Đàn ông có thích phụ nữ nhiều l/ô/ng chỗ đó không?

0
362

Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín không? Câu hỏi khá tế nhị nhưng không kém phần thú vị. Hãy xem các chàng chia sẻ quan điểm thế nào trong bài viết dưới đây.

Lông vùng kín là biểu hiện cho sự trưởng thành về giới tính và nét quyến rũ riêng của cả nam giới và nữ giới. Nhiều chị em có nhiều lông mu nhưng có người lại thưa thớt hoặc vô mao. Nam giới chia sẻ gì về vấn đề này? Họ thích mẫu người phụ nữ như thế nào?

Các chàng nói gì nếu phụ nữ có nhiều lông vùng kín?

Anh N.X.V (Hà Nội) chia sẻ: “Mình thích vùng kín của vợ mình nhiều lông vì sẽ làm tăng khoái cảm tình dục và trông cô ấy thật hấp dẫn.”

Bạn T.H (Nhân viên kinh doanh) nói: “Phụ nữ có nhiều lông vùng kín hay không không quan trọng. Mình thích và yêu cô ấy là được. Quan trọng là tính cách, lối sống và chuyện ấy hòa hợp”.

“Mình không thích phụ nữ nhiều lông, kể cả lông tay, lông chân hay lông vùng kín. Nếu triệt lông hoặc cắt tỉa gọn gàng sẽ sạch sẽ hơn”, Anh Đ.T.T (Nam Định) bày tỏ.

Anh L.T.Đ (Hà Nội) cho biết: “Trước đây, vùng kín của vợ mình có nhiều lông. Từ lúc chuẩn bị sinh con để chuẩn bị lên bàn mổ, vợ mình đã cạo hết lông mu. Sau đó, vợ thấy để như vậy dễ vệ sinh hơn, sau này là triệt lông vĩnh viễn. Mình cũng không ý kiến gì hết. Quan trọng là vợ cảm thấy thoải mái, còn nhiều lông mu hay không có cũng không sao. Chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng cũng không bị ảnh hưởng về chuyện này”.

Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín không?

Câu hỏi này đưa ra không chỉ để đàn ông trả lời mà ngay chị em cũng tò mò muốn biết người yêu, người bạn đời có cảm nhận thế nào về cơ thể mình.

Năm 2017, đại học Tokyo (Nhật Bản) đã từng nghiên cứu xã hội khảo sát về vấn đề: “Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín không?”. Kết quả là khoảng 60 – 75% đàn ông trong độ tuổi từ 18 đến 50 trả lời rằng: “Họ thích một phụ nữ có nhiều lông mu”.

Đấng mày râu cho rằng, con gái có lông mu nhìn rất quyến rũ. Đặc biệt, khi “lâm trận”, các chàng sẽ có nhiều cảm giác giác hưng phấn hơn. Hơn nữa, lông vùng kín nhiều cũng giúp giảm ma sát và tổn thương khi làm “chuyện ấy”. Sẽ tuyệt vời hơn nếu chị em cắt tỉa lông mu gọn gàng và vệ sinh sạch sẽ vùng kín.

LEAVE A REPLY