3 tư thế q.u.a.n h.ệ khiến đàn ông phát điên, say đắm nàng

0
258

3 tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên, say đắm nàng

Danh sách các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên

Thật ra, trong chuyện giường chiếu thì đàn ông và phụ nữ thường có sở thích trái ngược nhau. Ví dụ, nữ giới có xu hướng thích các tư thế mang lại cảm giác gần gũi, thân mật thì nam giới lại muốn thử thách với những kiểu yêu độc đáo, mới lạ. Do đó, để khiến cho đối phương say đắm bạn, hãy áp dụng các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên ngay dưới đây.

Làm tình với chiêu thức doggy mãnh liệt

Có lẽ một trong các tư thế yêu mà chàng không muốn bỏ qua chính là doggy. Bởi với chiêu thức này sẽ đối tác kiểm soát được tất cả, từ đó mang lại cho họ cảm giác nam quyền. Gồm các bước:

Bước 1: Đối với nàng sẽ quỳ gối, chống hai tay lên giường và đưa người về phía trước.
Bước 2: Riêng chàng thì quỳ ngay sau nàng, dần dần đưa dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo và kết hợp với tay để mơn trớn các bộ phận nhạy cảm của nàng.

Woman on top – Tư thế đạt cực khoái hấp dẫn

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể là một cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng hoặc rụt rè. Tuy nhiên, trong những lần “lâm trận” cùng nhau, hãy thử thay đổi diện mạo bằng cách trở thành một cô gái chủ động và cá tính hơn. Chắc chắn rằng với sự đổi mới này có lẽ sẽ khiến chàng bất ngờ nhưng lại làm cuộc yêu trở nên nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Cụ thể:

Bước 1: Phái nam nằm ngửa trên giường.
Bước 2: Bạn nữ bắt đầu ngồi trên người chàng sao cho âm đạo tương xứng với cậu nhỏ, từ từ di chuyển cơ thể nhịp nhàng theo ý mình muốn.

Lên đỉnh nhiều lần với tư thế nữ cao bồi ngược

Thật vậy, các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên có rất nhiều, trong đó bạn không nên bỏ qua chiêu thức reverse cowgirl hay còn gọi là nữ cao bồi ngược. Bởi với kỹ thuật này không những giúp cả hai dễ dàng đạt khoái cảm mà chàng còn có thể ngắm toàn bộ cơ thể nàng từ phía sau.

LEAVE A REPLY