4 cách QH bằng tay cho chàng luôn mê mẩn, tưởng đơn giản nhưng đầy nghệ thuật

0
1385

4 cách QH bằng tay cho chàng luôn mê mẩn, tưởng đơn giản nhưng đầy nghệ thuật

Để trở thành nữ hoàng của chàng, nấu ăn ngon, xinh đẹp thôi là chưa đủ. Phụ nữ cần phải biết “làm tình” để chàng luôn mê mẩn và không thể thoát khỏi bạn. Gợi ý 1001 cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay sau đây chính là tuyệt chiêu kỹ năng tay cho chàng sung sướng, đê mê mà người phụ nữ thông minh nào cũng cần phải biết. 

Các chị em đều biết, cuộc sống hàng ngày vốn rất căng thẳng và nhiều áp lực, người đàn ông vừa phải ra ngoài làm việc kiếm tiền, xã giao, làm tất cả các công việc bên ngoài. Khi trở về, người đàn ông nào cũng mong muốn ăn một bữa cơm gia đình và mong muốn được vợ chăm sóc, giải tỏa, thỏa mãn dục vọng đam mê yêu đương như ông hoàng.

Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay

Ngoài những lúc sử dụng tất cả những phương pháp, thì chúng ta còn có đôi tay ma thuật mà không cần phải tham gia cuộc “xâm nhập” mà chúng ta có thể giúp chàng lên đỉnh.

Bước 1: Ve vãn “cậu nhỏ” 

Dùng lòng bàn tay vuốt ve từ đầu đến cuối dương vật. Phụ nữ lưu ý vuốt với tốc độ nhẹ nhàng để chàng cảm nhận từ từ hơi ấm từ lòng bàn tay. Trong khi di chuyển như vậy người đàn ông sẽ cảm thấy rất dễ chịu và “phê”.

cach-quan-he-bang-tay-cho-chang-anh-1

Nhẹ nhàng dùng lòng bàn tay ve vãn cậu nhỏ là bước dạo đầu

Bước 2: Tiếp tục xoa nhẹ “vũ khí” 

  • Sau khi vuốt từ trên đầu xuống dọc âm vật, phụ nữ nên tiếp tục dùng tay nắm lại, nhanh hơn kéo mạnh hơn. Tùy từng sở thích của mỗi người đàn ông mà chàng thích kéo ở giữa dương vật hoặc ở đầu dương vật. Và để thăm dò sở thích này, bạn cần làm mỗi chỗ một ít và nhìn mặt người đàn ông của mình xem anh ấy thích ở đâu nhất. Nếu anh ấy còn ngần ngại chưa muốn nói thì bạn hãy mạnh dạn hỏi “anh thích ở đâu, anh thích ở chỗ nào, có phải anh thích ở đây không, để em làm cho anh nhé, để em chăm sóc anh nhé,…”
  • Tiếp theo sau đó bạn hãy dùng ma lực của lòng bàn tay xoa nhẹ lên đầu dương vật. Bởi đầu dương vật hay còn là “đầu khấc” đây là phần nhạy cảm nhất của đàn ông. Việc xoa lên đầu dương vật như vậy, cảm giác “phê” sẽ được chạy thẳng lên dây thần kinh trung ương và khiến cho anh ấy cảm nhận rất rõ độ mịn của lòng bàn tay cũng như sự thâm nhập, xoa bóp của bạn. Khi xoa xung quanh, bạn cần đảm bảo rằng, lực sử dụng hết sức nhẹ nhàng, chỉ ở mức độ va chạm “mơm chớm” đầu dương vật người đàn ông. Bởi nếu làm mạnh sẽ khiến chàng bị đau.

cach-quan-he-bang-tay-cho-chang-anh-2

Tiếp tục xoa dọc “vũ khí” để chàng kích thích

Bước 3: Nâng niu 2 viên ngọc của chàng

  • Dùng lòng bàn tay chăm sóc, vuốt ve 2 viên bi của chàng. Phần tinh hoàn là một bộ phận khá nhạy cảm. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng thích bạn chăm sóc ở bộ phận này. Bạn hãy dùng lòng bàn tay vuốt qua hoặc nắm trọn lấy 2 hòn tinh hoàn. Khi chăm sóc bộ phận nhạy cảm này bạn nên nhìn vào mặt của đối tác để xem thái độ của anh ấy thế nào. Nếu anh ấy cảm thấy thích thì tiếp tục, nếu anh ấy không hứng thú hoặc sợ sệt thì nên dừng lại ngay và chuyển sang động tác khác.

