6 cách vuốt ve làm “cậu nhỏ” sướng bằng tay khiến chàng phải run lên vì thỏa mãn

0
170

6 cách vuốt ve làm “cậu nhỏ” sướng bằng tay khiến chàng phải run lên vì thỏa mãn

Khi q.uan h.ệ t.ình d.ục chắc chắn tất cả phụ nữ đều muốn bạn tình của mình phải run lên vì sung sướng và thỏa mãn. Vậy trước khi nhập cuộc hãy dùng đôi tay mềm mại ma thuật của mình để khiến chàng thăng hoa trước nhé! Hãy tham khảo ngay những cách làm cậu nhỏ sướng bằng tay mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Đàn ông sẽ lên đỉnh khi nào?

Lên đỉnh ở đàn ông là trạng thái cơ thể đạt để cảm giác hưng phấn tột cùng khi quan hệ tình dục với bạn tình hoặc thủ dâm. 90% đàn ông sẽ lên đỉnh khi quan hệ trực tiếp và 80% sẽ lên đỉnh khi thủ dâm. Đây là thống kê đã được các nhà khoa học nghiên cứu và tổng được. Khi lên đỉnh thì cảm giác ngây ngất sẽ bao trùm lấy anh ấy đồng thời toàn bộ cơ thể sẽ sung sướng tột cùng và xuất tinh ra ngoài.

Nếu bạn muốn làm cho bạn tình của mình thỏa mãn và lên đỉnh mà không cần quan hệ trực tiếp thì hãy dùng đôi tay để khiến cậu nhỏ sung sướng nhé. Cách này được rất nhiều phụ nữ lựa chọn và cánh mày râu cũng rất ưa thích đấy.

Những lợi ích không ngờ khi làm tình bằng tay

Làm tình bằng tay sẽ mang lại cho các cặp đôi nhiều lợi ích không ngờ đến đó là những cảm xúc cực khoái có được từ việc dùng ngón tay tác động lên bộ phận sinh dục của đối phương. Đây chính là một phần của tình dục có xâm nhập hoặc không xâm nhập mà các cặp đôi thường hay sử dụng để khởi động trước khi “yêu”.

Khi bạn làm tình bằng tay, chơi đùa với cậu nhỏ thì đối phương chỉ cần nằm yên và hưởng thụ những khoái cảm mà bạn tình mang lại. Cuộc yêu cũng vì thế mà trở nên hấp dẫn hơn, đạt được nhiều cảm xúc mới mẻ hơn.

Làm tình bằng tay giúp cuộc yêu mới mẻ hơn

Những cách làm cậu nhỏ sướng bằng tay

Có rất nhiều cách để làm cậu nhỏ sướng bằng tay và giúp bạn nam đạt khoái cảm như mong muốn. Dưới đây là một số cách cụ thể:

Dùng tay vuốt theo chiều dọc

Đây là động tác cơ bản mà nhiều bạn nữ sử dụng khi muốn làm cậu nhỏ sướng bằng tay. Hãy nắm dương vật một cách vừa đủ chặt rồi xóc nhẹ nhàng để giúp mang lại cảm xúc cho bạn tình nhé.

Xoa lòng bàn tay lên đỉnh của dương vật

Rất nhiều bạn nam muốn bạn tình của mình tập trung vào đầu dương vật vì đây là điểm nhạy cảm nhất của phái mạnh. Bạn hãy dùng lòng bàn tay mình xoa nhẹ đầu của dương vật sau khi bóc nó ra. Chắc chắn hành động này sẽ khiến bạn nam sướng tê người đấy.

Lột bao quy đầu nhẹ nhàng

Có một số bạn nam rất thích động tác lột bao quy đầu này nên khi thực hiện bạn hãy nhẹ nhàng vuốt ve sau đó lột thật nhanh để khiến bạn trai bất ngờ trong sự sung sướng tột độ.

Sử dụng động tác “đánh lửa”

Đây là động tác dùng cả hai tay giữ cậu nhỏ rồi xoay như kiểu đang đánh lửa. Động tác này sẽ mang lại cho bạn tình của bạn những cảm giác mới mẻ nhưng lưu ý rằng phải thật nhẹ nhàng vừa xoay vừa di chuyển, không làm quá mạnh sẽ khiến anh ấy đau.

Tận dụng nước bọt

Mặc dù không nhờn như chất bôi trơn nhưng nước bọt sẽ giúp cho việc ma sát giữa tay bạn và dương vật trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy vậy, hãy chỉ dùng cách này khi các bạn đã là vợ chồng hoặc là cặp đôi thân thiết vì nếu bạn dùng nó ngay lần đầu hành sự thì chàng sẽ nghi ngờ sự sành sỏi của bạn đấy.

Quan tâm các khu vực xung quanh

Các vùng lân cận như bìu, vùng da quanh bẹn cũng rất nhạy cảm nên trong khi vuốt ve cậu nhỏ bạn cũng đừng quên những khu vực này. Hãy nhẹ nhàng vuốt ve những khu vực đó để khiến chàng sung sướng hơn nhé!

cach-lam-cau-nho-suong-bang-tay-3

Hãy chú ý đến những khu vực xung quanh

Lưu ý dành cho bạn khi làm tình bằng tay

Làm tình bằng tay mang lại cho các cặp đôi những cảm xúc thú vị, mới mẻ nhất nhưng cũng rất đảm bảo an toàn. Bạn chỉ cần lưu ý những điểm sau đây để cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn như sau:

–         Vệ sinh sạch sẽ: Cả bàn tay của bạn và bộ phận sinh dục của đối phương đều cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi nhập cuộc để tránh các bệnh đường sinh dục lây lan.

–         Hãy cắt móng tay: Nhiều bạn nữ thường thích để móng tay dài nhưng nếu nó quá dài và sắc thì sẽ dễ gây tổn thương cho cậu nhỏ trong khi “hành sự”. Vì vậy, hãy cắt móng tay và dũa nó để tránh trường hợp không mong muốn xảy ra nhé!

–         Quan sát biểu hiện: Trong quá trình làm cho cậu nhỏ sướng bằng tay bạn hãy vừa làm vừa quan sát biểu hiện của đối phương để có những điều chỉnh sau cho phù hợp nhất giúp anh ấy thăng hoa và thỏa mãn ngay khi vừa nhập cuộc.

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây về cách làm cậu nhỏ sướng bằng tay sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm, kỹ năng để chuyện giường chiếu cùng bạn tình trở nên thú vị, hấp dẫn và thăng hoa hơn. Chúc bạn luôn có được một đời sống tình dục an toàn, lành mạnh và nóng bỏng nhé!

LEAVE A REPLY