4 cách làm đàn ông lên đ.ỉnh bằng miệng khiến chàng “ĐÊ MÊ”

0
197

4 cách làm đàn ông lên đỉnh bằng miệng khiến chàng “ĐÊ MÊ”

“Thắng bại nằm ở kỹ năng”, đừng cứ mãi ngủ quên trong sự “sung sướng” mà chàng dành cho bạn. Hãy giúp chàng lên lên đỉnh và “mắc lưới” trong cạm bẫy tình yêu của bạn với 10 cách làm đàn ông lên đỉnh bằng miệng sau đây. Đảm bảo sẽ khiến bạn trở thành viên ngọc quý của chàng và khiến chàng không thể thoát nổi tầm tay bạn. 

Cách q.u.an h.ệ bằng miệng làm cho chàng sướng

Chắc hẳn bạn đang rất ngại ngùng khi tìm hiểu những vấn đề này? Thế nhưng người phụ nữ giỏi là người phụ nữ làm chủ cả khi trên giường lẫn ngoài thương trường.

Đừng để người đàn ông bên bạn cảm thấy bạn ngoan cả ngoài đời lẫn phòng ngủ. Với những cách “hoá thú” bằng miệng sau đây sẽ giúp bạn “hớp hồn” người đàn ông bên cạnh và khiến họ không thể rời xa bạn.

1.Đánh thức cậu nhỏ

Vuốt ve, đánh thức cậu nhỏ là một trong những bước đầu tiên bạn cần làm để khơi dậy ham muốn của chàng.

Bằng cách đưa tay nhẹ nhàng đến vị trí cậu nhỏ ở ngoài quần để kích thích độ cương cứng của “cậu nhỏ”. Sau khoảng 1-2 phút khi cảm nhận đủ mức độ “cương” của “vũ khí” hãy bắt đầu từ từ kỹ năng “làm tình” bằng miệng của mình.

cach-quan-he-bang-mieng-cho-nam-anh-4

Đánh thức cậu nhỏ là màn dạo đầu đầu tiên để bước vào “cuộc chơi”

2. Tiếp tục với các ngón tay 

Đừng quá nhanh đáp ứng nghệ thuật yêu cậu nhỏ bằng miệng.

Mà hãy từ từ đưa tay đến các vị trí khác xung quanh và kết hợp miệng, lưỡi để tăng khoái cảm cho chàng. Bởi làm như vậy sẽ giúp chàng rơi vào tình trạng kích thích tột độ, và điên cuồng muốn “lâm trận” hơn. Vậy nàng cần làm gì với những ngón tay và kết hợp chúng như nào?

Sau khi đã khiến cậu nhỏ cương ở mức độ vừa phải, bạn tiếp tục hôn lên môi, tai chàng. Đồng thời bàn tay “hư” lần lượt đưa từ ngoài quần rồi mân mê vào phía trong. Khi đó, bạn hãy vuốt ve nhẹ nhàng từ hai bên háng chạy lên phía cậu nhỏ. Hoặc tay trái nắm nhẹ tinh hoàn, tay phải cầm lấy dương vật di chuyển nhẹ nhàng từ gốc lên tới ngọn.

Bằng cách kết hợp điêu luyện những nụ hôn, liếm tai và tay, sẽ nhanh chóng khiến cậu nhỏ cương cứng ở mức độ mong muốn.

3. Kích thích đê mê cho chàng bằng lưỡi

Sau khi đã khiến “cậu nhỏ” của chàng cương cứng. Bạn hãy từ từ đưa nụ hôn, đường lưỡi của mình xuống cổ, ngực rồi xuống dọc đường bụng.

Khi đưa lưỡi xuống mu, hãy đưa ánh mắt thật âu yếm với chàng như  dấu hiệu bạn chuẩn bị bắt đầu.

cach-quan-he-bang-mieng-cho-nam-anh-3

Kết hợp ngón tay và lưỡi để kích thích chàng

4. “Làm thịt” cậu nhỏ 

Đây là bước quan trọng nhất trong 1001 cách làm đàn ông lên đỉnh bằng miệng. Bước này thể hiện kỹ năng “làm tình” điêu luyện cũng như mức độ quyến rũ của bạn đối với chàng.

Ở bước này, trước khi “làm thịt” cậu nhỏ bạn hãy nhìn chàng và liếm môi trên môi dưới để môi không bị khô cũng như kích thích thị giác chàng.

Bạn hà hơi, thổi nhẹ vào “cậu nhỏ”, sau đó dùng lưỡi nhẹ nhàng tiếp xúc với “cậu nhỏ”, mỗi lần khoảng 2-3 giây nhằm kích thích, trêu chọc cậu nhỏ.

