Tại sao khi q.u.an h.ệ lại có âm thanh LẠ phát ra từ “CÔ BÉ”?

0
104

Tại sao khi quan hệ lại có âm thanh LẠ phát ra từ “CÔ BÉ”?

Trong chuyện phòng the, câu hỏi “Tại sao khi quan hệ con gái lại phát ra tiếng ở âm đạo?” được rất nhiều chị em quan tâm. Thậm chí, những âm thanh này còn khiến nữ giới ngại ngùng và lúng túng nhưng đây chỉ là hiện tượng bình thường. Vì thế, nhằm giúp giảm bớt nỗi lo lắng của chị em, Pharmacity sẽ giải đáp vấn đề trên một cách cụ thể nhất ngay dưới bài viết sau.

Tại sao khi quan hệ con gái lại phát ra tiếng ở âm đạo?

Ở một số người, khi dương vật ra vào “cô bé” tạo nên những âm thanh như tiếng xì hơi ở âm đạo. Vì thế, nhiều chị em đặt nghi vấn “Tại sao khi quan hệ con gái lại phát ra tiếng ở âm đạo?”. Thật ra, tình trạng này được gọi là queef (hay queefing). Tuy nghe có vẻ khá xa lạ nhưng hiện tượng phát ra tiếng kêu khi quan hệ là do âm đạo đang giải phóng không khí nên tạo âm thanh khi cả hai đang ân ái.

Chi tiết hơn, kể cả dương vật, đồ chơi tình dục hay ngón tay đưa vào và ra “cô bé” liên tục trong suốt cuộc yêu sẽ khiến một lượng không khí nhỏ đi vào âm đạo, bị nén lại và cuối cùng là phát ra âm thanh. Vì thế, nhiều bạn thấy rằng tiếng kêu này khá giống với tiếng xì hơi nhưng thực tế thì hai hiện tượng này là hoàn toàn khác nhau. Bởi vì queef sẽ không có mùi và đây là âm thanh do vùng kín nữ giới tạo ra.

Bên cạnh đó, ngoài “cậu nhỏ” của chàng, ngón tay hay sex toys thì các dụng cụ như tampon và cốc kinh nguyệt cũng làm đẩy không khí vào trong âm đạo và dẫn đến hiện tượng queef. Thậm chí, việc tập thể dục, tập yoga hay ngồi bắt chéo chân cũng có thể làm cho không khí bị nén trong “cô bé” và phát ra âm thanh.

Tại sao khi quan hệ con gái lại phát ra tiếng ở âm đạo?

Phát ra tiếng kêu ở “chỗ đó” khi quan hệ có ảnh hưởng gì không?

Như vậy, tuy Pharmacity đã giúp bạn giải đáp được vấn đề “Tại sao khi quan hệ con gái lại phát ra tiếng ở âm đạo”, nhưng liệu hiện tượng này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Có thể thấy việc âm đạo xì hơi sau làm tình là điều hoàn toàn bình thường, tuy nhiên một số trường hợp hiếm gặp như chứng sa tạng vùng chậu hay lỗ rò âm đạo trực tràng cũng có thể gây ra vấn đề trên. Cụ thể:

  • Tình trạng lỗ rò âm đạo trực tràng: Đây là do một kết nối bất thường ở phần dưới của ruột già (trực tràng) và âm đạo. Và chúng khiến các chất có trong ruột như khí hay phân bị rò rỉ vào âm đạo, tạo nên âm thanh như tiếng xì hơi phát ra từ vùng kín. Với vấn đề này rất hiếm gặp và hầu như chúng chỉ xảy ra khi nữ giới mắc bệnh Crohn hay thời gian sinh con quá lâu gây nên.
  • Chứng sa tạng vùng chậu: Nguyên nhân là do cơ và dây chằng có tác dụng nâng đỡ các cơ quan vùng chậu bị suy giảm, trượt khỏi vị trí ban đầu và gây ra bệnh sa tử cung, sa bàng quang hay sa trực tràng. Ngoài ra, bệnh này sẽ xảy ra ở những phụ nữ lớn tuổi, bị béo phì hay từng phẫu thuật.

Phát ra tiếng kêu ở “chỗ đó” khi quan hệ có ảnh hưởng gì không?

Phản ứng phát ra tiếng kêu ở “chỗ đó” khi quan hệ có phổ biến không?

Sau khi đã hiểu rõ về “Tại sao khi quan hệ con gái lại phát ra tiếng ở vùng kín?”, vậy “Hiện tượng queef có phổ biến không?”. Đã có một nghiên cứu khảo sát những người phụ nữ Hà Lan với độ tuổi từ 45 – 85, kết quả nhận thấy rằng tỷ lệ nữ giới gặp vấn đề này khoảng 12,8%. Bên cạnh đó, một nghiên cứu khác từ Iran trên một nhóm phụ nữ từ 18 – 80 tuổi thì kết quả có khoảng 20% trong số họ từng gặp phải hiện tượng “cô bé” xì hơi khi ân ái.

Phản ứng phát ra tiếng kêu ở “chỗ đó” khi quan hệ có phổ biến không?

Làm sao để tránh phát ra âm thanh khi quan hệ?

Tuy queef là một hiện tượng sinh lý bình thường trong quan hệ tình dục, tuy nhiên nhiều chị em vẫn cảm thấy ngại ngùng khi âm đạo phát ra âm thanh. Vì thế, để khắc phục tình trạng trên thì bạn có thể thử thay đổi các tư thế yêu. Chẳng hạn, hãy áp dụng tư thế truyền giáo truyền thống. Không chỉ làm tăng cảm giác hưng phấn, với chiêu thức truyền giáo còn giúp giảm thiểu lượng không khí vào “cô bé”, từ đó làm giảm khả năng tạo ra âm thanh khi quan hệ hiệu quả.

Ngược lại, kiểu yêu doggy hay tư thế quan hệ truyền giáo ngược có thể gây ra tình trạng âm đạo phát ra tiếng kêu. Do đây là những chiêu thức tình dục khiến “cô bé” phải mở rộng, từ đó không khí dễ lọt vào bên trong và tạo ra âm thanh trong khi lâm trận.

Thay đổi tư thế yêu có thể giúp chị em hạn chế “cô bé” phát ra âm thanh

LEAVE A REPLY