Bí kíp “ân ái” khiến chàng “ngất ngây“ cả đời cuồng si vợ

0
256

Bí kíp “ân ái” khiến chàng “ngất ngây“ cả đời cuồng si vợ

Chuyện chăn gối là không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, nó là nhu cầu sinh lí bình thường, có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương, và đảm bảo cho chuyện chăn gối của bạn không nhàm chán và đầy màu sắc. Dưới đây là những kiểu quan hệ khiến chàng “say mê“.

Bí kíp “ân ái” khiến chàng “ngất ngây“

Để “chuyện ấy” đầy đam mê, cảm hứng, hãy quan hệ khi chàng đang có niềm vui.
Sau khi chàng vừa chiến thắng trong một trận đấu bóng rổ hoặc vừa đạt được một hợp đồng quan trọng trong công việc, cảm hứng của chàng sẽ dâng cao.
Bởi “khi người đàn ông chiến thắng trong một trận đấu thể thao, hoặc chỉ đơn giản là đội bóng họ yêu thích giành chiến thắng hay khi họ thành công trong công việc, nồng độ testosterone có xu hướng tăng cao”, Helen Fisher, tác giả cuốn “Why we love” cho biết.
Có thể chàng sẽ thèm khát những màn đùa vui như đánh nhau tay không, đuổi bắt, … trước bữa sáng.
“Nồng độ testosterone thường ở mức cao hơn vào sáng sớm”, Fisher giải thích.
Niềm khát khao “chuyện ấy” cứ thế tăng tới đỉnh điểm từ sáng sớm cho đến khoảng 10 giờ sáng.
Do đó, không có gì ngạc nhiên khi “chàng cảm thấy kích động ngay từ khi mới thức dậy và tỏ ra vô cùng quyết đoán trong “cuộc yêu””.
Sau khi chàng đắm chìm trong niềm vui chiến thắng, hãy trêu chọc chàng bằng cách dần dần cởi bỏ quần áo ngay giữa phòng – trước mắt của chàng nhưng sao cho chàng không thể với tới được.
“Chỉ cần nhìn bạn tình khỏa thân cũng có thể làm tăng nồng độ testosterone, khiến chàng thêm thèm muốn”, Fisher nói thêm.
Sau khi “tra tấn” chàng vài phút, hãy để chàng có được phần thưởng dành cho nhà vô địch: đó chính là bạn.
“Lúc này hãy sex ở tư thế đứng, 2 người quay mặt về phía nhau, chàng để bạn dựa lưng vào tường, còn chân bạn quấn quanh thắt lưng chàng.
Điều này sẽ mang tới một thử thách tình ái mà không người đàn ông nào không muốn vượt qua”, Yvonne K. Fulbright, tác giả cuốn “The Hot Guide to Safer Sex”.
Ngoài ra, hãy tiếp tục làm “chuyện ấy” nóng hơn bằng cách thì thầm bên tai chàng rằng chàng khiến bạn cảm thấy tuyệt thế nào, hoặc nói những hành động mà bạn muốn chàng tiếp tục làm.
Anh ấy có cảm giác như thế Doggy quen thuộc, còn bạn vẫn nắm quyền chủ động.
Đàn ông không khác phụ nữ bao nhiêu, họ cũng mong muốn nhận được những lời khen ngợi của bạn tình.
Theo Woman’s Day, những lời khen ngợi chính là chất xúc tác khiến phái mạnh cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn. Lời khen ngợi có thể được gửi đi trước khi bắt đầu nhập cuộc (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…) và sau khi hoàn tất màn “yêu” (anh thật tuyệt…) có tác dụng rất lớn đối với đàn ông.
Phái mạnh thường lo lắng về kích thước của “cái đó”, tóc tai cùng nhiều thuộc tính khác, tuy nhiên họ sẽ cảm thấy “mát ruột” và tự tin khi nhận được những lời động viên kèm những lời khen tặng ngọt ngào từ đối tác.
Tư thế đứng: Cho dù bạn phải tỳ tay lên bàn nhà bếp hoặc uốn người trước một bức tường thì vị trí này là hoàn hảo cho một cuộc yêu thần tốc.
“Đàn ông muốn chia sẻ những tưởng tượng của họ về sex, nhưng lo lắng vợ mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá họ là người không đàng hoàng”, theo tiến sĩ Kort.
Tương tự, nhà tâm lý học Schaefer cũng bày tỏ quan điểm, hầu hết đàn ông đều muốn người phụ nữ tiết lộ mọi sự tưởng tượng của họ về chuyện ấy.
Muốn thực hiện điều này, hãy cố gắng coi đó như một trò chơi thú vị. Có thể viết ra giấy những mong muốn hay những tưởng tượng rồi đặt vào trong chiếc hộp.Khi cả hai thân mật, đem ra cho chàng xem.
Hoặc cũng có thể hỏi trực tiếp một số câu mà bạn cho là cần thiết để nhận được những lời giải đáp thỏa đáng trong hoàn cảnh cả hai vô cùng thoải mái.

LEAVE A REPLY