Cách lắc mông khi QHTD khiến chàng sung sướng chạm đỉnh

0
82

Cách lắc mông khi quan hệ khiến chàng sung sướng chạm đỉnh

Đời sống tình dục của các cặp đôi sẽ vô cùng phong phú, có vô vàn tư thế yêu khác nhau. Để có thể thành thục bí quyết lắc mông khi quan hệ, các chị em phụ nữ cần biết cách làm chủ cuộc yêu.

Cách lắc mông khi quan hệ với tư thế cưỡi ngựa

Ở tư thế cưỡi ngựa, cách nhấp khi quan hệ như sau:

Với tư thế này, đôi tay nàng hãy trở nên “hư hỏng” mà sờ soạng khắp cơ thể chàng, vuốt ve chàng giúp chàng thêm phấn khích.
Tiếp đến, nàng hãy đưa mông nhấp nhẹ theo tốc độ vừa phải.
Khi chàng dần trở nên phấn kích, bạn hãy tăng tốc độ, nhấp nhanh hơn và mạnh hơn để gia tăng cảm giác tuyệt vời này cho chàng.
Sự chủ động nhấp mông này sẽ làm chàng sung sướng và bất ngờ nhiều về bạn.

Với tư thế này, cả hai có thể phối hợp nhuần nhuyễn các động tác với nhau để cuộc yêu trở nên “táo bạo” hơn. Động tác này thực hiện bằng cách:

Nam giới ngồi ở mép giường hoặc tựa vào giường.

Tiếp đến, bạn gái ngồi lên đùi chàng để hai cơ thể ôm sát vào nhau. Với tư thế này, dương vật sẽ vào sâu và ôm khít âm đạo và người nữ xoay mông thật nhịp nhàng.
Nhịp độ lắc mông tăng nhanh dần để cả hai tuôn trào cảm xúc thăng hoa.
Với cách nhấp khi quan hệ này bạn sẽ điều khiển được tư thế của mình sao chạm vào điểm G nhạy cảm.

Cách lắc mông khi quan hệ tư thế Doggy

Để cuộc yêu trở nên mãnh liệt, doggy là tư thế không thể thiếu trong các cuộc yêu. Khác với hai kiểu làm tình bên trên, với tư thế Doggy anh chàng sẽ là người chủ động trong cuộc yêu. Với tư thế chơi kiểu chó, cả hai cần nhịp nhàng để lắc mông tạo cảm giác sung sướng nhất.

Mỗi khi anh chàng nhấp – đẩy, bạn hãy đưa đẩy chiếc mông xinh của mình cùng nhịp tiến – lùi. Với kiểu doggy vỗ mông này, cuộc ân ái trở nên cuồng nhiệt và sung sướng khi dương vật vào sâu thẳng chạm mọi điểm trong âm đạo.

Lắc mông khi quan hệ ở tư thế vắt 2 chân lên vai

Trong tư thế này, người phụ nữ gác chân lên vai của đàn ông, để họ có thể nâng nhẹ mông của phụ nữ lên cao hơn.

Khi này, các cơ bắp ở chân sẽ được căng lên và tạo nên một tư thế gồng, từ đó cả hai người đều có thể cảm nhận cực khoái không giới hạn khi nhấp nhô theo nhịp.

Không những thế, với tư thế này, âm đạo của nàng sẽ siết lại tốt hơn quanh dương vật, khiến chàng sung sướng tột đỉnh.

Cách lắc mông khi quan hệ ở tư thế “Úp Thìa”

Tư thế “úp thìa” là một tư thế quan hệ tình dục trong đó cả bạn và đối tác nằm bên cạnh nhau, sau đó quay sang cùng một hướng. Bạn nữ có thể nâng chân để bạn nam dễ dàng thâm nhập từ phía sau.

Trong tư thế này, tay của người đàn ông có thể đặt lên vai người bạn để tạo thêm đòn bẩy. Tư thế “úp thìa” thường là một cách để tạo mối quan hệ tình dục lâu hơn, giảm ma sát giữa hai bộ phận sinh dục, tiết kiệm năng lượng và mang lại khoái cảm đê mê kéo dài.

LEAVE A REPLY