Tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu? Quan hệ khi đang có bầu an toàn không?

0
69

Tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu? Quan hệ khi đang có bầu an toàn không?

Một cuộc khảo sát điền biểu mẫu online tại Hoa Kỳ cho thấy có tới 90% đàn ông đã kết hôn đều cảm thấy hứng thú hơn với “chuyện ấy” khi vợ mang bầu. Tại sao đàn ông lại thích quan hệ với bà bầu? Cùng giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.

id=”ftwp-container-outer” class=”ftwp-in-post ftwp-float-none”>
id=”ftwp-container” class=”ftwp-wrap ftwp-minimize ftwp-middle-right”>

Tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu? Quan hệ khi đang có bầu an toàn không?

Một cuộc khảo sát điền biểu mẫu online tại Hoa Kỳ cho thấy có tới 90% đàn ông đã kết hôn đều cảm thấy hứng thú hơn với “chuyện ấy” khi vợ mang bầu. Tại sao đàn ông lại thích quan hệ với bà bầu? Cùng giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.
id=”ftwp-container-outer” class=”ftwp-in-post ftwp-float-none”>

Có nên quan hệ khi vợ mang bầu?

Vậy quan hệ khi vợ đang mang thai, cho chồng bú khi mang thai bị kích thích ra nhiều nước có ảnh hưởng gì không? Trong khoảng thời gian này thì lợi ích của mẹ và em bé nên là những ưu tiên hàng đầu. Vì vậy đừng bỏ qua thông tin quan trọng này trước khi đến với chủ đề chính: “Tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu” nhé!

class=”wp-block-image wp-image-16666 size-full”>

tai-sao-dan-ong-thich-quan-he-voi-ba-bau(1)
Nếu bố thích quan hệ với mẹ khi đang bầu thì cứ thoải mái

Một số ý kiến cho rằng: “Đàn ông không nên quan hệ với bà bầu trong 3 tháng đầu bởi thời gian này cần tránh tác động để thai nhi phát triển cứng cáp“.

Dưới góc độ khoa học, thông tin trên là không có cơ sở, thậm chí việc thiếu thốn tình dục có thể khiến người mẹ bầu stress (đặc biệt ở giai đoạn 3 tháng thai kỳ giữa, lượng máu lưu thông đến cơ quan sinh dục, cùng dịch âm đạo tiết ra nhiều, vú phát triển,.. ham muốn của người phụ nữ càng tăng cao).

Một thông tin nữa nếu bố vẫn thích quan hệ với mẹ bầu thì hãy tự tin lên. Đó là: Thai nhi nằm sâu trong tử cung được bảo vệ khá vững chắc bởi cơ thể người mẹ (nước ối, màng ối, nút nhầy ngay cổ tử cung hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn). Hơn nữa dương vật cũng chẳng thể chạm tới được thai nhi và tinh dịch cũng vậy.

Tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu?

Tại sao đàn ông lại thích thú hơn với “chuyện ấy” khi vợ mang bầu? Nhiều người chẳng thể nghĩ nổi lý do nhưng một số lại cho rằng quan hệ với bà bầu thực sự thích thú bởi nó mang đến những trải nghiệm cực kỳ mới lạ. Cụ thể là gì thì kéo xuống phần bên dưới nhé!

1. Do phụ nữ khi mang bầu đẹp hơn

Phụ nữ khi bầu bí thường có tâm lý tự ti vì ngoại hình thay đổi. Nhưng trong mắt đàn ông, đặc biệt là chồng thì họ lại mê mẩn với dáng vẻ này của vợ mình. Phụ nữ khi có bầu cơ thể phát triển theo chiều hướng tích cực, quyến rũ hơn nhất là ở những tháng đầu thai kỳ. Tiêu biểu phải kể đến cơ quan tuyến vú, vòng 3 đầy đặn hơn so với trước đây.

class=”wp-block-image wp-image-16667 size-full”>

tai-sao-dan-ong-thich-quan-he-voi-ba-bau(2)
Phụ nữ đẹp hơn khi mang bầu.

