3 tư thế “ân ái” đàn ông thích nhất, phụ nữ chiều được, chồng mãi say mê

0
305

3 tư thế “ân ái” đàn ông thích nhất, phụ nữ chiều được, chồng mãi say mê

3 tư thế đàn ông thích khi lâm trận

Dưới đây là các tư thế yêu khiến đàn ông phát điên nhưng chàng lại ít khi nói ra. Tất nhiên là các đấng mày râu cũng có thể xem qua, biết đâu các anh lại “bỏ túi” thêm cho mình được một số các tư thế yêu độc lạ thì sao!

1. Oral Sex

Một trong những kiểu làm tình nam giới thích nhất là oral sex, tức quan hệ bằng miệng. Lý do một người đàn ông yêu thích tư thế quan hệ tình dục này là vì nó khiến anh ta cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Cô ấy sẽ không ngại chỉ hôn anh nếu cô ấy thực sự yêu họ.

Cách thực hiện thao tác này

Nam giới chỉ cần nằm yên hoặc ngồi
Bạn nữ sẽ từ từ vuốt ve cậu nhỏ rồi cho vào miên
Bạn nữ dùng lưỡi và miệng để thực hiện kích thích cậu nhỏ

Trong quan hệ tình dục bằng miệng, “cậu nhỏ” sẽ là vị trí yêu thích của đàn ông để được người phụ nữ chăm sóc. Nhưng đó không phải là lý do mà bạn gái bỏ qua các vị trí khác như cổ, dái tai, đùi, ngực… Nếu biết cách tận dụng những điểm nhạy cảm này, bạn có thể khiến chàng đạt cực khoái nhanh chóng.

2. Tư thế truyền thống: Quen thuộc nhưng không nhàm chán!

Các tư thế làm tình đàn ông thích nhất không thể thiếu tư thế truyền thống. Đây là một trong những tư thế chịch cơ bản và dễ thực hiện nhất kể cả khi bạn mới bước vào cuộc sống tình dục. Tuy rất đỗi quen thuộc nhưng là tư thế dễ gây khoái cảm và lại không bao giờ nhàm chán.

“Yêu” theo cách truyền thống giúp nam giới làm chủ cuộc yêu và kiểm soát tốc độ. Họ có thể thoải mái ôm, vuốt ve và quan sát cảm xúc thông qua nét mặt của bạn đời. Vị trí này cũng giúp cả hai bên cảm nhận rõ ràng sự tiếp xúc của da thịt.

Nếu quan hệ tình dục bằng miệng là một trong những tư thế quan hệ đàn ông thích nhất, thì “cậu bé trên đỉnh” – “nam trên nữ dưới” lại là tư thế được phụ nữ ưa chuộng nhất. Bởi các cô gái không việc gì phải làm ngoài việc nằm ngửa và tận hưởng niềm vui bên nửa kia. Các chàng có thể cảm nhận được sự cực khoái của nàng khi hai chân nàng co lên trên lưng chàng.

Cách thực hiện thao tác này

Nàng sẽ nằm ngửa lên nệm hoặc tấm lót
Dang rộng hai chân ra
Chàng từ từ tiếp cận và nằm sấp người người bạn tình
Từ từ cho cậu nhỏ thâm nhập vào bên trong cô bé và tiến hành nhấp lên xuống

3. Tư thế quan hệ đàn ông thích nhất – Tư thế cưỡi ngựa

Nhiều nam giới chia sẻ rằng họ rất thích nhìn thấy sự chủ động của bạn tình khi quan hệ tình dục. Trong các tư thế khi yêu, thì yêu kiểu cưỡi ngựa này làm nam giới thích thú. Họ ham muốn tình dục mạnh mẽ khi “nữ cưỡi ngựa, nam xem hoa” – nơi phụ nữ làm chủ cuộc yêu, ngồi trên nam giới nhấp mông và đẩy hông.

Điều đó cũng có nghĩa là anh chỉ cần nằm xuống và tận hưởng niềm vui mà cô ấy mang lại. Hoặc chàng có thể giúp nàng nâng mông lên và cho “cậu nhỏ” vào sâu bên trong, giúp hai người dễ dàng lên đỉnh hơn. Tư thế cưỡi ngựa là một trong các tư thế khiến chàng phát điên.

Nhiều phụ nữ e dè về vị trí này vì họ sợ đàn ông nghĩ rằng mình hư hỏng. Nhưng đừng lo, nàng “yêu” càng sung trên giường, đàn ông càng hưng phấn.

Cách thực hiện thao tác này

Chàng chỉ cần nằm ngửa lên nệm hoặc sàn
Nàng nhẹ nhàng ngồi lên chàng tại vị trí cậu nhỏ
Sau khi cậu nhỏ đã vào trọn bên trong cô bé
Nàng tiến hành nhấp nhô như đang cưỡi ngựa.

LEAVE A REPLY