Lên giường phụ nữ biết làm 3 việc này mỗi đêm đảm bảo đàn ông phải “tan chảy” vì bạn

0
833

Lên giường phụ nữ biết làm 3 việc này mỗi đêm đảm bảo đàn ông phải “tan chảy” vì bạn

Cho dù bạn có yêu chồng của mình đến mức nào đi nữa thì một số chị em phụ nữ vẫn có thể cảm thấy không thoải mái khi ở trong phòng ngủ với chồng mình.

Dưới đây là những lời khuyên về cách vượt qua sự nhút nhát trong tình dục và trở nên thoải mái với chồng trên giường mà phái đẹp nên tham khảo.

1. Xác định điều gì khiến bạn có tâm trạng và thực hiện nó

Bước đầu tiên là thừa nhận điều gì khiến bạn có trạng thái cần thiết trước khi sẵn sàng làm chuyện ấy và sau đó hành động theo những ham muốn đó. Vì vậy, bạn có thể nghe nhạc gợi cảm, tắm nước ấm hoặc ăn một món ăn nhẹ nào đó sẽ giúp bạn có tâm trạng yêu đương.

2. Thiết lập bầu không khí “năm giác quan”

Nói cách khác, hãy chuẩn bị những thứ để tăng cường cả 5 giác quan của bạn như nến thơm cho thị giác và khứu giác, lông vũ cho xúc giác, chất bôi trơn có hương vị cho vị giác và âm thanh gợi cảm cho thính giác. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và chuẩn bị về mặt thể chất cũng như tinh thần cho việc làm tình.

3. Cố gắng kiểm soát

Đôi khi một trong những lý do khiến bạn ngại ngùng trên giường là vô tình, lúc nào cũng có thái độ phòng thủ trước sự thống trị của anh ấy, điều này khiến bạn cảm thấy hơi bị kiểm soát. Bạn thậm chí có thể ước mình có quyền làm chủ cuộc yêu, nhưng bạn quá bất an khi anh ấy chứng kiến ​​​​bạn làm như vậy. Vậy tại sao không thử bịt mắt người yêu của bạn? Bằng cách đó, bạn sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn đối với anh ấy, đồng thời anh ấy sẽ không thể nhìn thấy bạn làm những gì bạn đang làm.

Không chỉ vậy, nó sẽ kích hoạt các giác quan khác của anh ấy nhiều hơn, giúp bạn có đủ can đảm để làm những việc mà bạn thường không làm nếu anh ấy có thể nhìn thấy bạn.

LEAVE A REPLY