Đàn ông cực kỳ ghét điều này trên giường, tiếc là hầu như đêm nào phụ nữ cũng mắc phải

0
195

Đàn ông cực kỳ ghét điều này trên giường, tiếc là hầu như đêm nào phụ nữ cũng mắc phải

1. Đàn ông ghét phụ nữ nằm im bất động.

Vì chẳng khác nào chàng đang nằm cạnh khúc củi.  Đó là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm cho bạn tình chán mình. Nếu phụ nữ còn ngại ngần không muốn là người dẫn dắt “trận đấu” thì ít ra bạn cũng phải có những chuyển động cơ thể, những cử động chân tay, những ngôn ngữ hay hơi thở khiến chồng nhận ra bạn có hào hứng hay không? Còn nếu bạn cứ nằm im bất động như người “chết rồi” thì đó là người phụ nữ kém hấp dẫn nhất chốn phòng the.

2. Đàn ông kị nhất khi đang muốn cùng vợ ‘ân ái’, nhiệt huyết đang dâng trào. Vậy mà bỗng dưng, vợ lạnh tanh hỏi chồng, ‘anh có làm được không’?. Câu nói này ví như gáo nước lạnh được bạn giội thẳng vào cuộc yêu. Đến lúc này, bạn đừng bao giờ thắc mắc vì sao chàng hờ hững quay đi với vợ nữa nhé. Vậy nên, tốt nhất, bạn đừng bao giờ ‘ giội nước vào cuộc yêu’ kiểu này, nếu không muốn mất chồng.

chuyen-ay

3. Cứ để mặc chồng muốn làm gì thì làm cũng là một sai lầm điển hình của phụ nữ. Nếu muốn gì, bạn hãy gợi ý cho chồng biết.  Có những phụ nữ tinh nghịch còn cho điểm từ 1 đến 10. Khi đã có “quy định” thế rồi, họ chỉ cần cho điểm rất ngắn gọn là “đối tác” biết ngay để điều chỉnh sao cho đạt điểm cao nhất.

4. Anh ‘vào’ chưa?. Không có gì khiến chàng cụt hứng nhanh hơn câu hỏi kiểu này. Dù ‘cậu nhỏ’ của chàng có bé đi nữa, bạn cũng không nên bày tỏ sự thất vọng bằng cách này.

5. Không người đàn ông hay phụ nữ nào thích nghe bạn tình hiện tại nói về người cũ. Và chắc chắn họ cực ghét khi bị đem ra so sánh về khả năng giường chiếu. Thay vào đó, phụ nữ nên thảo luận về sở thích của mình một cách tinh tế và nhẹ nhàng.

6. Bạn cảm thấy cuộc sống tình dục của bạn đã có phần nhàm chán? Giống như hai đội bóng thi đấu với nhau quá nhiều, cần phải có những đổi mới làm cho hấp dẫn hơn. Nếu đối tác tỏ ý muốn sáng tạo một kiểu cách mới, bạn không nên gạt đi ngay mà hãy thử xem có chấp nhận được không?

LEAVE A REPLY