Phụ nữ muốn đàn ông “mê mệt” mình thì nhất định phải biết 3 tuyệt chiêu sau đây

0
294

Phụ nữ muốn đàn ông “mê mệt” mình thì nhất định phải biết 3 tuyệt chiêu sau đây

Nhiều người đàn ông dù có một gia đình viên mãn nhưng vẫn ra ngoài đổi gió. Vậy cuối cùng, điều gì ở nhân tình khiến đàn ông mê mệt đến vậy?

Biết cách ngọt ngào, nũng nịu

Người xưa có câu “mật ngọt chết ruồi”, không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta đúc kết như vậy. Dù là bất cứ ai, kể cả đàn ông cứng rắn hay khó tính nhất cũng cực kì thích được chiều chuộng một cách ngọt ngào và dịu dàng.

Nếu vợ cứ mặt nhăn mày nhó, luôn cau có khó chịu và không ngừng chì chiết chồng thì nhân tình không như thế. Tiểu tam biết cách yêu chiều các ông, lúc nào cũng có thể ngọt ngào, dịu dàng và không lời trách móc.

“Hư” khi yêu

Thứ nhất, vợ ít có ham muốn tình dục. Thứ hai, thiếu hòa hợp trong quan hệ vợ chồng. Thứ ba, cảm giác quá thân thuộc và nhàm chán. Lí do cuối cùng có thể kể đến, vợ khá truyền thống, ngại ngùng, bị động trong lúc quan hệ và không cùng chồng thử những tư thế hay cảm giác mới.

Người tình thường không có nhiều ràng buộc và sẵn sàng phiêu lưu với các quý ông nên có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Một số “tiểu tam” còn nắm rõ tâm lý đàn ông, sẵn sàng chủ động hết mình, khen ngợi khả năng tình dục, không ngại ngùng quyến rũ khiến các ông khó rời xa.

Chị em đừng nghĩ như thế là “gái hư” mà đây chính là vũ khí giữ “lửa yêu” của gia đình. Một người phụ nữ biết cách chiều chồng làm cho các ông phải mê mẩn thì chẳng ai dại mà đi “ăn phở” ngoài đường.

Tôn trọng tự do của đàn ông

Các bà vợ khi yêu thường cố gắng ở bên người đàn ông của mình càng nhiều càng tốt, đây chính là thứ giết chết cảm xúc lứa đôi chàng dành cho bạn; và không phải là cách khiến chàng nhớ bạn.

LEAVE A REPLY