Đàn ông ham muốn nhất khi nào? 5 dấu hiệu chàng đang thèm muốn bạn chỉ cần “một cái gật đầu”

0
197

“Đàn ông ham muốn nhất khi nào?” không phải là một câu hỏi khó bởi họ không giỏi che dấu nhu cầu tình dục. Người phụ nữ chỉ cần tinh ý một chút với những dấu hiệu sau là biết người đàn ông của bạn có đang thèm chuyện “yêu” không?

5 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang rất thèm muốn bạn

Nhìn đối phương với ánh mắt thèm muốn: Lúc này nam giới khao khát muốn được gần cơ thể bạn tình, nên tập trung hoàn toàn ánh mắt vào nàng. Nhất là nhìn vào những khu vực nhạy cảm của người phụ nữ bằng ánh mắt sáng rực.

Liếm môi liên tục: Nam giới đang trong lúc hứng khởi tình dục môi thường bị khô. Theo quán tính họ sẽ liếm môi nhiều hơn, đây là một dấu hiệu nổi bật cho thấy chàng đang thèm hôn.

Thể hiện cử chỉ gần gũi nhiều hơn: Nụ hôn, cử chỉ ôm ấp luôn là khởi đầu cho cuộc yêu. Đặc biệt khi hôn môi, nước bọt nam giới tiết ra một lượng nhỏ Testosterone, làm đẩy mạnh ham muốn, chàng lại càng hừng hực lâm trận hơn.

Mặt đỏ lên, hơi thở có chút gấp gáp: Ham muốn làm tình khiến nhịp tim đập càng nhanh và mạnh. Cơ thể nam giới trở nên rạo rực hơn, để ý kỹ khuôn mặt nam giới sẽ đỏ lên, ghé tai gần nghe thấy hơi thở gấp hơn.

Sự ham muốn tình dục của nam giới thể hiện rõ qua ánh mắt, lời nói, hơi thở

Mạnh dạn nói lời khiêu gợi, đề cập đến cuộc “yêu”: Sự thèm khát khiến chàng không ngần ngại nói với nàng những lời hư hỏng, gợi dục. Phụ nữ không cần quá nhạy cảm để nhận ra chàng đề cập về chuyện “yêu” thông qua những cử chỉ âu yếm xen kẽ với lời nói gợi hình.

“Cậu bé” cương cứng, nhạy cảm hơn: Dương vật ngóc đầu, cương cứng là dấu hiệu dễ nhận ra khi chàng đang thật sự muốn chiếm hữu cơ thể nàng. Lúc này anh chàng đang rất hưng phấn, nàng nên bật đèn xanh cho cuộc yêu diễn ra ngay.

Đáp ứng mọi yêu cầu của đối phương: Để rút ngắn thời gian được làm tình, nàng có hô mưa gọi gió thế nào chàng cũng nhanh chóng làm theo không hề phàn nàn. Có những hành động lúc bình thường chàng không hề thích nhưng vẫn chiều chuộng bạn hết mức. Dấu hiệu này thể hiện rõ chàng đang thuyết phục, dụ dỗ nàng về không gian chỉ có 2 người.

Thời điểm đàn ông ham muốn nhất khi nào?

Đứng trước một cô gái có thân hình nóng bỏng, gợi cảm thì sự ham muốn tình dục của nam giới có thể kích thích tăng cao ngay lúc đó. Tuy nhiên, có hai thời điểm vàng khiến các anh chàng đam mê làm tình, hưng phấn lên cao.

Buổi sáng rạo rực, “cậu bé” chào cờ

Sau giấc ngủ ngon, khí huyết lưu thông tốt khiến cho hầu hết nam giới thức dậy với tình trạng “cậu bé” chào cờ. Buổi sáng là lúc testosterone đạt ở mức cao nhất, làm cho dương vật nóng lên và sẵn sàng để giao hợp.

Làm tình vào buổi sáng có lợi cho cả nam giới và nữ giới, chàng được giải tỏa tinh thần phấn chấn, cơ thể nàng được thúc đẩy estrogen, làm cho làn da mịn màng và trắng sáng. Vì thế, các cô nàng có thể yêu chiều chàng trai của mình một chút khi thức giấc, mở đầu ngày mới tươi vui.

Ban đêm là lúc ham muốn nam giới trào dâng

Gác lại những bộn bề cuộc sống, đầu óc được nghỉ ngơi, ban đêm chính là thời điểm hoàn hảo để hai cơ thể va chạm không mảnh vải che thân. Vào buổi tối, cơ thể nam giới tiết ra một loại hormone tạo cảm giác buồn ngủ. Nhưng khi nằm lên giường cùng người phụ nữ của mình, lượng testosterone lúc này lại tăng cao, làm cho chàng trở nên rạo rực.

Quan hệ vào ban đêm làm cả 2 có một giấc ngủ tuyệt vời, tinh thần sảng khoái, hạnh phúc. Điều này cũng rất có lợi cho người phụ nữ, bởi việc “yêu” thường xuyên giúp cải thiện quá trình lưu thông máu, tiếp thêm oxy cho làn da, đào thải độc tố đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen, ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang và các nếp nhăn.

Bên cạnh hai thời điểm vàng nam giới có ham muốn tình dục nhất, cũng có những hoàn cảnh khác nhau kích thích nam giới thèm chuyện ấy một cách mãnh liệt.

Đàn ông ham muốn nhất sau khi thấy cảnh nóng, xem phim 18+

Nếu các cặp đôi muốn tăng thêm gia vị cho những cuộc yêu hoặc tạo cảm giác mới, hãy rủ đối phương của mình xem các bộ phim tình cảm. Những cảnh thân mật trong phim sẽ làm cho các chàng ôm nàng chặt hơn. Đôi khi, tay của chàng trai muốn vuốt ve, chạm vào các vị trí nhạy cảm của nàng. Một khoảng thời gian ngắn sau đó, không cần biết phim diễn biến ra sao, hai cơ thể cũng bắt đầu có những phút giây ái ân tuyệt vời.

Ngay sau khi xảy ra cãi vã, giận hờn nhau

Khi cuộc xung đột của cả hai đẩy lên cao trào, quan hệ chính là cách làm hòa hữu hiệu. Nghe có vẻ vô lý nhưng khi người phụ nữ giận hờn hay cặp đôi cãi vã, ham muốn của các chàng càng tăng cao. Khi đó, chàng muốn thể hiện lời xin lỗi chân thành nhất qua việc gần gũi, ân ái.

Chàng lớn gây chuyện, cậu nhỏ làm hòa là điều nên làm

Quan hệ khi đang cãi vã là cách để xoa dịu vết thương lòng, giúp cả 2 bên bình tĩnh lại. Khoảng thời gian quan hệ tuyệt vời, ngọt ngào giúp cả hai nhận ra mình đã làm tổn thương người mình yêu như thế nào, mình thương họ ra sao. Đồng thời, hai người sẽ biết yêu thương và trân trọng nhau hơn, mọi uất ức được giải quyết nhanh chóng.

LEAVE A REPLY