Cách kích thích “c.ậu bé” bằng tay khiến chàng đê mê, muốn “â.n á.i” ngay lập tức

0
60

Cách kích thích “c.ậu b.é” bằng tay khiến chàng đê mê, muốn “â.n á.i” ngay lập tức

Tại sao phụ nữ nên biết cách kích thích “cậu nhỏ” bằng tay?

Phụ nữ biết cách làm tình bằng tay có thể giúp bạn tình thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong những tình huống không thể quan hệ qua đường âm đạo. Chẳng hạn như chị em đang gặp vấn đề sức khỏe, đang mang thai, có kinh nguyệt hoặc khi chưa có biện pháp tránh thai an toàn.

Việc dùng tay kích thích để đưa chàng lên đỉnh cực khoái còn là cách thể hiện tình cảm, sự yêu thương, chiều chuộng mà chị em dành cho anh xã của mình. Bằng cách này, các anh cũng sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt từ đối phương, khiến cho ham muốn dâng trào và bắt đầu “cuộc yêu” sung mãn.

Nhiều chuyên gia tình dục còn ví von rằng quan hệ bằng tay là cách mở màn dạo đầu thăng hoa. Nên nếu như chị em phụ nữ có thể thuần thục kỹ năng ân ái này thì chắc chắn đêm tình của cả hai sẽ thêm thăng hoa và trọn vẹn.

Những điều cần làm trước khi handjob cho chàng

Cũng giống như “cô bé”, “cậu bé” là một bộ phận nhạy cảm với vùng da mong manh và dễ tổn thương hơn những khu vực khác. Chính vì vậy, để không làm anh xã bị đau, khó chịu và tránh được viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì chị em nhất định phải nhớ làm các điều sau đây:

Đảm bảo tay sạch sẽ

Tay là nơi trú ngụ của rất nhiều loại vi khuẩn. Để chúng không có cơ hội tiếp xúc và tấn công “cậu bé” thì tốt nhất hãy rửa tay sạch sẽ trước khi handjob nhé!

Với những chị em có thói quen chừa móng tay dài, hãy cắt ngắn gọn gàng nhằm tránh gây trầy xước dương vật, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Làm mềm da tay

Đôi tay mềm mại chính là “vũ khí” quan trọng nhất để khiến chàng sung sướng ngất ngây khi được sờ dương vật. Vậy nên, bạn hãy chăm sóc da tay thật kỹ lưỡng trước những “cuộc yêu”. Bằng cách tẩy tế bào da chết và dưỡng ẩm thường xuyên. Làn da tay mịn màng sẽ giúp cho những cái chạm vào “cậu nhỏ” thêm êm ái và hưng phấn.

Cách sờ cậu nhỏ khiến chàng đê mê

Vì vùng da “cậu nhỏ” rất nhạy cảm nên hãy giữ cho đôi tay thật mềm mại khi sờ vào để cho chàng những cảm nhận tốt nhất.

Chuẩn bị gel bôi trơn

Dương vật thường chỉ tiết một ít dịch precum ở niệu đạo khi có sự kích thích tình dục. Và tất nhiên chúng không đủ để giúp làm trơn mượt toàn bộ “cậu bé”. Do đó, việc sử dụng gel bôi trơn là cần thiết khi handjob. Gel sẽ giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng và tránh được những tổn thương không mong muốn trong quá trình cọ xát.

Bật mí cách sờ cậu nhỏ khiến nam giới sung sướng tột đỉnh

Cách sờ cậu nhỏ là một trong những tuyệt kỹ “phòng the” được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nếu học được bí quyết sờ dương vật bằng tay sẽ có thể khiến cánh mày râu phát điên vì sung sướng. Giúp cải thiện “chuyện ấy” và đem đến những phút giây ân ái mặn nồng cho cả hai.

Cùng khám phá bí quyết làm sờ dương vật được các chuyên gia tình dục chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Chọn tư thế thoải mái

Để có thể khiến đối phương sung sướng đê mê và bạn cũng thoải mái hơn khi sờ nắn dương vật của chàng thì đầu tiên hãy nhắm cho bản thân một tư thế phù hợp. Tốt nhất là áp sát cơ thể bạn vào nửa kia, trao môi hôn ngọt ngào rồi chầm chậm luồn tay xuống vùng hạ bộ. Tư thế này sẽ giúp bạn dễ dàng chủ động khám phá, khiến chàng thích thú và hào hứng để bạn được làm những gì bạn muốn.

Mơn trớn các điểm nhạy cảm trên cơ thể

Đừng vội tấn công ngay vào “cậu bé” mà hãy khiến chàng khao khát, mong ngóng được đôi tay bạn chạm đến. Bằng cách dạo đầu mơn trớn, vuốt ve dọc khắp cơ thể chàng và tập trung vào những điểm nhạy cảm như dái tai, quai hàm, cổ, ngực, gáy, đùi trong…Hành động này vừa giúp khơi gợi ham muốn vừa khiến anh ấy càng thêm nôn nóng muốn bạn mân mê “khu vực cấm”.

Đặt dương vật vào lòng bàn tay

Khi thấy chàng dường như đã hoàn toàn cuốn vào sự kích thích đê mê mà bạn tạo ra, lúc này hãy bắt đầu tiếp xúc với “cậu bé”. Dùng toàn bộ lòng bàn tay nắm lấy dương vật giống như đang ôm ấp để tạo cảm giác ấm áp cho chàng. Cách “yêu” này mang đến cho anh ấy cảm giác được quan tâm và yêu thương nhiều hơn.

