3 tư thế quan hệ giúp cả 2 đạt đỉnh, đôi nào cũng phải thử

0
277

3 tư thế quan hệ giúp cả 2 đạt đỉnh, đôi nào cũng phải thử

Trong cuộc sống hôn nhân thì tình dục là một trong những yếu tố quan trọng để mối quan hệ của cặp đôi ngày càng gắn bó với nhau hơn. Nhưng nó đòi hỏi bạn phải luôn làm mới và sáng tạo để tránh cảm thấy nhàm chán khi quan hệ. Cho nên việc tận dụng các tư thế làm tình sẽ mang lại nhiều khoái cảm mới lạ và tạo hưng phấn tình dục cao độ cho cặp đôi. Vậy thì tại sao bạn không thử những tư thế quan hệ đứng độc đáo sau đây để cuộc yêu trở nên táo bạo và đạt nhiều thăng hoa hơn:

1. Tư thế vũ công ballet

Đây là một trong những tư thế đứng khá đơn giản dành cho các cặp đôi lần đầu muốn thay đổi không khí phòng the đạt nhiều khoái cảm. Tư thế “vũ công ballet” sẽ tạo cảm giác thân mật, gần gũi để tạo ra những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình dục. Vì cách làm tình này chiếm ít không gian nên cặp đôi có thể áp dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà riêng của mình như nhà tắm, nhà bếp, phòng làm việc…

– Cách thực hiện: Hai người sẽ đứng sát và đối mặt với nhau. Sau đó bạn nữ sẽ dùng một chân nâng lên cao đặt vào eo hoặc vai của nàng. Còn chàng trai sẽ đứng thẳng rồi dùng tay nâng đỡ cơ thể nàng và đút cậu nhỏ vào trong cô bé rồi bắt đầu nhấp. Nếu là lần đầu tiên thực hiện thì cặp đôi nên làm tình theo kiểu nhẹ nhàng trước khi cơ thể cả hai thích ứng dần thì tăng dần tốc độ nhấp để đạt nhiều thăng hoa hơn khi yêu. Lưu ý là nếu chị em đứng 1 chân cảm thấy mỏi thì có thể đổi sang chân bên kia.

2. Tư thế đứng gập người

Tư thế này sẽ giúp nam giới có thể giúp cho chị em tăng thêm hưng phấn cho bạn tình một cách dễ dàng. Nhờ dương vật của nam giới đút vào âm đạo nữ sâu hơn mang lại cảm giác cực khóai cao nhất cho cặp đôi.

– Cách thực hiện: Bạn nữ sẽ đứng thẳng 2 chân và gập người xuống đất qua đầu gối, dùng thêm 2 tay chống xuống sàn nhà để nâng đỡ cơ thể. Tiếp theo bạn nam sẽ đứng phía sau lưng hướng về mông của bạn nữ để cậu nhỏ xâm nhập vào trong cô bé của nàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, nam giới có thế nằm lấy 2 tay của nàng để nâng đỡ cơ thể và thực hiện hành động nhấp thụt giúp cuộc yêu càng thêm mãnh liệt.

3. Tư thế đứng đối mặt

Tư thế đứng đối mặt còn có tên gọi khác là “đứng bồng bế”, tuy nó hơi khó thực hiện nhưng lại khiến cho cặp đôi cảm thấy thú vị và hưng phấn hơn khi làm tình. Cách làm tình sẽ sẽ giúp cho dương vật đút sâu vào âm đạo của nữ nhưng nó lại đòi hỏi nam giới phải có đôi chân khỏe và dẻo dai vì phải nâng hết trọng lượng cơ thể của bạn tình.

– Cách thực hiện: Cặp đôi sẽ đối mặt và áp sát vào cơ thể của nhau. Bạn nữ sẽ ôm chầm lấy bạn nam rồi dùng 2 chân quấn vòng ra đằng sau mông của chàng và ghì chặt. Sau đó, bạn nam sẽ dùng hai tay ôm lấy mông và bế nàng lên khỏi mặt đất. Cho cậu nhỏ xâm nhập vào trong âm đạo của nàng rồi thực hiện thao tác nhấp hông ra vào liên tục để cùng nhau lên đỉnh.

LEAVE A REPLY