5 cách lắc mông khi “yêu”! Đảm bảo tuyệt chiêu này làm chàng nào cũng đê mê và khao khát bạn mỗi đêm

0
104

5 cách lắc mông khi “yêu”! Đảm bảo tuyệt chiêu này làm chàng nào cũng đê mê và khao khát bạn mỗi đêm

Quan hệ phải lắc mông để đạt khoái cảm

Lắc mông là một hành động đưa đẩy theo từng nhịp để chuyện ấy hưng phấn hơn. Hầu hết phụ nữ Việt đều thấy hành động này là “hư hỏng”, “mất giá” và không quan trọng cho cuộc yêu. Tuy nhiên, hành động lắc mông khi ân ái sẽ đem đến những trải nghiệm rất thú vị.

Phụ nữ khó đạt được khoái cảm hơn đàn ông khi ân ái. Nguyên nhân là hành động đưa đẩy của đàn ông chưa chạm đúng vào những điểm nhạy cảm để đưa phụ nữ lên đỉnh được dễ dàng. Chính điều này khiến cho cuộc yêu kéo dài trong khi phụ nữ lại không cảm nhận được sự sung sướng.

Do đó, cách lắc mông khi quan hệ vô cùng cần thiết. Cách này sẽ giúp phụ nữ chủ động hơn khi dẫn dắt cậu nhỏ chạm đúng đến những vị trí nhạy cảm nhất. Từ đó phụ nữ dễ lên đỉnh và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Lắc mông giúp chuyện ân ái thăng hoa hơn.

Lắc mông thực hiện nhịp nhàng sẽ hỗ trợ dương vật đẩy ra đẩy vào được mượt mà. Cuộc yêu dễ đạt cao trào hơn, giúp cho cả chàng và nàng đắm chìm trong sự sung sướng đến tột đỉnh.

Cách lắc mông khi quan hệ của chị em là hành động “hư hỏng” rất gợi tình và được đa số đàn ông thích. Hành động này sẽ tăng sự khát khao của đàn ông và làm cho họ hưng phấn hơn. Đây chính là tuyệt chiêu trong phòng the mà các chị em nên học tập.

Cách lắc mông khi quan hệ để lên đỉnh đạt khoái cảm

Lắc mông đem đến rất nhiều lợi ích trong chuyên ân ái. Nó giúp chị em và người tình dễ đạt cực khoái hơn. Tuy nhiên, không ít chị em lại bỏ qua điều này và thường có cảm giác bị hụt hẫng sau mỗi lần quan hệ. Để đời sống tình dục được thăng hoa và cảm thấy sung sướng sau mỗi cuộc yêu chị em nên học các cách lắc mông khi quan hệ sau đây.

Lắc mông kiểu “Cưỡi Ngựa Xem Hoa”

Trong cách lắc mông này, các nàng sẽ chủ động ngồi lên phía trên và tay đặt lên ngực của bạn tình. Sau đó lắc mông hoặc lên xuống nhịp nhàng. Các nàng có thể tùy chỉnh tốc độ lắc mông để có được sự thoải mái và dễ đạt khoái cảm nhất.

cach-lac-mong-khi-quan-he-giup-ca-2-cung-thang-hoa-anh-1

Cách lắc mông cưỡi ngựa xem hoa nên thực hiện nhẹ hành và không nên gồng người.

Cách lắc mông khi quan hệ này sẽ giúp các chàng tận hưởng được sự thoải mái. Cơ thể thả lỏng và hòa nhịp với từng động tác lắc mông của bạn tình. Các chàng có thể dùng tay để nâng mông giúp cho người phụ nữ của mình không mất sức nhiều và gia tăng khoái cảm.

Lắc mông kiểu đối mặt

Tư thế lắc mông kiểu đối mặt này giúp tình cảm của chàng và nàng được gia tăng. Trong kiểu lắc mông này chàng sẽ ngồi sát mép giường và để nàng ngồi lên phần đùi của mình. Cơ thể 2 người áp sát vào nhau, các vị trí nhạy cảm động chạm vào nhau kết hợp ánh mắt hoặc nụ hôn sâu sẽ tăng sự thân mật và gần gũi.

cach-lac-mong-khi-quan-he-giup-ca-2-cung-thang-hoa-anh-5

Tư thế lắc mông kiểu đối mặt.