Và tới các bước chính: 

  • Dùng lưỡi liếm từ gốc lên tới ngọn cậu nhỏ. Lúc này hãy dùng toàn bộ phần đầu lưỡi của bạn đã ướt, liếm nhẹ nhàng, lần lượt cậu nhỏ.
  • Cùng với đó bạn cũng dùng tay vuốt ve tinh hoàn, vùng khe, vùng đùi (nếu chàng không cảm thấy buồn).
  • Để chàng lên đỉnh khi “yêu” bằng miệng, bạn cần phối hợp nhuần nhuyễn, hoàn hảo giữa lưỡi và các động tác của tay. Cụ thể, sau khi đã liếm dọc cậu nhỏ, bạn cần dùng tay kéo cậu nhỏ xuống và lấy lưỡi liếm nhẹ nhẹ nhàng phần đầu cậu nhỏ.
  • Tiếp đó từ từ dùng miệng ngậm cả cậu nhỏ và mút. Ở một hai giây đầu mút ở tốc độ vừa phải, sau đó hãy đẩy nhanh tốc độ mút. Nếu có thể hãy phát ra tiếng để giúp chàng hưng phấn hơn nhé!
  • Tuy nhiên, hãy kiểm soát tốc độ mút, đừng “yêu” quá nhanh hay cũng quá chậm. Mà giữ ở mức vừa phải để kéo dài thời gian yêu.
  • Bạn cũng đừng quên liếm, ngậm và mút hai viên tinh hoàn. Đây cũng là điểm G của chàng. Trong lúc liếm tinh hoàn, 1 trong 2 tay của bạn phải “sóc” cậu nhỏ.
  • Cứ thế lần lượt cho đến khi chàng xuất tinh binh hoặc chuyển giai đoạn “làm tình”. Nếu tiếp tục làm tình, sau khi cảm nhận chàng đang rên rỉ, đê mê trong cơn sướng bạn hãy tiếp tục hôn lên môi, tai và cổ chàng và làm chuyện đó. Còn nếu chàng muốn xuất binh thì bạn có thể lựa chọn bắn trong miệng hoặc ra ngoài tuỳ vào sở thích của hai người. Tuy nhiên, đại đa số chàng sẽ thích xuất tinh binh vào miệng và muốn bạn nuốt trọn chúng.

cach-quan-he-bang-mieng-cho-nam-anh-2

Thuần thục các kỹ năng ve vãn cậu nhỏ giúp chàng dễ dàng lên đỉnh

Làm thế nào để cuộc vui nồng nhiệt nhân đôi? 

Để cuộc vui thêm nồng nhiệt, bạn có thể “đổi gió” cuộc yêu bằng những biện pháp tăng cường sinh lý hay kích dục.

Cả hai biện pháp này đều giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt, hưng phấn và lâu hơn.

Hiện nay trên thị trường có bán hàng trăm các sản phẩm chế phẩm bổ sung tăng cường sinh lý và thuốc kích dục. Là một người tiêu dùng thông thái bạn cần tìm hiểu thật kỹ các sản phẩm để giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như cuộc sống tình dục.

Không nên quá lạm dụng các biện pháp này bởi thời gian dài sẽ khiến lượng testosterone – nhựa sống nam giới sẽ bị giảm, kìm hãm lại.
cach-quan-he-bang-mieng-cho-nam-anh-1

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng nhưng đừng quá lạm dụng sẽ giúp niềm vui nhân đôi

Lưu ý khi quan hệ bằng miệng cho chàng 

Để đảm bảo cuộc yêu diễn ra trong vui sướng và an toàn nhất cho hai người, trong quá trình giúp chàng lên đỉnh bằng miệng bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tránh thực hiện khi bộ phận sinh dục hoặc cổ họng của bạn đang có những vết trầy xước nhỏ hoặc vết thương hở. Vì như vậy sẽ khiến làm giảm, hạn chế nguy cơ lây truyền bệnh qua đường tình dục.
  • Tránh quan hệ với bạn tình khi có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như:  rạn da, mụn nhọt, lở loét hoặc miệng và vùng xương chậu có những dấu hiệu không bình thường.
  • Tránh “yêu” khi đối tác bị nhiễm bệnh tình dục.
  • Việc lựa chọn tư thế là điều rất quan trọng để cả hai có được cảm giác thoải mái khi hôn “cậu nhỏ”. Vì thế hãy lựa chọn tư thế nằm, quỳ hoặc tư thế nào phù hợp nhất là được.

Cách đảm bảo an toàn khi hôn cậu nhỏ 

Ngoài những lưu ý trên, để đảm bảo an toàn khi hôn cậu bé bạn cần làm theo những lời khuyên sau:

  • Đeo bao cao su: khi quan hệ bằng miệng cho chàng nếu bạn không muốn bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.
  • Vệ sinh cơ thể khi quan hệ bằng miệng cho chàng: phải đảm bảo cả hai trước khi quan hệ đều đã vệ sinh sạch sẽ. Bởi vấn để vệ sinh cũng là một lý do khiến nhiều nàng không muốn áp dụng cách hôn cậu nhỏ cho chàng.
  • Đi khám sức khỏe thường xuyên: mỗi năm cả hai nên đi khám phụ khoa và nam khoa 1 lần để phát hiện kịp thời bất cứ dấu hiệu bất thường nào. Ngoài ra, việc đi khám sẽ giúp bạn an tâm hơn khi quan hệ bằng miệng.

Hãy đảm bảo rằng bạn không hùng hục làm tình như một con trâu để rồi “giải phóng” cậu nhỏ quá sớm hoặc chàng cảm thấy chuyện làm tình với bạn thật chóng vánh và dễ dàng. Hãy từ từ và điêu luyện trong cách yêu sẽ giúp bạn và chàng đạt cực khoái trong quá trình thân mật cũng như say đắm cách làm tình của bạn.

Trên đây là những cách quan hệ bằng miệng với chàng chi tiết nhất. Hy vọng rằng với những lời khuyên trên sẽ giúp cuộc vui của bạn đạt đến cực khoái nhất. Chúc bạn thành công!

LEAVE A REPLY