“CẬU NHỎ” dài bao nhiêu thì mới khiến chị em đạt được cực khoái?

0
174

“CẬU NHỎ” dài bao nhiêu thì mới khiến chị em đạt được cực khoái?

Dương vật dài bao nhiêu thì chạm cổ tử cung?

Một đánh giá năm 2020 về kích thước dương vật cho thấy chiều dài trung bình của dương vật cương cứng là từ 5,1 đến 5,5 inch (12.95 – 13.97 cm). Ngoài ra, mới đây, tổ chức From Mars (tại Anh quốc) đã công bố bảng xếp hạng kích thước “cậu nhỏ” của các nước trên thế giới. Theo đó, chiều dài dương vật trung bình khi cương cứng của đàn ông Việt Nam đạt 11,47cm.

Mặt khác, báo cáo trên tạp chí BJOG: An International Journal of Obstetrics and Gynecology cho biết âm đạo sâu trung bình khoảng 3,77 inch (9,6 cm), nhưng con số này có thể có khác biệt lớn ở những người khác nhau. Khoảng cách từ lỗ mở bên ngoài âm đạo đến đầu cổ tử cung có thể lên tới 7 inch (17,7 cm). Hơn nữa, trong quá trình quan hệ, ống âm đạo sẽ dài ra, cổ tử cung cũng được nâng cao lên để thích ứng với sự xâm nhập.

Để quan hệ chạm vào cổ tử cung, chiều dài dương vật khi cương cứng phải dài hơn hoặc ngang bằng với chiều dài của ống âm đạo khi bị kích thích. Có thể thấy, điều này tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng thường thì dương vật lúc cương cứng dài khoảng 10 – 12cm là có thể chạm cổ tử cung khi quan hệ.

LEAVE A REPLY