Đàn ông thích QH với phụ nữ trẻ hay phụ nữ trưởng thành hơn? 2 người đàn ông tiết lộ sự thật

0
230

Đàn ông thích QH với phụ nữ trẻ hay phụ nữ trưởng thành hơn? 2 người đàn ông tiết lộ sự thật

Nhiều phụ nữ băn khoăn không biết đàn ông thích phụ nữ trẻ hay phụ nữ trưởng thành hơn. Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

Nhiều phụ nữ băn khoăn không biết đàn ông thích quan hệ với phụ nữ trẻ hay phụ nữ trưởng thành hơn. Sau khi tổng hợp các câu trả lời, có hai trường phái quan điểm khác nhau.

Một nhóm cho rằng tốt nhất là một phụ nữ trẻ, ít nhất phải trẻ và đẹp để có thể ngắm nhìn. Một nhóm khác cho rằng tốt hơn hết là một người phụ nữ trưởng thành, ít nhất cô ấy có phong thái hào phóng, dịu dàng và đức hạnh, khiến đàn ông cảm thấy ấm áp trong lòng và cũng rất quyến rũ.

Thực tế, một số đàn ông thích công chúa, một số thích nữ hoàng, điều này phụ thuộc vào sở thích và trải nghiệm của từng người. Tuy nhiên, chúng ta có thể so sánh hai kiểu phụ nữ này.

1

Một phụ nữ trẻ có lợi thế bên ngoài, trong khi phụ nữ trưởng thành có lợi thế bên trong, được trau chuốt bởi thời gian và kinh nghiệm. Đàn ông thích ai hơn, phụ nữ trẻ hay phụ nữ trưởng thành? Chúng ta cũng có thể lắng nghe những gì hai người đàn ông này đã nói.

Ông Liu: Tôi phù hợp với phụ nữ trưởng thành

Ông Liu, chủ sở hữu của studio nổi tiếng, cho rằng tính cách của người phụ nữ là điều quan trọng nhất khi tìm kiếm một đối tác. Mặc dù ông đã gặp nhiều phụ nữ xinh đẹp, nhưng hầu hết đều không thật lòng với ông. Sau đó, ông kết hôn với một người phụ nữ bình thường về ngoại hình nhưng rất hào phóng và tính cách của hai người hợp nhau.

Khi ông gặp vấn đề, ông tìm vợ để thảo luận cách giải quyết và cảm thấy sự nghiệp của mình ngày càng tốt hơn từ khi có vợ. Nói chung, một người phụ nữ trưởng thành có thể hỗ trợ bạn đủ để bạn không phải lo lắng và có đủ năng lượng để tạo dựng sự nghiệp của riêng mình, trong khi một người phụ nữ xinh đẹp chỉ có thể mang đến cho bạn sự thích thú về thị giác.

2

Anh Giang: So với phụ nữ trẻ, tôi vẫn thích phụ nữ trưởng thành

Anh Giang, năm nay 32 tuổi, chưa lập gia đình nhưng anh đòi hỏi người bạn đời của mình phải trưởng thành và rộng lượng. Anh có điều kiện cá nhân tốt với nhà lầu, xe hơi và mức lương đủ để kết hôn, sinh con và nuôi một gia đình nhỏ. Tuy nhiên, anh không dễ dàng tìm được người để kết hôn vì anh cho rằng phụ nữ trẻ không có đầu óc trưởng thành và họ khó hòa nhập.

Anh từng có một mối tình với một cô gái trẻ tuổi nhưng không thành công vì cô ấy không quan tâm đến những khó khăn và hạn chế thời gian của anh. Anh đánh giá cao phụ nữ trưởng thành biết cách quan tâm đến đàn ông, kiên định và hào phóng. Anh hy vọng sẽ tìm được người đồng cảm và có chung quan điểm.

Kết luận:

Trên thực tế, đàn ông càng trẻ càng thích phụ nữ xinh đẹp, đàn ông càng từng trải lại càng thích phụ nữ trưởng thành. Các chàng trai trẻ đều yêu bằng thị giác, nghĩ rằng phụ nữ miễn là đẹp, nóng bỏng, họ không cần biết tính cách của người ta thế nào.

Đàn ông trưởng thành biết rằng người đẹp dễ tìm nhưng để tìm một người bạn đời thì không phải chuyện dễ dàng. Phụ nữ càng trưởng thành và rộng lượng bao nhiêu thì càng có thể khiến đàn ông cảm nhận được sự ổn định và ấm áp của cuộc sống bấy nhiêu.

Dù sao phụ nữ trẻ cũng có ưu điểm, phụ nữ trưởng thành cũng có cái duyên của mình. Thích ai không thích ai là quyền của mỗi người, những gì phù hợp với bạn là tốt nhất.

LEAVE A REPLY