Khi nào đàn ông muốn q.u.a.n h.ệ nhất? Nhận biết chu kỳ ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c của đàn ông

0
112

Khi nào đàn ông muốn q.u.a.n h.ệ nhất? Nhận biết chu kỳ ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c của đàn ông

Đàn ông ham muốn nhất lúc nào trong ngày?

Trong chu kỳ ham muốn của đàn ông, thời điểm nào trong ngày đàn ông ham muốn tình dục nhất? Câu trả lời là trong khoảng 6-9 giờ sáng là thời điểm đỉnh cao ham muốn của nam giới. Nguyên nhân vì đây là giời gian testosterone của đàn ông tăng cao nhất trong ngày.

Chu kỳ ham muốn của đàn ông theo độ tuổi

Naipóri marandu ta'ânga rehegua.

Chu kỳ ham muốn của đàn ông bị ảnh hưởng bởi nồng độ hormone testosterone trong cơ thể. Trong mỗi giai đoạn, nhu cầu sinh lý cao của nam giới sẽ thay đổi.

  • Chu kỳ ham muốn của đàn ông từ 20-30 tuổi. Đây là giai đoạn sinh lý mạnh mẽ nhất. Với nồng độ testosterone cao, một số thống kê cho thấy tần suất quan hệ của nam giới ở độ tuổi này là khoảng 3 lần/ tuần.
  •  Chu kỳ ham muốn của đàn ông từ 30-40 tuổi. Nam giới 30-35 tuổi được cho là đạt chất lượng quan hệ tình dục ổn định nhất. Tần suất quan hệ ổn định từ 2-3 lần/ tuần. Ở độ tuổi 35-40 tuổi, lượng testosterone bắt đầu giảm dần. Nhu cầu tình dục của nam giới sẽ dao động ở mức 1-2 lần/ tuần, hoặc ít hơn.
  • Chu kỳ ham muốn của đàn ông sau tuổi 40. Ham muốn tình dục của đàn ông trong thời kỳ này giảm còn ít hơn 1 lần/ tuần. Bên cạnh nồng độ testosterone giảm, nguyên nhân là do các vấn đề về sức khỏe và lão hóa.

Chu kỳ ham muốn tình dục này không áp dụng cho tất cả nam giới. Với lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống và cường độ tập luyện thể dục thể thao là bí quyết mà nhiều đàn ông thực hiện để kéo dài và duy trì ham muốn tình dục.

Ham muốn tình dục “bình thường” ở nam giới?

Thực tế, không có mức độ ham muốn tình dục đúng hay sai. Đồng thời, không có mức độ ham muốn “bình thường” hay “bất thường” khi nói về tần suất quan hệ tình dục của đàn ông.
Một số người có quan hệ tình dục, hoặc cảm thấy muốn quan hệ tình dục hàng ngày. Một số khác có thể quan hệ tình dục mỗi năm, mỗi tháng một lần, hoặc hoàn toàn không.
Ham muốn quan hệ tình dục của đàn ông không chỉ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và độ tuổi. Nhu cầu tình dục còn phụ thuộc vào sở thích, hoàn cảnh cuộc sống và quan điểm của họ.

LEAVE A REPLY