Khi ân ái theo tư thế này sẽ giúp các nàng thể hiện được tuyệt chiêu lắc mông của mình. Cách lắc mông khi quan hệ kiểu đối mặt không quá phức tạp. Các nàng chỉ cần thực hiện xoay mông thật nhẹ nhàng và áp sát phần đẫy đà của mình lên người chàng. Các chất xúc tác cùng lúc sẽ giúp cả 2 đạt được hưng phấn cực độ.

Lắc mông kiểu tư thế Doggy

Tư thế Doggy trái ngược hoàn toàn so với tư thế đối mặt. Ở tư thế lắc mông này chàng sẽ là người chủ động. Tuy nhiên, trong tư thế này các nàng vẫn hoàn toàn có thể kỹ năng lắc mông của mình chỉ cần 2 bên phối hợp thật nhịp nhàng.

Với cách lắc mông khi quan hệ này thì chàng nhấp đẩy thì nàng cũng đồng thời đưa đẩy mông cùng nhịp tiến lùi. Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa chàng và nàng sẽ giúp “cậu nhỏ” đi sâu vào bên trong của “cô bé” hơn. Cách lắc mông ở tư thế Doggy sẽ giúp chuyện ân ái cuồng nhiệt và hưng phấn.

Lắc mông kiểu dung hợp

Trong tư thế dung hợp các nàng sẽ gác chân lên phần vai của chàng. Khi thực hiện lắc mông, chàng sẽ giúp nàng nâng mông lên. Cơ chân của nàng bị căng sẽ làm cho các cơ trong cô bé ép chặt giúp cả 2 dễ dàng đạt được khoái cảm.

cach-lac-mong-khi-quan-he-giup-ca-2-cung-thang-hoa-anh-6

Tư thế dung hợp với động tác lắc mông.

Lắc mông kiểu “úp thìa”

Úp thìa là tư thế nàng nằm nghiêng và chàng úp người vào lưng của nàng. Trong tư thế này các nàng nên co chân để cậu nhỏ của chàng dễ dàng xâm nhập vào bên trong cô bé hơn.

cach-lac-mong-khi-quan-he-giup-ca-2-cung-thang-hoa-anh-7

Tư thế úp thìa khi lắc mông.

< Với cách lắc mông khi quan hệ này chàng nên đặt tay vào vai của nàng để tạo đòn bẩy cho lực. Cách này sẽ giảm sự ma sát giữa cô bé và cậu bé, cả chàng và nàng ít tốn sức hơn đồng thời đem đến khoái cảm lâu hơn.

Quan hệ có bị xệ mông không?

Theo điều tra mới nhất có đến 83% phụ nữ có vòng 3 chảy xệ và kém săn chắc sau khi lấy chồng, sinh con. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ nghiên cứu nào nói rằng việc quan hệ nhiều khiến vòng 3 của chị em bị mất dáng.

cach-lac-mong-khi-quan-he-giup-ca-2-cung-thang-hoa-anh-3

Ngược lại, khi quan hệ đều đặn và đúng cách còn giúp vòng 3 trở nên săn chắc và nảy nở hơn. Yvonne K.Fulbright – chuyên gia trong chuyện phòng the cho biết: “Tư thế quan hệ kiểu cưỡi ngựa rất có ích cho phái đẹp. Ở tư thế này phụ nữ cần uốn cong cơ phần xương chậu và bụng dưới. Nó sẽ giúp vòng 3 trở nên săn chắc hơn. ”

Lắc mông khi quan hệ không hề làm phái đẹp bị chảy xệ mông. Đây là tuyệt chiêu giúp chị em phụ nữ giữ lửa trong tình yêu và hôn nhân. Sự “hư hỏng” trên giường luôn hấp dẫn đàn ông hơn.

LEAVE A REPLY