Không phải “VÙNG KÍN”, đây là 5 chỗ đàn ông luôn nhìn vào mỗi khi QH với người họ yêu

0
761

Không phải “VÙNG KÍN”, đây là 5 chỗ đàn ông luôn nhìn vào mỗi khi QH với người họ yêu

Ai cũng nghĩ rằng, khi làm “chuyện đó”, điều chồng quan tâm chỉ là “vùng ấy”, ngực to hay mông bự… Thế nhưng sự thật thì không hẳn như vậy đâu nhé. Đàn ông thực sự rất sâu sắc và tinh tế trong tình yêu. Một khi đã thương yêu người phụ nữ của mình thật sự, anh ấy sẽ chẳng hề để tâm đến những điều tầm thường như thế.

Chàng sẽ muốn người phụ nữ của mình như thế này khi “yêu” nè:

Biểu lộ cảm xúc bằng ánh mắt

“Ánh mắt là cửa sổ của tâm hồn”. Đôi khi chẳng cần lời nói, chỉ cần nhìn vào ánh mắt là đủ hiểu tất cả cảm xúc và suy nghĩ của một ai đó.

Và trong khi “yêu”, đàn ông thực sự thích được nhìn ánh mắt của nàng thể hiện sự háo hức mong chờ, niềm hạnh phúc khi thăng hoa và cả sự thỏa mãn, hài lòng vì những gì chàng đã làm cho mình. Chàng ngầm hiểu đó chính là những lời khen ngợi tuyệt vời nhất mà vợ dành riêng cho mình.

Âm thanh đặc trưng của cảm xúc thăng hoa

Những tiếng rên khẽ thể hiện cảm xúc lên đến cao trào là điều mà chàng luôn muốn được nghe. Nó là câu trả lời không cần nói để đàn ông hiểu rằng người phụ nữ của mình cảm thấy như thế nào. Đàn ông luôn mong đợi điều này.

Tuy nhiên, chàng cũng cực kỳ tinh tế nên các chị đừng cố tạo ra những âm thanh quá lớn hay giả vờ cao trào nhé.

Chàng phát hiện ra thì cũng tắt ngủm luôn cảm xúc cao trào rồi đó ạ.

Thể hiện cảm xúc bằng hơi thở

Không chỉ những tiếng rên khẽ mà hơi thở cũng là điều chàng chờ đợi khi “yêu”. Chàng sẽ thực sự rất vui và phấn khích khi được chiêm ngưỡng gương mặt và hơi thở dồn dập, gấp gáp không thể kiểm soát được của vợ lúc thăng hoa. Bởi chàng hiểu chính xác 1 điều rằng: đó chính là cảm xúc thực sự của nàng khi tận hưởng thăng hoa.. Với đàn ông, đó chính là một lời khen ngợi tuyệt vời nhất.

Thể hiện niềm tin tuyệt đối với chồng cả khi “yêu”

Đàn ông luôn mong đợi người phụ nữ phải tin vào mình, kể cả trong khi hai người đang làm “chuyện đó”. Phụ nữ phải tin người đàn ông có đủ kĩ năng, kinh nghiệm khi “yêu” thì mới có thể giúp cho mọi chuyện đi tới cái đích tốt đẹp. Nếu trong cách thể hiện, phụ nữ đã cho thấy “tôi không tin anh” thì không người đàn ông nào thấy hạnh phúc.

Khi vợ chủ động đưa ra sáng kiến

Không một người đàn ông nào thích vợ mình nằm yên như khúc gỗ để “hưởng thụ” cả. Đàn ông thích phụ nữ có trách nhiệm với tình yêu và… cả “chuyện ấy”. Có trách nhiệm bao gồm cả việc bạn cố gắng vun đắp cho mối quan hệ đó tốt hơn. Do đó, khi hai người quan hệ tình dục, người phụ nữ sẽ được đánh giá cao khi đưa ra những sáng kiến để cả hai cùng thử sức trong “chuyện ấy”. Anh ấy sẽ thực sự bất ngờ và phấn khích khi được nghe lời đề nghị chuyển địa điểm “yêu” hay thay đổi tư thế.

Vậy nên các chị đừng ngần ngại thể hiện cảm xúc và chủ động quyến rũ chồng ngay trên giường ngủ để cả hai được tận hưởng những giây phút hạnh phúc thăng hoa ngây ngất nhé.

LEAVE A REPLY