trễ giờ, lao vào cuộc sống buông thả, tiêu tốn rất nhiều tiền bạc. Tất cả đều tiêu tán hết chỉ  trong nháy mắt. Tại hải ngoại, cô dần bị xa lánh, loại khỏi giới nghệ sĩ và  âm nhạc.

Năm 30 tuổi, cô phải chia tay chồng vì đời sống gia đình gặp nhiều trục trặc ngay đúng thời điểm sự nghiệp tuột dốc. Thậm chí, chồng cô còn đem con về nuôi. Đau khổ ập đến, liên tiếp những đổ vỡ khiến Kim Ngân nghiện ngập  trong suốt một thời gian dài.

Thần kinh và trí não không thể trụ được khiến cô gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm  trọng tới sức khỏe. Kim Ngân dần dần hóa điên và không còn nhớ gì về cuộc đời, sự nghiệp, gia đình mình. Rồi danh ca một thời cứ thế trở thành kẻ tâm thần, không nhà cửa, ngày đêm đi lang thang ngoài đường, quanh các con phố của người Việt tại California để xin ăn.

Ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng làng nhạc một thời hóa tâm thần, đi ăn xin gây xót xa - 5

Cô trở thành người tâm thần sau khi trải qua biến cố.

Ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng làng nhạc một thời hóa tâm thần, đi ăn xin gây xót xa - 6

Kim Ngân thường sống lang thang.

Kim Ngân hiện 58 tuổi nhưng  trông còn già hơn rất nhiều. Vai đeo cái túi, hàng ngày cô bước đi lang thang như kẻ không hồn dọc theo lề phố cùng vóc dáng gầy gò, đen đúa, tóc rối xù và da mặt nhăn nhím lại. Chưa dừng lại ở đó, thi thoảng cô lại chửi bới mọi người một cách vô cớ và tỏ ra hung dữ.

Để đưa Kim Ngân tới một viện tâm thần hay nhà tình thương nào đó, nhiều anh chị em trong nghề rất muốn giúp đỡ nhưng cô nhất quyết không chịu, chỉ thích đi lang thang nay đây mai đó. Đến hai con gái của nữ ca sĩ dù rất thương mẹ nhưng cũng đành bất lực. Vì chính cô luôn khước từ tất cả nên ai ai cũng xót xa và thương cảm khi chẳng thể giúp đỡ, tình cảnh từ đó rất nan giải. Mọi người đành thi thoảng cho Kim Ngân đồ ăn, thức uống vì không biết làm gì khác.

Ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng làng nhạc một thời hóa tâm thần, đi ăn xin gây xót xa - 7

Người xưa nói “Phúc đức tại mẫu”: Phụ nữ có 1 trong 4 nét này chồng con hưởng Lộc, phú quý 3 đời

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường phúc hậu, mang lại nhiều may mắn cho những người thân của mình, cuộc sống giàu sang.

Phụ nữ có tướng trán rộng, đầy đặn

Theo nhân tướng học thì vầng trán đại diện cho trí tuệ, tài vận của một người. nếu như một người phụ nữ có trán rộng, đầy đặn thường là người thông minh, kiên định. Họ thường có quý nhân phù trợ, có phúc khí tràn trề, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Ngoài ra, những người này họ cũng là người thông và ham học hỏi. Trong công việc họ luôn tỏ ra là người có trách nhiệm và được cấp trên trọng dụng. Do họ có vận khí của họ thậm chí còn vượng hơn sau khi lập gia đình. Nhờ có họ mà gia đình ngày càng an khang, thịnh vượng, gia đạo này càng êm ấm.

Phụ nữ miệng chúm chím đỏ mọng 

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có cặp môi đỏ mọng chúm chím như trái anh đào thường yêu thương gia đình, thích sống vì người khác. Họ có tính cách vui vẻ, bao dung, độ lượng và thường suy nghĩ sâu sắc trước khi làm bất cứ điều gì.

Họ cũng rất biết ứng xử, biết phân biệt phải trái, có khả năng giao tiếp tốt, điều hòa các mối quan hệ. Người phụ nữ có nét tướng này thường có hôn nhân viên mãn, nhận được nhiều sự yêu quý từ mọi người xung quanh.
C67F1EE1-A624-4D12-92A6-CA5B2F419DD8

Cằm tròn, hoặc hai cằm

Theo nhân tướng học người phụ nữ có cằm tròn là người phúc tướng. Họ là người bao dung, nhân hậu, về sau họ sẽ gặp được nhiều phúc báo. Trong cuộc sống, họ kiếm tiền giỏi, cũng biết cách tích lũy, quản lý tài chính. Lúc còn trẻ  có thể nghèo khó nhưng càng về sau cuộc sống càng viên mãn. Những người phụ nữ có nét tướng này già càng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khiến ai cũng phải nể phục họ.

Người có tướng vòng 3 to

Người phụ nữ có nét tướng này là người có tấm lòng bao dung và nhân ái. Dù không phú quý thì cũng hưởng cuộc sống an lạc. Nhân tướng học cũng cho rằng người có vòng 3 to có  sức khỏe tốt, sống trường thọ.
00B42513-F2FC-4DC3-AC6F-FEED00C4C997

Người phụ nữ này thường dịu dàng xinh đẹp và họ  biết lễ nghi phép tắc, khiêm tốn, bao dung và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Khi gặp sóng gió họ từng bước vượt qua. Chính vì vậy, nêu  trong nhà bạn cưới được người phụ nữ như vậy cuộc sống sẽ cực kỳ hanh thông, viên mãn ít ai sánh bằng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

LEAVE A REPLY