Ngoài ra, khi có bầu nội tiết tố nữ bên trong tăng lên khiến phụ nữ luôn cảm thấy yêu đời, rạo rực và phấn chấn. Chính vẻ đẹp từ hình thể và tâm hồn của người vợ đã hấp dẫn người chồng. Đây cũng là lý do tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu mà ít ai để ý nhưng lại có sức hút mãnh liệt.

2. Không phải bận tâm đến vấn đề tránh thai

Khi đã mang thai rồi thì tâm lý của cả nam và nữ đều rất thoải mái. Cả 2 không còn phải bận tâm đến vấn đề áp dụng biện pháp gì để tránh thai. Đặc biệt, các ông chồng không phải dùng đến áo mưa khi quan hệ với vợ để tránh mang thai ngoài ý muốn. Nỗi lo mang thai ngoài ý muốn được giải tỏa giúp cả 2 cảm nhận được khoái cảm cực độ và dễ lên đỉnh hơn.

3. Tình cảm gắn kết hơn

Tại sao đàn ông lại thích quan hệ với bà bầu còn là do tình cảm thêm phần gắn kết khi có con. Được lên chức, đàn ông rất sung sướng một phần vì họ đã khẳng định được bản lĩnh với vợ, một phần là gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Có con, sự gắn kết giữa 2 vợ chồng bền chặt hơn. Người chồng thường xuyên chăm sóc yêu thương vợ hơn. Ngược lại người vợ cảm nhận được tình cảm của chồng cũng tăng ham muốn và thích được gần gũi với chồng. Khi được đáp lại, đàn ông luôn cảm thấy hứng thú trong “chuyện ấy”.

class=”wp-block-image wp-image-16668 size-full”>

tai-sao-dan-ong-thich-quan-he-voi-ba-bau(3)
Vợ có bầu tình cảm gắn kết hơn.

4. Tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu? Vì nhịn quan hệ trong thời gian dài

Mặc dù các chuyên gia và bác sĩ đều cho biết việc quan hệ khi có bầu là rất bình thường, không nguy hiểm đến thai nhi. Tuy nhiên, khi mang thai tâm lý của một số phụ nữ thay đổi thất thường, giảm ham muốn khiến tần suất quan hệ giảm xuống.

Chưa hết, trong 3 tháng đầu nhiều chị em cấm cản chồng gần gũi. Một số vì bị nghén nên khá mệt mỏi và không muốn quan hệ. Một số khác thì cho rằng thời gian này thai nhi chưa ổn định và cần kiêng cữ. Do đó đàn ông thường bị cấm cửa trong thời gian này.

Một số nghiên cứu cho biết đàn ông có thể nhịn quan hệ trong 3 tuần. Nhưng nếu bị cấm cản trong thời gian quá dài sẽ khiến tâm lý bức bối và thèm khát muốn quan hệ. Và đó cũng chính là lời giải thích cho câu hỏi tại sao đàn ông thích quan hệ với phụ nữ đang mang bầu.

class=”wp-block-image wp-image-16669 size-full”>

tai-sao-dan-ong-thich-quan-he-voi-ba-bau(4)
Nhịn trong thời gian dài khiến đàn ông thèm muốn hơn trong thời gian vợ bầu.

Sau 3 tháng bị cấm cửa, ham muốn dâng trào khiến đàn ông có được nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ. Vì vậy khi quan hệ với bà bầu đàn ông có được những cảm xúc rất tuyệt vời mà trước đó không có được.

Kết luận: Ngoài những lý giải về vấn đề tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu các chuyên gia còn chỉ ra rằng việc “yêu” khi đang mang bầu là an toàn cho cả 2 (mẹ và thai nhi). Các cặp đôi hoàn toàn có thể an tâm làm “chuyện ấy” chỉ cần thao tác nhẹ nhàng và lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp hoặc chọn quan hệ bằng tay cho chàng cũng là một cách được sử dụng nhiều.

LEAVE A REPLY