Cả 2 không thể dừng lại với cách quan hệ tình dục sướng nhất như thế này

0
73

Cả 2 không thể dừng lại với cách quan hệ tình dục sướng nhất như thế này

Quan hệ tình dục là một trong những việc cần có để duy trì một mối quan hệ. Nó giúp các cặp đôi thêm hiểu và yêu nhau hơn. Vậy làm thế nào để cả hai cùng đạt được khoái cảm trong cuộc yêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách quan hệ tình dục sướng nhất sau đây nhé.

id=”ftwp-container-outer” class=”ftwp-in-post ftwp-float-none”>
id=”ftwp-container” class=”ftwp-wrap ftwp-minimize ftwp-middle-right”>

Những lợi ích không ngờ của việc quan hệ tình dục

Tình dục là món ăn tinh thần là sợi dây kết nối tình cảm của các cặp đôi với nhau. Ở góc nhìn của khoa học thì đây là cách để duy trì nòi giống. Bên cạnh đó nó còn có vai trò tích cực trong việc giải tỏa áp lực căng thẳng.

Duy trì quan hệ tình dục đều đặn giúp sức khỏe dẻo dai, giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư. Bên cạnh đó nó cũng cải thiện tuần hoàn máu cung cấp oxy cho cơ thể. Tăng cường hệ miễn dịch cho cặp nhân.
id=”attachment_17197″ class=”wp-caption aligncenter”>cach-quan-he-tinh-duc-suong-nhat-1 

Tình dục là món ăn tinh thần là sợi dây kết nối tình cảm của các cặp đôi với nhau

Với phái nữ việc duy trì quan hệ tình dục đều đặn kích thích tuyến thượng thận cùng buồng trứng sản sinh estrogen làm đẹp da và tóc. Ngoài ra còn hỗ trợ cơ thể tự sản sinh collagen tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

Các thời điểm quan hệ tình dục

Thời điểm quan hệ tình dục ở cả nam và nữ trải qua 4 thời điểm cụ thể như sau:

Thời điểm kích thích

Đây được xem là giai đoạn bắt đầu sau 30 giây kể từ khi cả hai phát sinh mong muốn. Thời gian kích thích còn tùy thuộc vào từng cặp đôi có thể từ vài phút cũng có thể đến vài giờ. Nam giới sẽ có biểu hiện dương vật cứng, núm vú cứng, nhiệt độ cơ thể tăng cùng tim đập nhanh.

Ở nữ giới sẽ có hiện tượng tiết dịch nhờn âm đạo nở rộng. Ngực căng, da đỏ và nhịp tim tăng.

Thời điểm hưng phấn

Ở giai đoạn hưng phấn âm đạo phụ nữ sẽ tiết rất nhiều dịch. Máu dồn xuống các bộ phận sinh dục khiến nó trở nên vô cùng nhạy cảm. Phụ nữ ngực nhô cao, nhũ hoa cứng. Còn nam giới thì dương vật cương, các cơ bắp co thắt lại.

Thời điểm cực khoái

Đây được xem là giai đoạn vô cùng thăng hoa trong cuộc giao hoan. Với nam giới chỉ kéo dài vài giây nhưng dài hơn nữ giới.
id=”attachment_17198″ class=”wp-caption aligncenter”>cach-quan-he-tinh-duc-suong-nhat-2 

Đây được xem là giai đoạn vô cùng thăng hoa trong cuộc giao hoan

Nam giới sau khi xuất tinh sẽ giải phóng tinh trùng thở nhanh và huyết áp tăng nhẹ. Còn nữ giới đê mê run rẩy. Âm đạo co bóp có lượng lớn chất nhờn tiết ra. Nữ giới thường khó lên đỉnh hơn so với nam giới và không phải ai cũng lên đỉnh.

Thời điểm hồi phục

Ở giai đoạn này cặp đôi sẽ rơi vào tình trạng nghỉ ngơi từ vài phút đến vài giờ. Thời gian phục hồi nữ thường lâu hơn nam giới. Dương vật sau khi xuất tinh sẽ trở nên mềm.

Cảm xúc ở giai đoạn này sẽ rất thoải mái hạnh phúc.

Các tư thế quan hệ tình dục sướng nhất không nên bỏ qua

Để cuộc yêu trở nên hoàn hảo thì tư thế đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là những tư thế quan hệ tình dục sướng nhất mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

Nằm nghiêng: Tư thế này được các chị em vô cùng yêu thích. Hơi thở cả hai sẽ hòa quyện với nhau. Lúc này nam nữ nằm nghiêng, nam úp người từ phía sau nữ giới. Quan hệ bằng cách đưa dương vật từ sau vào âm đạo nữ giới. Cả hai có thể dùng tay xoa bóp mơn trớn để kích thích nhau.

