3 tư thế ân ái “kinh điển” giúp nàng và chàng sở hữu 1 đêm “rực lửa” khó quên

0
1332

3 tư thế ân ái “kinh điển” giúp nàng và chàng sở hữu 1 đêm “rực lửa” khó quên

T.ình d.ục cũng là thứ gia vị không thể thiếu để niềm hạnh phúc thêm tràn đầy và tình yêu thêm bền chặt. Thay đổi các tư thế khi quan hệ tình dục giúp cho chuyện phòng the luôn tạo được sự mới mẻ và thích thú. Vậy các tư thế tình dục nào mang lại khoái cảm mãnh liệt nhất và giúp “chuyện ấy” luôn nồng cháy.

1. Tư thế truyền thống được coi là “kinh điển”

Khi nhắc đến các tư thế tình dục thì chắc hẳn ai cũng biết đến tư thế truyền thống, đây là một tư thế khá dễ dàng thực hiện và mang lại khoái cảm cho cả hai. Trong tư thế này, nữ giới thường cảm thấy được cậu bé thâm nhập vào ra rõ ràng hơn. Nam giới sẽ nhìn rõ được toàn bộ cơ thể của nữ giới nên sẽ có cảm xúc thăng hoa tốt nhất.

Cách thực hiện như sau:

Nàng nằm ngửa, dang rộng chân
Chàng từ từ tiến lại và cho cậu bé cọ xát vào cô bé
Sau khi cảm thấy “nước nôi”đã tràn đầy thì từ từ cho cậu bé vào
Di chuyển cậu bé vào ra để nàng cảm nhận rõ ràng
Với tư thế này, chàng có thể thay đổi các tư thế như quỳ gối hoặc duỗi chân, hai tay có thể nắn bóp đôi nhũ hoa của nàng. Cả hai sẽ đều cảm nhận được sự sung sướng, đê mê không lối thoát.

2. Tư thế “ vác cày qua núi ” yêu thích của các chàng

Đây là một trong các tư thế tình dục được các chàng cực kỳ yêu thích và cũng mang lại không ít sự thích thú cho nàng. Tư thế này thể hiện được sự oai phong mạnh mẽ của người đàn ông với đôi tay khỏe mạnh cùng với phần hông linh hoạt. Cậu bé sẽ được áp sát vào cô bé và thâm nhập sâu vào bên trong theo hướng thẳng đến điểm G.

Tư thế “vác cày qua núi” cực khoái cho cả chàng và nàng

Cách thực hiện như sau:

Nàng nằm xuống, mặt đối diện với chàng
Chàng quỳ gối, dùng hai tay nhấc bổng đôi chân của nàng đặt lên vai
Sau đó, từ từ để cậu bé tiến sâu vào khu vực cấm của nàng
Hai tay ôm lấy chân nàng và thực hiện động tác nhấp liên tục từ chậm đến nhanh, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ để nàng có thể bắt nhịp và cả hai đều cảm nhận được sự tuyệt vời nhất

3. Tư thế “cưỡi ngựa”

Nếu như hai tư thế ở trên đều là các tư thế tình dục mà nam giới chiếm thế mạnh và làm chủ cuộc chơi thì trong tư thế “cưỡi ngựa” các bạn nữ lại chiếm thế thượng phong. Các nàng được chủ động hơn, được thoải mái chơi đùa và tạo cảm giác sung sướng nhưng vô cùng mới mẻ. Tuy nhiên, tư thế này bạn nữ cũng cần có sự dẻo dai và khéo léo để tránh ảnh hưởng đến cậu bé.

LEAVE A REPLY