7 lý do đàn ông thích được “t.h.ổi k.èn”, chị em đọc mà đỏ mặt tía tai

0
4480

7 lý do đàn ông thích được “thổi kèn”, chị em đọc mà đỏ mặt tía tai

Màn dạo đầu có lẽ là bước vô cùng quan trọng không thể thiếu để giúp gia tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Đặc biệt là đàn ông luôn thích được phụ nữ thổi kèn. Vậy nguyên nhân tại sao đàn ông thích được hôn cậu nhỏ? Để biết thêm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ở phía dưới đây nhé.

Tại sao đàn ông thích được hôn cậu nhỏ có phải vì sở thích? 

Nguyên nhân con trai thích được hôn cậu bé

Đàn ông thích hôn ở đâu ? Thật sai lầm nếu như bạn nghĩ chỉ phụ nữ thích được nam giới hôn vào cô bé của mình. Đa số đàn ông đều thích được bạn gái của mình hôn vào cậu bé vì đây là nơi tập trung hơn 8000 dây thần kinh cũng là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Cho nên khi chị em dùng miệng để hôn vào ” cậu nhỏ ” thì chắc chắn anh ấy sẽ ngay lập tức dâng trào cảm xúc và gia tăng ham muốn với bạn.

Ngoài ra, khi bạn nữ Oral sex thì các bạn nam cũng sẽ đạt được cực khoái nhanh hơn và xuất tinh trong niềm sung sướng cao trào không kém gì so với giao hợp cả. Chính vì thế, mà đa phần đàn ông rất thích được các bạn nữ và Oral sẽ cho cậu nhỏ trong màn dạo đầu trước khi lâm trận.

Một số lý đàn ông thích được hôn cậu nhỏ gồm:

Tin tưởng vào tình yêu: Một số đàn ông có thể cảm thấy tự tin hơn và được kích thích khi được người yêu hôn cậu nhỏ. Trong một mối quan hệ tình cảm, việc phụ nữ hôn cậu nhỏ có thể là một cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến anh ấy và đó cũng có thể là một lý do tại sao đàn ông thích được hôn cậu nhỏ.

Cảm giác thỏa mái: Được hôn cậu nhỏ có thể là một cách để giải tỏa áp lực và căng thẳng trong quan hệ, giúp chàng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.

Khoái cảm: Được người yêu hôn cậu nhỏ có thể mang đến cho đàn ông một cảm giác khoái cảm và thỏa mãn cao độ, bởi vì nó kích thích các điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể người đàn ông.

Tại sao đàn ông thích được hôn cậu nhỏ

Cách hôn cậu nhỏ cho chàng sung sướng ngất ngây

Sau khi chúng ta đã tìm hiểu tại sao đàn ông thích được hôn cậu nhỏ. Tiếp đến chị em nên tham khảo những kỹ thuật thổi kèn cơ bản này để giúp chàng cảm thấy sung sướng nhất.

1. Hôn xung quanh cậu nhỏ

Trước tiên chị em nên bắt đầu bằng việc hôn xung quanh chỗ ấy của chàng. Hãy dùng môi mềm hôn vào phần bụng trước rồi từ từ di chuyển xuống dưới 2 bên đùi non và sau đó thì hôn vào vùng kín. Khi hôn thì chị em nên sử dụng chiếc lưỡi ướt át của mình vừa hôn vừa liếm nhẹ lên thân của dương vật, để tạo độ ẩm ướt và khiến cho chàng cảm thấy sự kích thích.

Trong quá trình hôn vào vùng kín thì chị em nên tận dụng đôi tay đang rảnh rỗi của mình vuốt ve lên cơ thể của bạn trai, nhất là vùng ngực với bụng. Không những chị em còn có thể dùng ngón tay của mình xoay đầu ti ở hai bên để khiến cho đối phương phải tăng thêm cảm giác hưng phấn vô cùng hiệu quả.

2. Tiếp cận cậu nhỏ một cách chậm rãi

Tại sao con trai thích được hôn cậu nhỏ

Tiếp theo đó chị em nên dùng đôi môi của mình hôn từ từ vào 2 viên ngọc, rồi di chuyển dần đến phần đầu khấc. Trong lúc hôn thì bạn nên kết hợp những động tác hỗ trợ để gia tăng sự kích thích như vừa hôn vừa dùng lưỡi liếm nhẹ và dùng tay để mân mê tinh hoàn. Đồng thời với đó dùng hai ngón tay tạo thành chữ “ OK “ để vuốt trụ  theo chiều lên xuống để cho nó phải cương cứng lên.

3. Cho cậu bé vào miệng

Khi cậu nhỏ đã cương cứng lên thì chị em nên cho vào miệng và dùng môi ngậm chặt phần đầu lại. Sau đó tiến hành dùng lưỡi để liếm xung quanh phần đầu khấc khoảng vài phú. Khi liếm thì bạn tiếp tục dùng tay để vuốt ve và phần thân dương vật theo chiều lên xuống để làm cho chàng sướng cực độ.

Cuối cùng thì bạn nên dùng tay để nắm chặt thân dương vật, còn môi sẽ ngậm chặt phần đầu khấc để mút và tiến hành di chuyển đầu của mình sao cho cậu nhỏ ra vào bên trong khoang miệng theo nhịp độ tăng dần.

Trong lúc kích thích dương vật ra vào bên trong khoang miệng thì chị em nên kết hợp dùng tay vuốt phần thân của cậu bé, lên xuống và xoay đều theo nhịp độ thụt của miệng. Thực hiện động tác này liên tục trong một khoảng thời gian nhất định thì chắc chắn cơ thể của chàng trai phải căng cứng lên và miệng rên rỉ không ngừng. Điều này nói lên được chàng trai ai đang rất sung sướng, đến điên dại và chị em có thể tận dụng cơ hội này khiến cho chàng trai phải xuất tinh ra ngoài.

Tuy nhiên, nếu như chị em không muốn cậu bé xuất tinh vào bên trong miệng của mình, thì hãy nói trước với chàng trai để kịp thời rút ra nhé. Còn nếu như bạn muốn làm cho đối phương tăng thêm hưng phấn trước khi giao hợp thì chỉ nên thực hiện những động tác khoảng từ 1, 2 lần thôi. Sau đó thì chàng sẽ dùng dương vật đút vào bên trong của cô bé để bắt đầu quan hệ và cùng nhau tận hưởng những phút giây thăng hoa cao nhất của tình dục nhé.

Lời kết: Qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ở phía trên đây, chắc bạn cũng đã hiểu lý do tại sao đàn ông thích được hôn cậu nhỏ rồi đúng không. Việc hôn cậu nhỏ trước khi lâm trận cũng là một yếu tố khá quan trong để giúp cho cuộc yêu của bạn thêm phần hấp dẫn đó.

LEAVE A REPLY