TOP 6 nguyên nhân hàng đầu khiến “cậu nhỏ” không “lên” mỗi khi lâm trận mà ai cũng phải biết

0
149

TOP 6 nguyên nhân hàng đầu khiến “cậu nhỏ” không “lên” mỗi khi lâm trận mà ai cũng phải biết

Cậu nhỏ không cương cứng là vấn đề thường gặp ở nam giới làm ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng như đời sống vợ chồng của các cặp đôi. Vậy nguyên nhân cậu nhỏ không cương do đâu, cũng như cách xử lý như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn lý giải vấn đề này.

Những nguyên nhân khiến cậu nhỏ không cương, không chịu nghe lời khi lâm trận

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho cậu nhỏ không được cương cứng khi quan hệ. Theo đó, có 2 nhóm nguyên nhân là nguyên nhân sinh lý và bệnh lý như sau:

1. Do vấn đề tuổi tác

Tuổi tác chính là nguyên nhân chính khiến cho cậu nhỏ không cương. Do vấn đề tuổi tác càng cao, cho nên khiến cho nội tiết tố nam ngày càng bị suy giảm. Từ đó khiến cho nhu cầu ham muốn ở phái mạnh cũng bị giảm dần.

nguyen-nhan-cau-nho-khong-cuong-1

Tuổi cao là lý do khiến cậu nhỏ không cương cứng

Cho nên, khi bước vào tuổi trung niên, nam giới sẽ có những biểu hiện giảm hưng phấn tình dục. Chính vì thế, khiến cho khi “lâm trận” cậu nhỏ sẽ không thể cương cứng được.

2. Do căng thẳng quá mức

Nếu như thường xuyên lo lắng, căng thẳng, mất tập trung là nguyên nhân khiến cho dương vật bị tăng giảm bất thường. Cho nên khi giao hợp cậu nhỏ sẽ không thể cương cứng lên được.

3. Sử dụng chất kích thích

Sử dụng chất kích thích là nguyên nhân khiến cho nồng độ testosterone suy giảm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Từ đó khiến cho dương vật không đạt được độ cương cứng khi quan hệ như mong đợi.

4. Do bị yếu sính lý

Yếu sinh lý là bệnh thường hay gặp phải ở nam giới, đặc biệt là những người hay thủ dâm, bạo dâm, đời sống tình dục bừa bãi,… Khi bị mắc bệnh này, dương vật sẽ khó có thể kích thích ngay cả khi đã sử dụng nhiều cách.

Yếu sinh lý nếu như không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân, đồng thời khiến người bệnh phải đối mặt với nguy cơ vô sinh cao.

5. Do bị rối loạn cương dương

Tình trạng bệnh này khiến cho không ít các quý ông rơi vào vấn đề dở khóc dở cười, đặc biệt là ở những nơi công cộng. Bởi vì dương vật bị cương dương không đúng lúc, khi giao hợp muốn cậu nhỏ cương cứng thì cậu nhỏ lại ỉu xìu. Còn khi bình thường, cậu nhỏ lại “chào cờ” khiến người bệnh không kiểm soát được cái đó của mình.

nguyen-nhan-cau-nho-khong-cuong-2

Cậu nhỏ không cương có thể do bệnh lý rối loạn cương dương

6. Bị liệt dương

Liệt dương là bệnh khiến cho các quý ông không thể cương cứng hoặc khó cương cứng khi lâm trận. Bệnh này được đánh giá là khá nguy hiểm và để lại hệ lụy nặng nề đó là nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cao.

Rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng cậu nhỏ không cương cứng. Trong đó đáng lo ngại là các nguyên nhân bệnh lý vô cùng nguy hiểm. Vì thế, khi gặp tình trạng này các quý ông hãy nhanh chóng đi thăm khám bác sĩ chuyên khoa để có chẩn đoán và biện pháp điều trị kịp thời..

Khắc phục tận gốc nguyên nhân khiến cậu nhỏ không cương từ 3 phương pháp nổi bật

Như đã nói ở trên, nếu như bạn gặp phải vấn đề khiến cho cậu nhỏ không cương khi quan hệ, thì nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa nam để khám bệnh.

Đối với nguyên nhân sinh lý thì bạn có thể thay đổi chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, thường xuyên tập thể dục, sống lành mạnh để cải thiện dần vấn đề này.

Nhưng nếu là nguyên nhân từ bệnh lý cần có các phương pháp điều trị kịp thời. Theo nghiên cứu, với từng tình trạng bệnh cụ thể, bệnh nhân sẽ được điều trị theo các hướng khác nhau như sau:

Điều trị nội khoa

Đối với những chứng rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ, bạn có thể dùng thuốc uống hoặc tiêm theo sự chỉ định của bác sĩ để giúp dương vật được cương cứng, tăng ham muốn chuyện giường chiếu hơn.

Phương pháp điều trị khi gặp vấn đề cậu nhỏ không cương cứng

Điều trị ngoại khoa

Nếu dương vật không cương cứng do ảnh hưởng của hệ thống thần kinh hay bị tổn thương. Với trường hợp này, các bác sĩ có thể chỉ định can thiệp ngoại khoa để khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả nhất.

Vật lý trị liệu

Những phương pháp vật lý trị liệu được áp dụng với vấn đề cậu nhỏ không cương cứng như sau: sóng ngắn, sóng hồng quang, sóng không gian, sóng viba,.. sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu lên dương vật, thúc đẩy quá trình hồi phục vấn đề dương vật không cương cứng hiệu quả.

Kết hợp với các phương pháp điều trị trên, cánh mày râu nên chú ý cần xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, luôn đảm bảo giữ cho tinh thần được thoải mái, hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá,.. để hỗ trợ cải thiện tình trạng này một cách tốt nhất. .

Việc biết được nguyên nhân cậu nhỏ không cương do đâu sẽ giúp hỗ trợ tốt cho việc điều trị tình trạng này ở nam giới. Cho nên, việc thăm khám bác sĩ là việc làm cần thiết ngay khi phát hiện vấn đề này ở mình để giúp ổn định đời sống tình dục và giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình.

LEAVE A REPLY