H.ôn v.ùng k.ín có mùi gì? 4 Mùi vị của “c.ô bé”

0
99

Hôn vùng kín có mùi gì? 4 Mùi vị của “cô bé”

Quan hệ bằng đường miệng từ lâu được xem như là cách kích bạn tình rất hiệu quả được nhiều cặp đôi áp dụng ở màn dạo đầu. Tuy nhiên với những bạn lần đầu trải nghiệm cách yêu này chắc chắn sẽ không khỏi thắc mắc liệu “hôn vùng kín có mùi gì” hay “khi hôn cô bé có vị gì”

1. Hôn vùng kín có mùi gì?

Nhiều ý kiến cho rằng cô bé của các nàng có mùi vị trái cây hay thậm chí là có vị của các loại hải sản. Mặt khác cũng có người lại cho rằng cô bé đôi khi có mùi khắm khó chịu. Trên thực tế thì cô bé của mỗi chị em phụ nữ sẽ có mùi hương đặc trưng riêng biệt và có sự thay đổi tùy thuộc vào nội tiết tố hay các giai đoạn hành kinh.

mùi vị của bộ phận sinh dục nữMỗi người có mùi hương đặc trưng khác nhau (Nguồn: Sưu tầm)
Bên cạnh đó việc cô bé có mùi hôi cũng là hồi chuông cảnh báo về nguy cơ sức khỏe bất thường ở nữ giới. Nếu vùng kín khỏe mạnh thì sẽ mang mùi hương đặc trưng của cơ thể còn nếu có mùi hôi bất thường thì cũng đồng nghĩa âm đạo đang bị viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lý phụ khoa.

2. Các mùi hương thường gặp khi hôn vùng kín

Việc băn khoăn không biết khi hôn vùng kín có vị gì khá phổ biến và đặc biệt là đối với những người lần đầu quan hệ bằng miệng với bạn tình.

2.1 Mùi âm đạo

Khi cô bé của nàng khỏe mạnh thì mùi vị của bộ phận sinh dục nữ mà bạn dễ nhận thấy chính là hương vị tự nhiên của cơ thể hòa lẫn chút mồ hôi hay xạ hương.

2.2 Mùi chua

Môi trường bên trong âm đạo có tính axit nên việc bạn cảm nhận được vị chua khi khi hôn cô bé là hết sức bình thường. Độ pH trong vùng kín đôi khi có sự thay đổi nên bạn có thể cảm thấy ngọt hoặc chua. Theo một vài khảo sát thì nhiều người cho rằng cô bé có vị như sữa chua, bia hay bánh mì chua.

khi hôn cô bé có vị gìMùi chua do nồng độ pH của cô bé (Nguồn: Sưu tầm)
Khi âm đạo khỏe mạnh thì độ pH trung bình sẽ nằm trong khoảng từ 3,8 – 4,5 tạo môi trường axit nhẹ. Mặt khác lợi khuẩn Lactobacillus bên trong cô bé cũng giúp duy trì tính axit cũng như kìm hãm sự phát triển của các vị khuẩn gây hại.

2.3 Mùi kim loại

Nếu bạn cảm thấy cô bé có mùi kim loại như đồng xu thì có thể do nồng độ axit trong âm đạo thay đổi hoặc còn tồn đọng lượng nhỏ máu kinh nguyệt. Bạn có thể cảm nhận vị kim loại rõ rệt nhất khi quan hệ bằng miệng ngay sau kỳ kinh nguyệt vì lúc này trong âm đạo vẫn còn lượng nhỏ máu.

2.4 Mùi mồ hôi

Cơ quan sinh dục nữ cũng có tuyến mồ hôi nên dễ tồn đọng mồ hôi ở các nếp gấp nên đôi khi các bạn sẽ cảm thấy cô bé có vị mặn. Mặc khác việc nước tiểu tích tụ do vệ sinh không sạch cũng có thể là nguyên do vùng kín của nàng có vị mặn.

3. Mùi bất thường của cô bé khi tevet

Khi cô bé có mùi bất thường thì cũng đồng nghĩa độ pH bên trong vùng kín mất cân bằng tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có hại phát triển mạnh mẽ dẫn đến xuất hiện mùi tanh hôi. Ngoài ra cô bé cũng đồng thời xuất hiện các triệu chứng bất thường như tiết dịch trắng xám cùng cảm giác đau rát khi đi tiểu hoặc ngứa trên bề mặt âm đạo.

Tình trạng cô bé có mùi bất thường kèm tình trạng ngứa, rát và tiết dịch có màu chứng tỏ khả năng cao là triệu chứng của bệnh lý viêm âm đạo. Lúc này tốt hơn hết là các nàng nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

LEAVE A REPLY