Bất ngờ danh tính 6 người Việt vừa tuvong trong khách sạn ở Thái Lan: Có 1 n:.ạn nh:.ân là người nổi tiếng được đông đảo giới trẻ Việt ngưỡng mộ

0
283

Theo thông tin từ gia đình, Dinh Tran Phu, một make up cho hàng loạt sao Việt, được cho là một trong sáu nạn nhân qua đời trong vụ đầu độc xảy ra tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Tối 16.7, dư luận rúng động trước thông tin sáu người chết tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Theo truyền thông địa phương, 6 nạn nhân có 2 người Mỹ gốc Việt và 4 công dân Việt Nam. Danh tính sáu người xấu số cũng được công khai, trong đó gây chú ý là Dinh Tran Phu (37 tuổi). Liên hệ với mẹ của nạn nhân, bà xác nhận con trai là một trong số sáu nạn nhân tử vong trong vụ việc trên.

Được biết, Dinh Tran Phu (tên nạn nhân do cảnh sát Thái Lan công bố) là chuyên viên trang điểm (makeup artist) có tiếng trong làng giải trí Việt Nam, thường được gọi là Phú Gia Gia. Anh từng làm việc với nhiều ngôi sao Việt đình đám như NSƯT Linh Nga, nữ ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Ngọc Trinh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, MC Thanh Thanh Huyền, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Top 5 Miss World Vietnam 2023 Trần Thị Thoa Thương, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên, Á hậu 2 Miss Grand VietNam 2022 Trần Nguyên Minh Thư…

Nghệ sĩ make up cho loạt sao Việt là nạn nhân vụ đầu độc ở Bangkok- Ảnh 1.

Facebook Phú Gia Gia

Đặc biệt, anh còn phụ trách trang điểm cho nhiều chương trình, sự kiện nghệ thuật Việt Nam. Bên cạnh đó, chuyên viên sinh năm 1987 này còn đảm nhận vai trò giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm về nghề make up.

LEAVE A REPLY