Người phụ nữ mà đàn ông nào cũng ‘thèm khát’ nhưng không dám với tới, đó là ai? 3 người đàn ông tâm sự

0
197

Trong lòng đàn ông, một người phụ nữ không thể với tới là như thế nào? Hãy lắng nghe suy nghĩ ba người đàn ông tâm sự.Mỗi người phụ nữ đều sẽ có một người đàn ông hoàn mỹ trong lòng. Đàn ông cũng vậy, trong tim họ cũng sẽ chưa một hình bóng người phụ nữ tuyệt vời khiến họ thần tượng, nhớ nhung không nguôi. Vậy, trong lòng đàn ông, một người phụ nữ không thể với tới là như thế nào? Hãy lắng nghe suy nghĩ ba người đàn ông tâm sự về người chiếm vị thế vô cùng quan trọng trong lòng họ.

Anh Chung, 25 tuổi

nguoi-phu-nu-dan-ong-them-khat-3

Trong góc khuất trái tim, đàn ông luôn dành vị trí trân trọng nhất cho người phụ nữ nào đó, cũng chưa chắc đã là người vợ của mình. Bởi suy cho cùng, điều tốt nhất chưa chắc đã là điều hợp nhất. Với anh Chung, những người phụ nữ có khí chất từ bên trong luôn khiến anh cảm thấy không thể chạm tới được, chắc nhiều đàn ông cũng nghĩ vậy. Anh tâm sự:

“Một người phụ nữ có khí chất từ tận đáy lòng khiến tôi có cảm giác không gì sánh được, giống như báu vật quý giá không thể với tới.

Phụ nữ có khí chất từ bên trong nên tướng mạo cũng sẽ khác, trong mắt tôi tướng mạo của phụ nữ không phải là son phấn mà chính là khí chất từ bên trong”.

Vì vậy, các cô gái hãy tỉnh táo lên, đừng lúc nào cũng nghĩ làm sao để có một ngoại hình ưa nhìn. Khi bạn có khí chất thì tự nhiên sẽ được nhiều người vây quanh, khiến đàn ông muốn trao cho bạn sự quan tâm và tình yêu sâu sắc.

Anh Cường, 28 tuổi

nguoi-phu-nu-dan-ong-them-khat-2

Có những người phụ nữ nổi bật, lúc nào họ cũng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của mình. Người phụ nữ toàn vẹn đó sẽ khiến cho nam giới có chút tự ti, chỉ giám ngưỡng mộ mà không giám với đến. Họ sẽ phù hợp với người đàn ông hoàn mỹ. Anh Cường, một người đàn ông bình thường nên cũng có những suy nghĩ như vậy. Góc nhỏ trong tim luôn dành sự trân trọng, nâng niu nhất đến người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

“Tôi nhớ khi tôi còn học đại học, có một cô gái trong lớp tôi, không chỉ có gia cảnh tốt mà còn ưa nhìn, cô ấy là người có điều kiện kinh tế nhất, luôn rủng rỉnh tiền để tiêu xài.

Tuy nhiên, cô ấy không lêu lổng cả ngày mà vẫn luôn học tập và làm việc chăm chỉ, không chỉ đỗ vào học viện mà sáng tối cô ấy còn ở lại thư viện. Vì vậy mỗi lần tuyên dương học sinh, sinh viên ưu tú cô ấy đều có mặt.

Cuối cùng cô ấy cũng tốt nghiệp và đầu quân cho một công ty nước ngoài, sau này nghe nói cô ấy mở công ty riêng. Trong thâm tâm tôi, những người phụ nữ như vậy là điều không thể với tới, vì họ có ước mơ trong tim và làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình”.

Anh Huân, 34 tuổi

nguoi-phu-nu-dan-ong-them-khat-1

Những người phụ nữ độc lập, thông minh, nhanh nhẹn có lẽ là ao ước của nhiều người. Nhưng với một số đàn ông, họ không muốn thua kém người vợ của mình, nên phụ nữ như vậy chỉ là báu vật để chiêm ngưỡng. Anh Huân chia sẻ:

“Trong mắt tôi, những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và độc lập về tài chính khiến tôi cảm thấy không thể với tới được, bởi họ không coi trọng tiền bạc mà chỉ quan tâm đến sự chân thành của đối phương.

Tôi cũng có một vài thành tích nhỏ, nhưng so với những người khác, tôi không đặc biệt xuất sắc. Tuy nhiên, sếp của tôi là một người phụ nữ rất độc lập, bất kể là tài chính hay tính cách, trong mắt tôi, cô ấy là người không thể với tới.”

Trong lòng mỗi người đàn ông đều có một nữ thần không thể đạt được, đừng luôn nghĩ cách cải thiện vẻ ngoài mà hãy học cách nâng cao thế giới nội tâm và giá trị của mình. Sự thành công của bạn sẽ khiến đàn ông cảm thấy bạn toát lên sự quyến rũ từ đầu đến chân.

LEAVE A REPLY