4 kiểu QH khiến chàng phát đ.iên từ màn dạo đầu đến khi “vào trận”

0
175

4 kiểu QH khiến chàng phát đ.iên từ màn dạo đầu đến khi “vào trận”

Tuy không nói nhưng người đàn ông nào cũng muốn người yêu, người vợ của mình thuần thục kỹ năng trong chuyện ấy. Nếu tinh tế biết được điều này chị em sẽ rất dễ chiếm được lòng chồng cũng như khiến chàng phát điên không thể rời xa bạn. Vậy có những cách quan hệ khiến chàng phát điên nào? Mời bạn xem ngay ở phần sau đây!

Cách khiến chàng phát điên cho màn dạo đầu 

1. Hãy mạnh dạn và chủ động 

Bình thường khi quan hệ đa số người chủ động sẽ là nam giới, tuy nhiên nếu để chàng chủ động quá nhiều sẽ khiến chàng cảm giác nhàm chán, thiếu thú vị. Do vậy, việc mạnh dạn chủ động trong cuộc yêu cũng là một loại gia vị khiến chàng không thể thoát khỏi bàn tay của bạn.

Hãy là người dẫn dắt chàng vào căn phòng, là người chủ động hôn chàng, “yêu” dương vật của chàng, tắm cùng chàng,… cùng rất nhiều trạng thái động chạm để khơi lên ham muốn.

2. Nội y, bí quyết cho màn dạo đầu đầy hưng phấn

Sẽ thật là nhàm chán nếu bộ đồ lót của bạn làm bằng vải cotton, không pha thêm một chút ren hay nửa hở nửa kín khiến các bộ phận nhạy cảm lấp ló trước mắt chàng. Đừng như vậy nhé, bởi nó sẽ không gây cuốn hút chàng của bạn ngược lại còn giảm hưng phấn của chàng đi.

Chính vì vậy đừng ngại ngùng mà hãy đầu tư cho mình một bộ đồ lót đẹp, pha chút ren, sexy, khiêu gợi. Và đặc biệt khi mặc lên người một bộ đồ ngủ rồi thì các chị em nên nhớ có màn dạo đầu, đừng có khi nhảy vào giường hai vợ chồng hùng hục trả bài xong thì thôi mà phải biết ân ái, biết hôn, biết nút lưỡi, làm tình, nũng nịu biết khơi gợi,…

cach-quan-he-khien-chang-phat-dien

Một bộ đồ ngủ sexy sẽ là cách quyến rũ chàng hiệu quả

3. Ngôn ngữ từ phía bạn 

Ngôn ngữ ở đây không chỉ được hiểu là lời nói mà còn là ngôn ngữ cơ thể. Hãy lấy ngực, hông, mông của bạn lắc lư, đánh, uốn éo, liếm môi khêu gợi để mời chào chàng “hãy đến với em đi”.

4. Hãy để đôi tay đi du lịch 

Đừng để đôi tay của bạn cứng đờ ở một chỗ mà hãy từ từ di chuyển, trêu chọc cậu nhỏ từ trong ra ngoài và mơn trớn từ trên xuống dưới. Bằng cách nhẹ nhàng đưa tay đi khắp cơ thể chàng khiến chàng nổi máu “yêu” và nhanh chóng bị hớp hồn và “vồ” lấy bạn ngay.

Bên cạnh việc sử dụng tay thì đồng thời bạn hôn lên môi, cổ, vành tai chàng để kích thích chàng mãnh liệt hơn.

cach-quan-he-khien-chang-phat-dien1

Để đôi tay đi du lịch trên cơ thể chàng để chàng cảm thấy hưng phấn

Cách khiến chàng phát điên khi quan hệ

  • Oral sex – Cách làm đàn ông lên đỉnh dễ dàng

Có rất nhiều phụ nữ ngần ngại khi thực hiện oral sex – quan hệ bằng miệng. Tuy nhiên, nếu đảm bảo vệ sinh, chị em có thể thực hiện bởi đây là cách khiến chàng lên đỉnh nhanh nhất.

Với cách “làm tình” này, chị em chỉ việc thực hiện từ từ từng bước một: hôn lên dương vật – hai viên ngọc chàng trước sau đó dùng sự mềm mại của lưỡi để âu yếm nâng niu vùng kín chàng.

Bạn chú ý tránh để răng làm đau cậu nhỏ và kết hợp với tay để tăng khoái cảm cho cả hai.

2. Thường xuyên thay đổi tư thế

Không ai suốt ngày muốn ăn một món ăn. Và quan hệ trong tư thế truyền thống là một món ăn quen thuộc trong đời sống tình dục từ trước đến nay.

Quan hệ truyền thống là như thế nào? Trong tư thế này người nữ nằm bên dưới và nam nằm bên trên và bắt đầu xâm nhập. Ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác với tư thế này sẽ thật nhàm chán vô cùng. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh hay có vùng kín rất gião và rộng. Khi đó, dương vật của nam giới cảm giác nhỏ hơn âm đạo của phụ nữ và quá trình xâm nhập sẽ thiếu hưng phấn vì không có độ ma sát.

Thay vào đó, bạn hãy dẫn dắt người đàn ông của mình có thể sáng tạo trên các tư thế trong căn phòng này, chiếc giường này.

Ví dụ như tư thế: 69, doggy, tư thế ở mép giường. Hay ngay cả sàn, bàn, cầu thang, nhà tắm, nhà bếp, salon có thể quan hệ được. Theo như nghiên cứu thì có 291 tư thế quan hệ tình dục nên chị em hãy khai phá tất cả những tư thế và nơi có thể quan hệ để chàng khiến bạn rất thú vị.

3. Ngữ điệu quan hệ 

Trong lúc quan hệ thì điệu ngân chính là thứ âm vang tình yêu mãnh liệt ra hiệu cho chàng là bạn đang rất sướng và thầm chứng tỏ anh ấy là một người tuyệt vời khiến bạn phát điên vì yêu.

Hãy làm sao để tiếng rên ngân đúng nhịp cao trào để tăng cảm xúc làm tình của hai bạn nhé.

cach-quan-he-khien-chang-phat-dien2

Thường xuyên thay đổi tư thế và phát tiếng rên để tăng kích thích cuộc yêu

4. Kích thích điểm G – Cách làm bạn trai sướng nhất định phải thực hiện

Cũng giống như phái nữ, các chàng trai cũng có điểm G. Nếu chị em biết cách kích thích điểm “vàng” này của chàng thì sẽ khiến người đàn ông của bạn lên “đỉnh” một cách nhanh chóng. Vậy điểm G của người đàn ông nằm ở đâu.

Theo như nghiên cứu thì các điểm làm tình “chí mạng” của đàn ông nằm ở ngực, vùng bụng dưới, mông, đùi non, vùng cổ sau tai,… và quan trọng nhất là “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý nên mơn trớn vùng cấm một lúc, thay vì hùng hục tiến đến nhanh chóng khiến chàng có cảm giác thích thú hơn.

Trên đây là 1001 cách quan hệ khiến chàng phát điên từ màn dạo đầu khi vào trận. Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp người đàn ông của bạn luôn cảm thấy nhớ nhung, yêu bạn và cuồng bạn hơn.

LEAVE A REPLY