Bước 4: “Chốt hạ” chàng lên đỉnh trong tức khắc

  • Tiếp theo bạn có thể dùng lòng bàn tay để lộn phần đầu dương vật. Lúc này bạn chỉ cần đặt tay theo biểu tượng OK và kéo lên kéo xuống phần đầu của dương vật. Và dần dần sau đó, bạn lộn đầu dương vật, từ chậm đến nhanh. Trong khi chàng đang cảm nhận bạn kéo dương vật lên xuống với tốc độ hơi nhanh một chút, bạn nên đột ngột dừng lại và dùng ngón tay bấm nhẹ vào đầu dương vật. Đảm bảo với các bạn, lúc này chàng trai của bạn đang chìm trong mê đắm và hưởng thụ. Bởi cảm xúc lúc này của anh ấy đang phê pha rất khó diễn tả.
  • Tiếp theo, mạnh mẽ hơn chúng ta có thể dùng biện pháp như đang “đánh lửa” vậy. Cụ thể, để hai bàn tay song song và để dương vật  ở giữa, một tay kéo lại và một tay đẩy lên. Làm với tốc độ nhanh dần lên, đảm bảo chàng trai sẽ phải thốt lên “ôi sao em giỏi như vậy, em quá tuyệt vời luôn”.
  • cach-quan-he-bang-tay-cho-chang-anh-3

    Xoa đầu dương vật là một trong những cách “chốt hạ” chàng nhanh chóng

Dấu hiệu khi chàng sắp lên đỉnh 

  • Mắt nhắm hoặc mơ màng: Nếu tinh ý, trong quá trình lên đỉnh bằng tay bạn sẽ thấy chàng như đang rơi vào trạng thái thôi miên kèm tiếng thở gấp. Đây là dấu hiệu chứng tỏ chàng sắp lên đỉnh.
  • Phát ra âm thanh: Trong nhiều nghiên cứu, có đến hơn 50% khi chạm đến độ cực khoái sẽ phát ra tiếng rên.
  • Xuất tinh: Đây là dấu hiệu chứng tỏ rõ ràng nhất chàng đã lên đỉnh.

Lưu ý khi áp dụng cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay

  • Bạn có thể kết hợp miệng lưỡi để đạt hiệu quả tối đa. Khi đó bạn có thể hôn lên tai, miệng, cổ hoặc ngực chàng. Đây đều là những điểm “làm tinh chí mạng” mà người đàn ông nào cũng cảm thấy hưng phấn khi người phụ nữ mình yêu chạm vào nó.
  • Nên dùng các chất bôi trơn để tránh tổn thương cậu bé. Chất bôi trơn ở đây có thể là gel bôi trơn hoặc dầu dừa. Đây đều là các phương pháp khá an toàn để giúp tăng cảm giác kích thích cho chàng.
  • Chủ động với lực nắm vừa phải, vừa đủ chặt để tăng diện tích tiếp xúc, không quá mạnh làm đau cậu bé.
  • Các động tác lên giữ ở nhịp độ đều đặn, từ chậm đến nhanh dần.
  • Trong quá trình thực hiện các cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay bạn cần quan sát các biểu hiện của chàng để thay đổi động tác cho phù hợp.

Trên đây là tất cả kỹ năng cách quan hệ bằng tay cho chàng. Hy vọng rằng những kỹ năng chăm sóc chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những cách để giữ chân người đàn ông của mình và giúp cho chàng “nghiện” chúng ta nhiều hơn. Từ đó giữ được lửa yêu thương cho gia đình.

LEAVE A REPLY