10 Tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên dễ lên đỉnh nhất

0
77

10 Tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên dễ lên đỉnh nhất

Đa số phụ nữ đều ở tư thế bị động khi quan hệ với chồng/người yêu và đây là nguyên nhân khiến phụ nữ khó lên đỉnh khi quan hệ. Hiểu được vấn đề này, hôm nay học viện yêu Vlady sẽ hướng dẫn cho chị em phụ nữ những tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên, những kiểu quan hệ mà phụ nữ có quyền chủ động và dễ lên đỉnh nhất.

Hướng dẫn những tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên

Tùy vào vóc dáng và các điều kiện khác mà mọi người có thể áp dụng những kiểu quan hệ phụ nữ ở phía trên này nha.

1 – Tư thế quan hệ kiểu con cua

Tư thế quan hệ con cua

Tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên kiểu con cua tương tự như tư thế cowgirl ngồi xổm, điểm khác biệt là người đàn ông ở tư thế dựa lưng và đỡ trọng lượng của người nữ trên cánh tay của họ.

Tư thế này thực sự có thể cho phép thâm nhập sâu và kích thích điểm G, nhưng nó cũng có thể gây khó khăn về mặt thể chất. Bắt đầu chậm để xem nó có hiệu quả với hai bạn không. Nếu không, hãy thực hiện các tư thế yêu khác.

2 – Tư thế nữ cao bồi truyền thống

Tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên - Kiểu cao bồi truyền thống

Đây là tư thế quan hệ nữ ngồi trên phổ biến và được nhiều cặp đôi sử dụng khi làm “ chuyện ấy “ nhất. Đầu tiên người nam nằm ngửa, hai chân hơi cong lên theo hình chữ V. Người nữ ngồi lên trên người nam hướng mặt đối mặt nhau.

Với tư thế nữ cao bồi này người nữ sẽ nắm quyền kiểm soát. Phụ nữ cũng có thể nghiêng về phía sau hoặc phía trước, kiểm soát độ sâu thâm nhập và khả năng kích thích điểm G. Đây cũng là tư thế quan hệ phù hợp cho đàn ông có cậu bé ngắn.

3 – Tư thế nữ cao bồi ngồi xổm

Tư thế nữ cao bồi ngồi xổm

Tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên này tương tự như kiểu quan hệ cowgirl, điểm khác biệt là người nữ đặt lòng bàn chân của mình trên giường ở tư thế ngồi xổm.

Với tư thế này, người đàn ông có thể giữ lấy mông người nữ và đẩy vào sâu nhất. Vì vậy, người nam và nữ đều có quyền điều chỉnh nhịp độ khi yêu. Nhưng người nữ có quyền chủ động hơn và có thể đạt cực khoái khi yêu bất kỳ lúc nào mình muốn.

4 – Tư thế Cowgirl ngược 

Tư thế quan hệ con gái nằm trên - cowgirl ngược

Tư thế này giống như kiểu cowgirl cổ điển, tuy nhiên, thay vì người nữ quay mặt về phía người nam, họ lại quay mặt về phía ngược lại. Kiểu này giúp người nữ đỡ ngại ngùng hơn và táo bạo hơn. Còn người nam có thể dùng tay giữ eo người nữ để tăng tốc hay muốn vào sâu hơn.

5 – Tư thế nữ cao bồi ngược

Tư thế nữ cao bồi ngược

Bắt đầu ở tư thế cowgirl đảo ngược, sau đó người nữ nằm nghiêng hẳn về phía sau, vì vậy lưng của cô gái áp vào ngực của người nam và cánh tay của người nữ tựa vào hai bên của người nam.

Tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên kiểu nữ cao bồi ngược này hơi khó thực hiện, đặc biệt là người nam vì vậy mọi người nên thực hiện chậm và ngừng nếu cảm thấy không phù hợp.

6 – Tư thế hình hoa sen

Để thực hiện được tư thế hoa sen, người nam cần ngồi xuống với hai chân bắt chéo và kéo sát vào cơ thể. Sau đó, người nữ ngồi trên đầu bạn, đối mặt với bạn. Sau đó, họ có thể quấn chân quanh bạn hoặc đặt chúng bên cạnh bạn. Bạn nên giữ lưng họ để hỗ trợ họ và giữ cho cơ thể của bạn sát vào nhau.

Vị trí này không thể nhấp nhả nhiều, nhưng đó là một tư thế thân mật cho phép cả hai ôm, hôn, vuốt ve và giao tiếp bằng mắt nhiều hơn khi quan hệ.

7 – Tư thế nữ ngồi ngang

Tư thế quan hệ nữ ngồi ngang

Một trong những tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên khá độc đáo mà ít người biết và áp dụng là kiểu quan hệ nữ ngồi ngang trên người nam. Người nam nằm ngửa với một bên đầu gối của họ uốn cong. Người nữ ngồi trên đầu gối cong trong khi quay mặt ra khỏi người nam.

Với tư thế quan hệ này, người nam có thể kích thích âm vật bằng cách cọ xát vào “ cậu nhỏ “.

8 – Tư thế quan hệ đối mặt nhau

Tư thế quan hệ mặt đối mặt nhau

Để thực hiện tư thế quan hệ này thì người đàn ông ngồi trên ghế hay trên mép giường, người nữ ngồi trên người nam theo hướng mặt đối mặt nhau. Cả hai có thể ôm nhau và quan hệ với nhịp độ nhịp nhàng, âu yếm.

9 – Tư thế quan hệ kiểu con bạch tuộc

Tư thế con bạch tuộc

Người nam ngồi trên giường với hai tay duỗi ra sau lưng để chống đỡ và hai chân duỗi thẳng. Người nữ nằm ngửa, trước háng của người nam và giơ chân qua vai của người nam.

Đây là tư thế vào sâu nhất, dễ gây kích thích nhất và giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ nhất.

10 – Tư thế lười biếng

Để thực hiện tư thế này thì người nam ngồi dựa lưng vào đầu giường và duỗi thẳng chân. Người nữ ngồi trên người nam theo hướng mặt đối mặt nhau. Người nữ có thể điều chỉnh tốc độ nhanh – chậm, nông – sâu theo ý mình.

Lời kết: Đây là 10 tư thế quan hệ phụ nữ ngồi trên mà chị em nên thử áp dụng để giúp cả hai dễ lên đỉnh khi yêu nhất.

LEAVE A REPLY