Cách sờ cậu nhỏ sướng ngất ngây

Trước khi sờ dương vật, bạn cũng có thể khởi động cảm xúc cho chàng bằng cách liếm mút nhẹ nhàng ở đầu khấc.
Vuốt tay theo dọc trục cậu nhỏ
Sau khi đã có những va chạm đầu tiên, tiếp theo bạn dùng 1 tay nắm lấy “cậu nhỏ” với lực vừa phải. Lưu ý, tránh nắm quá chặt sẽ gây đau cho đối phương. Kế đến, nhẹ nhàng vuốt dọc trục dương vật theo chiều lên xuống một cách đều đặn. Hầu hết cánh mày râu đều cảm thấy dễ chịu và thích thú với sự vuốt ve này.

Kích thích bao quy đầu

Để tiếp nối khoái cảm, bạn tiếp tục dùng tay giữ lấy phần đầu dương vật. Sau đó, kéo đẩy bao quy đầu trồi lên tuột xuống với tốc độ nhanh dần. Quy đầu dương vật là một bộ phận khá nhạy cảm do tập trung nhiều dây thần kinh nên việc kích thích lên đó sẽ mang lại cực khoái tốt hơn cho nam giới.

Dùng lòng bàn tay xoa nhẹ đỉnh đầu khấc

Động tác này nên được thực hiện ngay sau khi bạn đã kéo bao quy đầu xuống và để lộ đầu dương vật ra bên ngoài. Lúc này, bạn dùng lòng bàn tay xoa nhẹ nhàng xung quanh đỉnh đầu khấc. Kiểu mơn trớn này có thể đem lại cảm giác sung sướng thú vị cho phái mạnh. Tuy nhiên, hãy làm thật nhẹ nhàng, không ấn quá mạnh sẽ làm đối phương bị đau.

Làm cho chàng sướng theo kiểu vuốt xoắn ốc

Đây là một trong những kỹ thuật handjob dễ đưa đàn ông “lên đỉnh” nhất mà bạn nhất định không được bỏ qua. Để thực hiện, hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đổi sang tư thế ngồi đối diện chàng.

Bước 2: Đặt một tay ôm sát gốc dương vật.

Bước 3: Từ từ vuốt về phía đầu khấc theo kiểu xoắn ốc.

Bước 4: Thực hiện tương tự với tay còn lại.

Lưu ý, khi thực hiện kỹ thuật vuốt xoắn ốc, bạn chỉ nên giữ “cậu nhỏ” với một lực vừa đủ để tạo ra ma sát. Không nắm quá chặt sẽ dễ gây đau nhưng cũng đừng nắm quá lỏng vì sẽ ít mang lại cảm giác kích thích. Tốc độ di chuyển tay cũng cần nhanh dần và nhịp nhàng để khoái cảm không bị gián đoạn.

Tạo hình tay thành động tác OK

Lúc này, thay vì dùng toàn bộ bàn tay, bạn chỉ cần sử dụng ngón trỏ và ngón cái để tạo thành hình tròn giống như động tác OK là được. Sau đó, để dương vật nằm bên trong và trượt lên xuống theo tốc độ nhanh dần. Có thể bạn chưa biết nhưng đây cũng là cách mà cánh mày râu thường dùng để giải tỏa nhu cầu sinh lý. Nên theo lẽ dĩ nhiên, cách này đem lại sung sướng đến mức xuất tinh cho các anh chàng.

Cách sờ cậu nhỏ khiến chàng sướng tột đỉnh

Cách sờ cậu nhỏ bằng cách dùng tay trượt lên xuống trong vòng tròn OK có thể khiến chàng sướng tột đỉnh.

Dùng tay mân mê vùng tinh hoàn

Bên cạnh phần đầu và thân dương vật, vùng bìu và tinh hoàn cũng cần được kích thích để đem đến sự thỏa mãn nhất cho đàn ông. Khi bạn dùng tay trượt lên xuống “cậu nhỏ” thì hãy tận dụng tay còn lại để massage nhẹ nhàng hai viên bi của chàng.

Hoặc cũng có thể chơi đùa chúng bằng cách mân mê, lăn qua lăn lại để tăng thêm phần thích thú. Tuy nhiên, có một số nam giới không có nhiều cảm nhận tại vị trí này. Vậy nên để không hóa “công cốc” thì bạn cần quan sát biểu cảm đối tác trong lúc thực hiện nhé!

Đan chéo 2 tay để kích thích cùng lúc

Đến lúc đẩy sự sung sướng của chàng lên cao trào rồi đây. Lúc này, bạn sẽ dùng cả 2 tay đan chéo vào nhau và đặt “cậu nhỏ” nằm vào giữa. Liên tục trượt lên xuống cho đến khi chàng đạt cực khoái và xuất tinh.

Sở dĩ bạn nên áp dụng tuyệt chiêu này cuối cùng là vì cách kích thích này giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa tay bạn và dương vật lên mức tối đa. Vì thế, mà sự cọ xát cũng diễn ra mạnh mẽ hơn, giúp đẩy hưng phấn lên cao trào, “cậu nhỏ” cũng không kiềm chế nổi mà bắn tinh liên tục.

Tuy nhiên, nếu mục đích của việc sờ cậu nhỏ là để giúp chàng thêm rạo rực trong màn dạo đầu thì bạn không nên để chàng “về đích” ngay. Hãy chỉ dừng lại ở mức kích thích vừa đủ, có như vậy “cuộc yêu” lúc sau mới càng thêm cuồng nhiệt.

Trên đây là những cách sờ cậu nhỏ khiến bất kỳ người đàn ông nào cũng phải đê mê vì sung sướng. Hy vọng, đây sẽ là bí quyết giúp chị em phụ nữ chinh phục “chuyện ấy” và hâm nóng tình cảm cả hai. Chúc các bạn có được những giây phút thăng hoa cùng nhau nhé!

LEAVE A REPLY