3 vị trí cực gắt mà nàng chỉ cần hôn nhẹ, chàng sẽ “c.hạm đ.ỉ.n.h”

0
243

3 vị trí cực gắt mà nàng chỉ cần hôn nhẹ, chàng sẽ “chạm đ.ỉnh”

Chỉ cần biết đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu, bạn sẽ mang đến cho anh ấy những giây phút thăng hoa đồng thời anh sẽ cảm kích bạn rất nhiều. Khi hai người nồng nhiệt trên giường, bạn có biết điều gì làm chàng điên đảo? Chắc chắn đó là những nụ hôn nóng bỏng di chuyển khắp cơ thể chàng, đặc biệt ở các khu vực nhạy cảm chứa các đầu mút dây thần kinh hoặc vùng da mỏng manh.

Nhưng có bao giờ bạn tìm hiểu các điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng để biết đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu không?

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu?

Có rất nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông mà chỉ cần bạn chạm nhẹ vào cũng đủ làm chàng thích mê. Nhưng nhiều chị em vốn thụ động chốn phòng the nên đôi khi không quan tâm đến điều này. Đây quả là sự bất công với người đàn ông bạn yêu. Trong khi chàng làm mọi cách để “phục vụ” bạn, làm bạn thăng hoa thì bạn chỉ biết hưởng thụ mà không có bất kỳ sự đáp lại tương xứng nào.

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu? Chắc chắn là môi rồi. Hãy hôn chàng thật say đắm trong khi hai tay không ngừng vuốt ve các bộ phận trên cơ thể anh. Đó cũng là cách bạn truyền đi thông điệp yêu thương một cách hiệu quả nhất. Về phía chàng, khi cả hai quyện chặt nhau bằng một nụ hôn, bạn sẽ nhận thấy hơi thở chàng gấp gáp, báo hiệu một cuộc yêu đầy cuồng nhiệt.

1. Cổ, gáy, bả vai

Vùng cổ, gáy, bả vai cũng là những vị trí nhạy cảm trên cơ thể chàng. Nếu bạn ở phía sau chàng, hãy phà nhẹ hơi nóng lên gáy chàng trước khi đặt lên đó một nụ hôn. Bạn cũng có thể sáng tạo hơn bằng cách dùng đôi môi của mình “yêu thương” hoặc cắn nhẹ bả vai chàng như một cách mời chàng hào hứng nhập cuộc.

2. Bụng dưới

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu? Đó là khu vực bụng dưới. Trước khi tiến đến “cậu bé”, bạn đừng quên “dây dưa” một chút xung quanh rốn và bụng dưới. Điều này làm chàng rạo rực và chỉ muốn lâm trận ngay.

3. Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu – Vùng đùi non

Khu vực đùi non chứa nhiều dây thần kinh cảm giác. Vùng da này lại mềm và mỏng nên bạn sẽ làm chàng mê đắm nếu hôn dọc hai bên đùi trong của chàng.

LEAVE A REPLY