6 cách giữ chân phái mạnh khi đã QH, tưởng là chiếm hữu nhưng chưa đâu

0
75

6 cách giữ chân phái mạnh khi đã QH, tưởng là chiếm hữu nhưng chưa đâu

Cách giữ người yêu khi đã q.u.an h.ệ

Khi đã hiểu được lý do vì sao đàn ông thường có xu hướng chia tay sau khi đã quan hệ thì chắc hẳn bạn sẽ có cách để giữ người yêu trong trường hợp này. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Hãy độc lập tài chính

Không chỉ riêng với đàn ông mà ngay cả phụ nữ thì việc độc lập tài chính là vô cùng quan trọng. Khi độc lập tài chính thì vị trí của bạn sẽ vững chắc hơn trong mắt người khác và người yêu sẽ đặc biệt tôn trọng bạn.

ảnh 2

cach-giu-nguoi-yeu-khi-da-quan-he-2

Độc lập tài chính giúp bạn làm chủ cuộc sống của mình

Đặc biệt, tiền bạc là vấn đề nhạy cảm không chỉ trong quan hệ nam nữ mà ở tất cả các mối quan hệ nên buộc bạn phải rạch ròi và không để tiền trở thành sự ràng buộc trong tình yêu của bạn. Khi độc lập về tài chính thì chắc chắn bạn sẽ làm chủ cuộc đời mình và có sức hút với chính người yêu của bạn khiến anh ta không thể nào rời xa.

Luôn khiến bản thân mình tươi mới, hấp dẫn

Phụ nữ thông minh là người phụ nữ biết chăm sóc, chiều chuộng chính bản thân mình. Bạn đừng bao giờ hy sinh thời gian, sức lực để chiều chuộng chăm sóc đối phương mà quên mất bản thân. Làm như vậy sẽ khiến anh ta cảm thấy chán nản và nhanh chóng rời xa bạn mà thôi. Hãy làm cho cuộc sống của mình thật thú vị, siêng tập thể dục, trang điểm ra ngoài dạo chơi cùng bạn bè để bản thân mình luôn tươi mới, hấp dẫn để giữ chân người yêu nhé.

Thêm gia vị cho tình yêu mỗi ngày

Tình yêu cũng cần được thêm gia vị mỗi ngày để không bị nhàm chán là điều mà bạn gái nên biết. Bạn thích được tặng một món quà nhỏ xinh bất ngờ vào dịp nào đó thì người yêu của bạn cũng vậy. Thỉnh thoảng hãy dành tặng anh ấy những điều bất ngờ thú vị  để hâm nóng cho tình cảm của hai bạn và giữ lửa yêu luôn ngọt ngào mãi mãi nhé.

Tôn trọng không gian riêng tư

Con người chúng ta nhất là đàn ông thường không thích bị kiểm soát nên việc dành cho đối phương không gian riêng tư là điều quan trọng. Đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của đối phương, tạo cho anh ấy cảm giác được tôn trọng và chăm chút cho chính không gian riêng của bản thân mình. Lúc ấy đối phương sẽ thấy được sự tế nhị, hấp dẫn từ phía bạn mà không thể rời xa.

cach-giu-nguoi-yeu-khi-da-quan-he-3

Hãy tôn trọng không gian riêng tư của đối phương

Cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống

Khi yêu nhau và ở bên nhau thì bất cứ cặp đôi nào cũng muốn cùng nhau chia sẻ những vui buồn của cuộc sống. Muốn tình cảm đôi lứa luôn bền chặt thì cần sự vun đắp của cả hai người, chia sẻ vui buồn của cuộc sống sẽ giúp các bạn hiểu nhau hơn, thông cảm và gắn bó hơn.

Nếu bạn trai của bạn có một ngày làm việc mệt mỏi với tâm trạng tồi tệ thì việc bạn cần làm chính là im lặng và cho anh ấy không gian nghỉ ngơi. Khi cần tâm sự hay chia sẻ thì anh ấy sẽ chủ động nói với bạn, bạn chỉ cần kiên nhẫn ở bên cạnh anh ấy và lắng nghe khi đối phương muốn nói. Việc này tưởng chừng rất đơn giản nhưng nhiều phụ nữ lại không làm được và vô tình gây thêm áp lực cho cuộc sống của đối phương khiến họ tìm cách “bỏ chạy”.

Hãy “giữ” dạ dày của anh ấy

Đàn ông rất thích những người phụ nữ nấu ăn ngon nên nếu bạn không biết nấu ăn thì hãy học ngay nhé. Khi hai người ở bên nhau thỉnh thoảng bạn hãy dành thời gian đi chợ và nấu những món ăn ngon, hấp dẫn để cả hai cùng thưởng thức. Hãy thể hiện là người vợ, người mẹ đảm đang trong tương lai để anh ấy thấy rằng bạn là sự lựa chọn tốt nhất. Đây cũng là cách để giúp bạn đến trái tim của anh ấy một cách nhanh nhất, chắc chắn nhất đấy.

Hy vọng rằng những cách giữ người yêu khi đã quan hệ mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ giúp bạn gái biết cách để giữ gìn được tình yêu của mình luôn bền chặt mãi mãi. Trong trường hợp không thể níu kéo và hai người đã chia tay sau khi quan hệ thì hãy luôn nhớ rằng bạn luôn là người phụ nữ hấp dẫn, mạnh mẽ và.

LEAVE A REPLY