3 lí do đàn ông thích phụ nữ rên khi LÀM TÌNH! Chị em đọc mà ngượng đỏ mặt…

0
504

3 lí do đàn ông thích phụ nữ rên khi LÀM TÌNH! Chị em đọc mà ngượng đỏ mặt…

Lí do đàn ông thích phụ nữ… rên và lời nhắn nhủ thầm kín chồng muốn gửi tới vợ

Đã từ rất lâu, cánh mày râu thường “than trời” vì chị em phái đẹp luôn im lặng khi yêu. Điều này làm cho các anh vô cùng ức chế và chán nản! Bởi vì, chàng bị mất phương hướng trong khi chèo lái con thuyền yêu đương, anh ấy không biết được bạn đời đang muốn gì và nên làm gì. Thậm chí, ngay cả khi chàng cố gắng khơi gợi mà nhiều bà vợ vẫn im lìm khiến cuộc “yêu” trở thành sự đụng chạm vô hồn…

Lí do đàn ông thích phụ nữ rên

– Chàng biết nàng đang cảm thấy thế nào

Âm thanh được xem như là một công cụ giao tiếp quan trọng của 2 người trên giường ngủ. Việc để cho chàng nghe thấy những âm thanh thỏa mãn của vợ sẽ giúp anh ấy tự hiểu rằng bạn đang rất hài lòng với những gì đang diễn ra, đồng thời nó giống như một sự khuyến khích chồng “tiếp tục” mà không cần phải nói ra một lời nào.

– Chàng biết mình nên làm gì

Tạo ra âm thanh có thể giúp người bạn đời phát triển những kĩ năng ân ái phù hợp với khao khát của chị em. Trong suốt hành trình phiêu lưu của 2 người, chàng luôn lắng nghe những gì phát ra từ cổ họng của vợ để biết mình đã đi đúng hướng hay chưa, nên điều chỉnh lại như thế nào cho cả 2 cảm thấy dễ chịu hơn.

– Chàng thấy nàng quyến rũ hơn

Âm thanh sẽ khiến phụ nữ trở nên hoang dại, mang bản năng tự nhiên hơn. Đặc biệt, chính việc thả lòng những âm thanh này lại khiến cơ thể phái đẹp chuyển động tự nhiên và khéo léo hơn. Chính vì vậy, đó cũng là lúc chị em hấp dẫn nhất trong mắt bạn đời.

Phái đẹp hãy là chính mình khi “yêu”

Tất nhiên rồi, chàng nào cũng khao khát được chứng kiến sự hoang dại và thể hiện đúng cảm xúc của phái đẹp khi “yêu”. Để có được điều này, chị em cần phải tin tưởng chồng của mình và quên đi cảm giác xấu hổ, ngượng ngùng. Hãy nhớ rằng, nếu như có thể khiến cho bản thân mình trở nên bản năng hơn thì chính phụ nữ sẽ cảm thấy thỏa mãn và sung sướng hơn rất nhiều.

Thực ra, việc tạo ra âm thanh trên giường sẽ không biến chị em thành người phụ nữ “hư hỏng” đâu. Những âm thanh đó chỉ là cảm xúc đích thực mà chúng ta có quyền tự nhiên thể hiện nó với người đàn ông của mình mà thôi. Bởi thế, đừng kiềm chế, hãy để âm thanh phát ra từ cổ họng mình thật tự nhiên, theo đúng những gì mà chúng ta đang tận hưởng.

Có thể bắt dầu bằng tiếng rên rỉ nhè nhẹ, hãy chỉ tập trung vào hơi thở và tạo ra thứ âm thanh thật nhỏ khi bạn thở ra. Bí quyết hoàn hảo nhất là cứ để âm thanh tỉ lệ thuận với cường độ “yêu” của chàng nhé! Nếu chị em cảm thấy mọi chuyện thật là tốt thì hãy cho chàng nghe những âm thanh mạnh mẽ hơn và kéo dài hơn. Ngoài ra, vợ cũng nên khuyến khích chồng tạo ra những âm thanh mang tính bản năng đó.

LEAVE A REPLY