5 cách nhận biết đàn ông q.uan h.ệ nhiều hay ít chuẩn 100%

0
78

5 cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít chuẩn 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua biểu hiện bên ngoài

Ngoài tâm lý, một người đàn ông có kinh nghiệm chuyện ấy nhiều hay ít còn biểu hiện qua hành động. Đây là dấu hiệu rõ nét nhất để biết được họ quan hệ nhiều hay ít.

Qua ánh mắt

Một trong những cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua ánh mắt là chính xác nhất. Tương tự vậy, cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ đó là ánh mắt họ đắm chìm với các cô gái. Ở mắt họ, con ngươi sẽ giãn rộng và hàng chân mày rướn lên trên khi nhìn say đắm. Ánh mắt ấy như thế muốn cô gái lên giường với họ ngay tức khắc.

Cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ là ánh mắt của họ sẽ khó biểu lộ cho bạn biết. Bởi nếu ham muốn họ vẫn có thể kiềm chế được bản thân và không thể hiện ra bên ngoài.

Dấu hiệu đàn ông quan hệ nhiều qua đôi tay

Ngoài ra, đôi tay của đàn ông cũng là cách nhận biết đàn ông có nhu cầu cao hay thấp. Đối với cánh mày râu quan hệ ít, họ sẽ có đôi tay hư hơn. Dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao đó là tay họ tò mò khắp cơ thể người phụ nữ, sờ mó đủ chỗ và cực kỳ linh hoạt.

Cách nhận biết quý ông quan hệ nhiều hay ít khi đôi tay của họ có tìm cớ sờ vào cơ thể bạn không. Đôi tay ấy sẽ hư hỏng di chuyển khắp cơ thể đụng chạm nhiều nơi. Còn đối với quý ông quan hệ nhiều lần sẽ có đôi tay kiềm chế hơn rất nhiều.

Đôi tay linh hoạt

Quan sát đôi môi bạn sẽ biết được cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều. Cử chỉ liếm môi sẽ thường xuất hiện ở các chàng trai có mức độ quan hệ ít. Như trong phim, mỗi khi tới phân cảnh nóng bỏng các nam chính sẽ liếm môi bởi sự kích thích gợi dục. Đây là dấu hiệu của hơi thở gấp gáp và đôi môi khô cần làm ướt.

Bạn hãy thử mặc một bộ váy sexy, anh chàng sẽ nhìn bạn say đắm và liếm môi. Như một liều thuốc tăng cường sinh lý nam tức thời khiến các anh chàng lao lên giường lập tức.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua hơi thở

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, đó là họ rất ham muốn trong chuyện tình dục. Thế nên, khi ở gần phụ nữ họ sẽ có hơi thở gấp gáp bởi sự kích thích thần kinh. Do đó, hơi thở luôn dồn dập và máu tuần hoàn đến tim nhiều hơn. Bởi chu kỳ ham muốn của đàn ông lúc này là rất mãnh liệt.

Qua cách giao tiếp

Đối với những người đàn ông đàn ông thường xuyên quan hệ, họ có xu hướng rất tự tin khi ở bên phụ nữ. Bạn có thể xác định những người có nhu cầu cao, quan hệ nhiều bằng các đặc điểm:

Mạnh dạn khi giao tiếp và luôn sẵn sàng bắt chuyện một cách khéo léo với người khác phái, dù là lần đầu.
Có một số cử chỉ và động tác cố tình tiếp xúc cơ thể với phụ nữ, nhưng lại hành động như thể điều đó không sao cả.
Nếu một người phụ nữ tinh ý, đôi khi cô ấy có thể đoán được năng lực tình dục của anh ta thông qua cử chỉ, cách trò chuyện hoặc cử chỉ ánh mắt, đôi môi.
Con gái nên cẩn thận với những chàng trai mạnh dạn nói những câu như “rót mật vào tai”. Dù mới gặp nhau vài lần nhưng luôn có nhiều hành động, cử chỉ thân mật. Đây cũng là cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều người.

LEAVE A REPLY