Cưỡi ngựa: Đây là tư thế nữ giới nằm trên giữ quyền kiểm soát. Có thể kiểm soát mức độ và nhịp điệu cậu nhỏ. Các chàng có thể đẩy hông để cậu nhỏ sâu hơn để lên đỉnh nhanh hơn.

Tư thế truyền thống: Tư thế này nữ giới nằm dưới chàng nằm trên và chủ động làm tình.
id=”attachment_17199″ class=”wp-caption aligncenter”>cach-quan-he-tinh-duc-suong-nhat-3 

Lựa chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp để tăng khoái cảm

Doggy: Là cách quan hệ khiến vợ chồng lên đỉnh tuyệt vời nhất. Tư thế này dương vật có thể đưa sâu vào trong âm đạo khiến chàng đê mê. Chàng sẽ đẩy hông và mông của nàng làm điểm tựa. Đưa cậu nhỏ vào sâu vào trong từ phía sau chàng sẽ như thủ lĩnh còn nàng ở tư thế phục tùng.

Xe cút cít: Hay còn có tên gọi khác là tư thế đẩy xe bò. Bên sẽ phải sử dụng lực đôi tay nhiều hơn. Dương vật sẽ cảm nhận được cô bé và đạt được được khoái cảm. Nữ giới chống tay, chân ôm lấy hông bạn tình. Nam giới đứng thẳng giữ hông của nàng rồi đưa dương vật vào sâu cô bé.

Một số lưu ý để quan hệ tình dục đạt đỉnh

Để cuộc giao hoan nhanh chóng đạt đỉnh bạn nên lưu ý một số điều sau:

Kích thích điểm yếu của nàng

Kích thích điểm yếu của nàng được xem là một trong những phương pháp giúp cuộc yêu nhanh chóng đạt đỉnh. Những điểm yếu của nàng bao gồm có đầu ngực, đùi trong, điểm g…. để nàng tiết nhiều dịch nhờn nhiều giúp cuộc yêu trở nên trơn tru hơn.

Thời điểm

Thời điểm làm chuyện ấy được xem là ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất cũng sức khỏe tình dục của cả hai. Nếu làm chuyện ấy khi đang đói tất nhiên bạn sẽ không thể đủ năng lượng cho 1 cuộc yêu kéo dài rồi.

Hay những khi cơ thể mệt mỏi cũng khiến cuộc yêu không thể hoàn hảo. Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì thời điểm quan hệ tình dục lý tưởng nhất được cho là vào buổi sáng sớm.  Và khi cả hai đã chuẩn bị tâm lý tốt quan hệ trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.

Màn dạo đầu

Màn dạo đầu được  xem là quan trọng nhất khi chuẩn bị bắt đầu 1 cuộc yêu. Nhưng hầu hết các cặp đôi thường bỏ qua giai đoạn này khiến họ khó đạt được khoái cảm.

Thường nam giới sẽ mất khoảng 5-6 phút để lên đỉnh thế nhưng nữ giới nó có thể kéo dài đến 20 phút. Do đó màn dạo đầu cần phải được quan tâm để cả hai nhanh chóng đạt được khoái cảm.

cach-quan-he-tinh-duc-suong-nhat-4 

Màn dạo đầu được  xem là quan trọng nhất khi chuẩn bị bắt đầu 1 cuộc yêu

Dạo đầu hoàn hảo còn giúp các quý ông bị xuất tinh sớm hoặc suy giảm sinh lý tăng ham muốn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn.

  • Bạn có thể dùng tay, lưỡi mơn trớn các vùng nhạy cảm trên cơ thể.
  • Các vùng gáy, ngực, dương vật, âm đạo bạn có thể hôn nhẹ hoặc .

    liếm

  • Dùng miệng để kích thích âm đạo trước khi quan hệ
  • Dùng những lời lẽ ngọt ngào tục tĩu cũng là cách tăng  khoái cảm.

Kỹ thuật

Kỹ thuật cũng là 1 phần không thể thiếu giúp cuộc yêu trở nên hoàn hảo. Khi đưa dương vật vào trong cô bé nên giữ lại 1 lúc để giảm bớt hưng phấn tránh xuất tinh sớm đồng thời cho âm đạo 1 giai đoạn thích nghi.

Thúc dương vật một cách nhẹ nhàng, khi thấy bạn tình đã hưng phấn có thể gia tăng tốc độ và lực đạo.

Quan hệ tình dục là cách tốt nhất để giải tỏa tâm lí căng thẳng đồng thời thúc đẩy tình cảm đôi bên trở nên khăng khít. Vì thế các cặp đôi cần quan tâm đến cách quan hệ tình dục sướng nhất để giúp cả hai có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

LEAVE A REPLY