Cách hôn “cậu bé” khiến chàng thỏa mãn đê mê, khao khát hàng đêm

0
111

Cách hôn “cậu bé” khiến chàng thỏa mãn đê mê, khao khát hàng đêm

Tại sao đàn ông thích được hôn cậu bé?

Trong màn dạo đầu bất kỳ là nam hay nữ thì cũng đều thích được đối phương âu yếm, vuốt ve và hôn, bú, liếm vào bộ phận sinh dục. Vì vậy mà tư thế 69 được rất nhiều các cặp đôi yêu thích và áp dụng cho những màn mở đầu thêm phần ướt át.

“Cậu bé” của chàng là nơi tập trung hơn 8000 dây thần kinh, đây cũng là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể của chàng, khi được kích thích sẽ khiến chàng ngay lập tức dâng trào cảm xúc và gia tăng ham muốn tình dục của chàng.

Thậm chí khi được đối phương oral sex thì nhiều càng có thể đạt được cực đỉnh của sự khoái cảm và “phun trào” trong niềm sung sướng. Chính vì vậy mà đa phần đàn ông rất thích được phụ nữ hôn và oral sex cho cậu bé.

Có thể nói, hôn cậu bé là một kỹ năng không thể thiếu trong nghệ thuật phòng the của các nàng!

Để khi hôn cậu bé khiến chàng sung sướng tột độ thì bạn hãy sử dụng thêm miệng, môi, tay để thực hiện cách hôn dưới đây:

Bước 1: Bắt đầu bằng cách hôn xung quanh vùng kín

Bắt đầu với việc bạn hãy hôn xung quanh vùng kín của chàng: Hãy dùng đôi môi mềm của bạn để hôn từ bụng xuống dưới đùi non, sau đó di chuyển vào vùng kín, trong lúc hôn bạn hãy sử dụng chiếc lưỡi của mình vừa hôn vừa lướt nhẹ những vùng da này để chúng được ướt át và thêm phần kích thích.

Trong lúc bạn thực hiện các động tác hôn vùng kín thì hãy dùng đôi tay của mình vuốt ve cơ thể của chàng nhất là ngực và dùng những ngón tay nhẹ nhàng xoay đầu ti, điều này sẽ giúp chàng tăng cảm giác kích thích rất hiệu quả.

Bước 2: Tiếp cận cậu nhỏ một cách từ từ

ùng môi của bạn hôn từ từ hai “hòn ngọc” đến đầu của cậu bé, vừa hôn vừa dùng lưỡi liếm nhẹ, thực hiện các thao tác này vài lần để giúp cho nó được cương cứng.

Bước 3: Cho cậu bé vào trong miệng

Khi “cậu nhỏ” của chàng đã cương cứng thì bạn hãy cho vào trong miệng. Dùng đôi môi ngậm chặt đầu dương vật, sau đó dùng chiếc lưỡi của bạn liếm xung quanh đầu dương vật trong vài phút. Đồng thời dùng tay vuốt ve tinh hoàn và thân của dương vật theo chiều lên xuống.

Sau đó bạn hãy dùng tay nắm chặt thân dương vật, môi ngậm chặt đầu dương vật vừa mút vừa cho dương vật ra vào bên trong miệng của bạn theo nhịp độ nhanh dần.

Trong lúc cho dương vật ra vào trong miệng thì bạn hãy dùng tay nắm chặt phần thân vừa vuốt lên xuống vừa xoay tay theo nhịp độ của miệng, thực hiện các động tác này khoảng vài phút, chắc chắn một điều là cậu bé của chàng sẽ căng cứng, chàng sẽ không ngừng rên rỉ, điều này cho thấy chàng đã được kích thích sự ham muốn đến tột đỉnh.

Nếu bạn muốn thủ dâm cho chàng để quan hệ lần 2 được lâu và hiệu hơn thì bạn hãy thực hiện các động tác này nhiều lần cho đến khi chàng xuất tinh, tuy nhiên nếu bạn không muốn cậu bé phun trào trong miệng thì nói trước với chàng để lấy ra đúng lúc.

Còn nếu bạn chỉ muốn kích thích để gia tăng ham muốn và sự hưng phấn cho chàng trước khi “lâm trận” thì chỉ nên thực hiện các động tác trên từ 1-2 lần, sau đó hãy cho cậu bé vào bên trong cô bé của mình để bắt đầu quan hệ và để chàng có thể được “phun trào” bên trong của bạn một cách sung sướng nhất.

LEAVE A REPLY