3 vị trí cực gắt đàn ông thích phụ nữ hôn, chị em làm được đảm bảo làm chàng đ.i.ê.n đảo

0
92

3 vị trí cực gắt đàn ông thích phụ nữ hôn, chị em làm được đảm bảo làm chàng đ.i.ê.n đảo

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu?

Có rất nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông mà chỉ cần bạn chạm nhẹ vào cũng đủ làm chàng thích mê. Nhưng nhiều chị em vốn thụ động chốn phòng the nên đôi khi không quan tâm đến điều này. Đây quả là sự bất công với người đàn ông bạn yêu. Trong khi chàng làm mọi cách để “phục vụ” bạn, làm bạn thăng hoa thì bạn chỉ biết hưởng thụ mà không có bất kỳ sự đáp lại tương xứng nào.

Thật ra “hư trên trên giường” cũng là một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân. Đặc biệt, việc sử dụng đôi môi mềm mại hay chiếc lưỡi ướt át của bạn hôn ở những vị trí nhạy cảm có thể làm chàng tăng ham muốn gấp 10 lần. Nhưng bạn đã biết đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu chưa?

1. Tai

Vành tai ngoài phía sau là một trong những điểm nhạy cảm dẫn dắt con người đạt đến khoái cảm. Vì vậy, khi bạn hôn vào tai hoặc liếm nhẹ vành tai anh ấy kèm theo những lời đường mật chính là bạn đang đánh thức mạnh mẽ bản năng đàn ông trong chàng.

2. Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu – Khuôn mặt

Nâng nhẹ khuôn mặt anh ấy, chậm một giây để nhìn vào mắt anh trước khi hôn phớt lên trán, mắt, mũi… Hành động trìu mến của bạn lan tỏa đến chàng sự ấm áp, tăng cảm hứng cho màn dạo đầu.

3. Môi

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu? Chắc chắn là môi rồi. Hãy hôn chàng thật say đắm trong khi hai tay không ngừng vuốt ve các bộ phận trên cơ thể anh. Đó cũng là cách bạn truyền đi thông điệp yêu thương một cách hiệu quả nhất. Về phía chàng, khi cả hai quyện chặt nhau bằng một nụ hôn, bạn sẽ nhận thấy hơi thở chàng gấp gáp, báo hiệu một cuộc yêu đầy cuồng nhiệt.

4. Cổ, gáy, bả vai

Vùng cổ, gáy, bả vai cũng là những vị trí nhạy cảm trên cơ thể chàng. Nếu bạn ở phía sau chàng, hãy phà nhẹ hơi nóng lên gáy chàng trước khi đặt lên đó một nụ hôn. Bạn cũng có thể sáng tạo hơn bằng cách dùng đôi môi của mình “yêu thương” hoặc cắn nhẹ bả vai chàng như một cách mời chàng hào hứng nhập cuộc.

5. Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu? Câu trả lời là ngực

Đàn ông thích hôn chỗ nào nhất khi ân ái? Thật sai lầm nếu bạn nghĩ chỉ có phụ nữ mới thích hôn ngực. Đàn ông cũng vô cùng bị kích thích khi được hôn ở đây vì đầu ti của chàng cũng là nơi chứa những mạch máu chi phối thần kinh.

Di chuyển đầu lưỡi mềm mại ở vùng ngực cũng là cách làm bản năng chàng trỗi dậy.

LEAVE A REPLY